Mẹo và chiến thuật chơi Crowd City tốt nhất

Crowd City có lối chơi tương tự như dòng game .io nhưng ẩn chứa nhiều điều thú vị và hấp dẫn hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn mẹo chơi game Crowd City hiệu quả nhất.

Crowd Citygame hành động chiến đấu PvP đang gây “sốt” trên mobile. Đúng như tên gọi, mục tiêu game là tạo ra một đám đông lớn nhất có thể. Bạn có một giải pháp an toàn để làm điều này là chọn ngẫu nhiên cư dân tham gia vào đám đông của bạn. Hoặc bạn có thể thực hiện điều đó theo cách hiếu chiến hơn: đánh phá bang hội của người chơi khác để chiếm lấy thành viên của họ. Crowd City thực sự là game giải trí thú vị, tràn ngập niềm vui. Và nếu làm theo hướng dẫn cách chơi Crowd City dưới đây, bạn sẽ thống trị bảng xếp hạng Crowd City trong thời gian ngắn.

Crowd City cho Android Crowd City cho iOS

Cách chơi Crowd City trên PC

Cách chơi Crowd City trên PC

Bạn có thể chơi Crowd City trên PC qua các phần mềm giả lập Android phổ biến như BlueStacks, NoxPlayer, LDPlayer.

Ngoài ra, ApowerMirror cũng là một trong số ứng dụng kết nối không dây dễ nhất trên cả PC và thiết bị di động. ApowerMirror cho phép người dùng truyền phát hoạt động trên điện thoại lên màn hình lớn của PC hoặc Mac. Chương trình này cũng có thể stream video, ảnh, nhạc và các ứng dụng khác trên điện thoại. Hơn nữa, công cụ này còn cho phép bạn chơi game mobile trên PC, thậm chí có thể trực tiếp điều khiển game bằng chuột & bàn phím. ApowerMirror hữu ích và có rất nhiều tính năng nâng cao khiến gameplay mượt mà, ít giật lag hơn.

Để chơi Crowd City trên PC bằng ApowerMirror, bạn cần:

  • Tải và cài đặt ApowerMirror trên PC và ApowerMirror cho Android. Mở nó.
  • Kết nối cả hai thiết bị bằng cáp USB.
  • Bật trình gỡ lỗi USB trên Android và chọn Allow this computer. Sau khi cài đặt ứng dụng này thành công, mở nó, rồi chạm START NOW.
  • Cuối cùng, mở Crowd City trên điện thoại và bắt đầu chơi nó trên PC.

Crowd City.io

Crowd City có lối chơi gần giống game .io. Game đặt người chơi vào một đấu trường giới hạn thời gian. Người chơi cần hoàn thành mục tiêu để vươn lên đầu bảng xếp hạng. Tất nhiên, bạn sẽ gặp phải một số đối thủ cạnh tranh và cần hạ gục họ mới mong lên thứ hạng cao hơn.

Con số nói lên mọi thứ

Nếu không chắc bản thân cần gì để tiêu diệt đối thủ, toàn bộ việc bạn phải làm là kiểm tra xem số lượng quân của bạn có cao hơn họ không. Nếu có, hãy tự tin đuổi theo mục tiêu đám đông phía trước cho tới khi “nuốt chửng” hết đội quân của đối phương. Nếu không, hãy tới khu vực thành phố ít đông đúc hơn để thu thập thêm quân.

Đội quân trong Crowd City

Thu nạp quân trước, tấn công sau

Nếu chưa hiểu rõ luật chơi Crowd City, bạn nên theo chỉ dẫn hoặc quy trình như vẫn thường làm ở game PvP khác. Xây dựng sức mạnh của bạn, ở game này là quân số, rồi tấn công. Làm thế nào biết mình đã đủ quân số. Rất dễ, kiểm tra góc phía trên bên phải, nếu tên của bạn nằm ở trên đầu, bạn hoàn toàn không có gì phải sợ, bạn có thể tấn công bất kỳ đội đối thủ gặp trên trường. Ngược lại, hãy tránh đối đầu đội có màu tương ứng tên người chơi đang ở vị trí cao hơn bạn.

Tập trung thu nạp quân trong Crowd City

Tìm hiểu sơ đồ thành phố

Thành phố có nhiều ngóc ngách để buộc đối thủ di chuyển tới vùng nào đó. Bạn sẽ nhận ra bản đồ Crowd City tiềm ẩn rất nhiều hẻm và ngõ cụt giúp bạn tạo bẫy “tử thần”, tiêu diệt nhanh gọn đối thủ. Vì thế, tìm hiểu kỹ sơ đồ thành phố cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn bảo vệ bản thân trước những kẻ tấn công bằng cách lẩn trốn hoặc tránh vùng chết… Nếu là người theo đuổi, bạn chỉ cần theo dõi kẻ thù và hi vọng chúng không thu thập được nhiều quân hơn bạn. Khi đối thủ mắc lỗi, hãy di chuyển ngay tới đó để tấn công.

Tìm hiểu sơ đồ thành phố Crowd City

Có nên “ăn” hết toàn bộ quân đối thủ?

Có, bạn nên đảm bảo toàn bộ lính của đối thủ đều nằm gọn trong đội quân của bạn. Thế nhưng, nếu đủ dũng cảm, bạn có thể tha cho một người, để họ thu thập thêm quân, rồi tấn công lần nữa. Bằng cách cho phép nạn nhân thu thập nhiều quân hơn, bạn có thể tiết kiệm thời gian đáng kể cho bản thân. Tuy nhiên, hành động này cũng tiềm ẩn rủi ro vì bạn có thể không bao giờ bắt được kẻ thù đó nữa, nhưng họ cũng không thể cướp lại quân từ bạn. Tốt nhất, bạn vẫn nên tiêu diệt hoàn toàn kẻ thù khi có thể để tránh đối thủ khác cướp mất.

Thu nạp quân ngày càng nhiều

Mục tiêu của Crowd City như đã nói từ đầu là tập hợp số quân lớn nhất có thể trong một khoảng thời gian ngắn. Nghĩa là, bạn nên thu thập người cho tới giây cuối cùng. Hãy chú ý tới màu sắc di chuyển trên bản đồ để chọn đường đi phù hợp và “nuốt gọn” đội đối phương ngay khi có thể. Một mẹo hữu ích là nên tránh đội có số quân thấp ở phần đầu game, thay vào đó, tập trung vào đội sở hữu quân số gần bằng bạn để tiết kiệm thời gian. Hãy cố gắng giành lấy các giải thưởng lớn. Chúng hữu ích và thực sự là thành tích đáng nể để khoe với bạn bè.

Hi vọng những mẹo kể trên giúp bạn chơi Crowd City vui vẻ, thoải mái hơn khi rảnh rỗi. Nếu có bí kíp nào khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 4.298 lượt xem
Cập nhật: 31/03/2021
Xem thêm: Crowd City
Sắp xếp theo