Cách đổi avatar trong game Business Tour

Business Tour trên Steam là một game cờ tỷ phú hấp dẫn với nhiều lựa chọn tùy biến trải nghiệm cho người chơi. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách đổi avatar trong game Business Tour nhé!

Tải game Business Tour trên PC và Mobile
  • Tải game Business Tour cho PC:

  • Tải game Business Tour cho mobile:

Hướng dẫn đổi hình đại diện trong Business Tour

Game cờ tỷ phú Business Tour dễ chơi, dễ điều khiển. Tuy nhiên, phần cài đặt chính của game lại khá đơn giản và không có nhiều tùy chọn. Vì thế, nhiều người chơi cho rằng ít có khả năng tùy chỉnh Business Tour như ý muốn. Tuy nhiên, thực tế, không phải vậy. Bạn hoàn toàn có thể đổi avatar, hình nền chơi game bằng ảnh có sẵn hoặc tự upload hình yêu thích.

  • 1. Click vào hình đại diện tài khoản game ở phía trên màn hình để truy cập My Profile.

    <p>1. Click vào hình đại diện tài khoản game ở phía trên màn hình để truy cập <strong>My Profile</strong>. </p>
  • 2. Tới Profile Settings.

    <p>2. Tới <strong>Profile Settings</strong>. </p>
  • 3. Click vào hình đại diện bạn muốn. Ở đây có sẵn 5 lựa chọn. Đầu tiên là hình đại diện tài khoản Steam của bạn. 4 lựa chọn sau đó là hình avatar mặc định có sẵn trong Business Tour. Những lựa chọn còn lại sẽ được mở khóa dần dần trong quá trình chơi game. Sau khi chọn xong. Click OK.

    <p>3. Click vào hình đại diện bạn muốn. Ở đây có sẵn 5 lựa chọn. Đầu tiên là hình đại diện tài khoản
  • 4. Thế là xong! Như bạn thấy hình đại diện chơi game Business Tour đã thay đổi theo lựa chọn. Thật đơn giản phải không?

    <p>4. Thế là xong! Như bạn thấy hình đại diện chơi game Business Tour đã thay đổi theo lựa chọn. Thật
  • 5. Nếu không thích các hình có sẵn trong Business Tour, bạn có thể đổi ảnh đại diện chơi game bằng avatar Steam bất cứ lúc nào. Cách thực hiện như sau: Tới Edit Profile trên Steam > Chọn Avatar > Upload your Avatar bạn muốn.

    <p>5. Nếu không thích các hình có sẵn trong Business Tour, bạn có thể đổi ảnh đại diện chơi game bằng

Trên đây là hướng dẫn đổi avatar trong game Business Tour trên PC. Các bước thay hình đại diện chơi Business Tour trên mobile cũng tương tự. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.637 lượt xem
Chia sẻ bởi: 👨 Mai Lê
Sắp xếp theo