Đã có thể cài đặt và chơi Harry Potter: Wizards Unite ở Việt Nam

Harry Potter: Wizards Unite là trò chơi được xây dựng theo phong cách game thực tế ảo (tương tự như Pokémon GO trước đây). Hiện tại, game AR này đã chính thức có mặt tại Việt Nam, nên các bạn có thể cài đặt và chơi Harry Potter: Wizards Unite rất đơn giản mà không cần đổi ID như trước đây.

Tải và cài đặt Harry Potter: Wizards Unite trên điện thoại

Bước 1: Hiện tại, Harry Potter: Wizards Unite đã có mặt và có thể tải trên App StoreGoogle Play Việt Nam. Link tải cụ thể cho Android và iOS bạn nhấp vào liên kết tương ứng dưới đây:

Bước 2: Sau khi đã đổi thành công, ngay tại giao diện chính của App Store, các bạn sẽ thấy game hiện ra, hoặc nếu không có thể chọn vào biểu tượng kính lúp và tiến hành tìm kiếm như bình thường.

Download game Harry Potter: Wizards Unite

Chờ game download xong thì chọn Open để mở và chơi Harry Potter: Wizards Unite trên điện thoại ngay.

Bước 3: Chọn chơi game bằng tài khoản Google hoặc Facebook, sau đó cho phép game sử dụng vị trí của mình để hỗ trợ quá trình chơi game. Tiếp theo, bạn thiết lập tuổi rồi Submit để tiếp tục.

Đồng ý với các điều khoản của game

Bước 4: Các bạn chọn Next hoặc OK theo các yêu cầu của game để hoàn thành nốt các bước cuối cùng.

Cách chơi Harry Potter: Wizards Unite ở Việt Nam

Giao diện giới thiệu đầu tiên, các bạn chạm vào màn hình và chờ chút xíu.

Sau đó đặt tên cho nhân vật để vào chơi Harry Potter AR.

Đây là giao diện mà có lẽ đã khá quen thuộc nếu bạn từng chơi Pokemon GO trước đây. Hãy di chuyển liên tục để tìm kiếm người chơi khác cũng như làm nhiệm vụ.

Nếu cho phép game sử dụng camera của máy (AR ON), bạn sẽ thấy các nhân vật của chúng ta hiện lên như dưới đây. Ví dụ, để giải cứu bác Hagrid, người chơi chỉ cần di chuyển máy để các ngôi sao khớp vào với nhau.

Lúc đó, các ngôi sao sẽ đổi màu xanh, đồng thời trên màn hình xuất hiện một chiếc đũa phép, các bạn vẽ hình theo hình mẫu của chiếc đũa phép để giải cứu bác Hagrid.

Video hướng dẫn chơi Harry Potter: Wizards Unite

  • 374 lượt xem
Cập nhật: 30/06/2019
Xem thêm: Harry Potter Wizards Unite
Sắp xếp theo