Call of Duty Warzone: Làm sao để kiếm được nhiều tiền hơn?

Trong Call of Duty: Warzone, tiền bạc có vai trò vô cùng quan trọng, mang lại lợi thế cho cả team. Không những chỉ dùng để mua vật phẩm trong những Station, tiền thậm chí còn có thể hồi sinh cũng như chia sẻ cho đồng đội. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn bạn những cách kiếm tiền trong Call of Duty: Warzone.

Call of Duty: Warzone

Tải CoD: Warzone cho Windows

Làm sao để kiếm được nhiều tiền hơn trong Call of Duty Warzone ?

Lựa chọn khu vực nhảy dù

Điểm đặc biệt của Warzone so với các game bắn súng Battle Royal khác, đó là tiền có thể dùng để hồi sinh mạng sống của bạn hoặc đồng đội. Khi bắt đầu trận đấu, người chơi sẽ không có tiền trong người, vì vậy lựa chọn địa điểm thả dù sẽ mang lại lợi thế chiến lược về tiền bạc. Có thể kiếm được tiền bằng cách nhặt ngẫu nhiên trên mặt đất hoặc thông qua các thùng tiếp tế.

Nhảy dù

Có một số địa điểm khá lý tưởng để người chơi lựa chọn hạ cánh như Đài truyền hình, Sân bay, Cảng, Căn cứ quân sự... Những địa điểm này tập trung khá nhiều những vật phẩm và tiền, vì vậy cũng thu hút một số lượng lớn kẻ địch đáp xuống. Nếu không muốn giao tranh nguy hiểm, bạn và team có thể đáp ở rìa những khu vực này, sau đó thu thập vật phẩm tiền rồi tiếp cận kẻ địch khi đã có khả năng chiến đấu.

Làm nhiệm vụ hợp đồng (Contracts)

Tham khảo bài viết: Tổng quan về các loại hợp đồng trong Warzone

Contracts hay hợp đồng là một dạng nhiệm vụ dành cho người chơi trong game. Có rất nhiều hợp đồng nằm rải rác khắp bản đồ. Khi nhặt và thực hiện xong những nhiệm vụ này, người chơi sẽ nhận được một lượng lớn tiền hay vật phẩm tùy thuộc vào loại hợp đồng thực hiện.

Contracts

Sau khi kiếm được một lượng tiền nhất định, hãy sử dụng nó một cách khôn khéo. Lưu ý rằng, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ tiền cho đồng đội bằng việc thả tiền hoặc vào kho, đảm bảo rằng đồng đội cũng có đủ trang bị để tham gia chiến đấu.

Giết kẻ địch và "loot" tiền từ chúng

Đây là cách cổ điển nhất và cũng là cách đơn giản dễ hiểu nhất để bạn có thể kiếm tiền trong game. Tuy nhiên, không khuyến khích thực hiện nếu như bạn không đủ trang bị hoặc quân địch quá đông.

Loot

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về tiền cũng như cách kiếm tiền trong Call of Duty: Warzone. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 283 lượt xem
Cập nhật: 16/03/2020
Xem thêm: CoD Warzone Call of Duty Warzone
Sắp xếp theo