Hướng dẫn chơi Cờ Liên Quân Mobile

Cách chơi game Cờ nhân phẩm trên Liên Quân Mobile

Cách chơi game Cờ Liên Quân trên Liên Quân Mobile đúng theo dự đoán không có nhiều điểm khác biệt so với Đấu trường chân lý của LMHT và Auto Chess trên Dota 2. Các game thủ có thể trải nghiệm sớm game Cờ Liên Quân trên máy chủ Liên Quân Mobile ngay bây giờ trên các thiết bị di động có cấu hình yêu cầu.

Tải game Liên Quân Mobile cho iOS Tải game Liên Quân Mobile cho Android

Hướng dẫn chơi game Cờ Liên Quân

Khởi động

Các game thủ sẽ cùng nhanh tranh tài trong cuộc chiến 8 người với hơn 50 vị tướng trong Cờ Liên Quân, mỗi người sẽ có sẵn 100 điểm. Ở phiên bản thử nghiệm Cờ Liên Quân mang đến 2 vòng đấu khác nhau là Vòng đấu PvP - chiến đấu với người chơi khác và PvE - chiến đấu với quái.

Lựa chọn tướng vào bàn cờ
Lựa chọn tướng vào bàn cờ

Cờ Liên Quân mang tất cả những tính năng cơ bản nhất của trò chơi Cờ nhân phẩm với những round đấu nhẹ nhàng tối đa 50 vòng. Các cuộc chiến sẽ diễn ra tay đôi trên bàn cờ riêng giống với bàn cờ vua, thắng thì được cộng vàng và giữ máu, thua thì mất máu, sau mỗi trận thua số điểm này bị trừ dần về 0. Người còn trụ lại cuối cùng sẽ là người chiến thắng.

Giao diện chơi game Cờ Liên Quân
Giao diện chơi game Cờ Liên Quân

Mua tướng

Ở đầu mỗi vòng đấu sẽ có 6 tướng bất kỳ xuất hiện để bạn lựa chọn đưa vào bàn cờ. Chúng ta có thể mua thêm hero để cho vào hàng chờ nhưng chỉ có tối đa 8 hero có thể xếp vào 8 ô tương ứng trong hàng chờ. Mọi vị tướng đều sẽ khởi đầu với 1 sao, các hero trong Cờ Liên Quân sẽ tự động tấn công. Ở các vòng đấu game thủ sẽ dùng vàng để chiêu mộ tướng mới.

Chi tiết sao của các tướng trong Cờ Liên Quân
Chi tiết sao của các tướng trong Cờ Liên Quân

Mục đích chính của Cờ Liên Quân cũng như Cờ nhân phẩm là tồn tại thật lâu và đạt thứ hạng cao nhất trong 9 người cùng tham gia, chính vì vậy các game thủ phải tính toán chiến thuật kỹ lưỡng để xây dựng đội hình tướng chiến đấu mạnh nhất. Để có đội hình mạnh trong Cờ Liên Quân bạn cần phải nâng cấp nhân vật sớm để tăng chỉ số và có khả năng gánh đội.

Danh sách tướng trong Cờ Liên Quân
Danh sách tướng trong Cờ Liên Quân

Để nâng cấp một tướng lên cấp 2 bạn cần phải thêm 2 tướng cấp 1, cấp 3 cần 3 tướng cấp 2 giống với Auto Chess trong Dota 2. Tuy nhiên để tìm được 2 tướng có nhân phẩm phù hợp là không hề đơn giản. Người chơi có thể nâng cao lực chiến cho nhân vật bằng cách ghép các vật phẩm nhỏ có được khi đánh bại quái vật để thành món đồ lớn có khả năng cân team.

Cờ Liên Quân không đơn giản là bạn lựa chọn một đội hình để đặt lên bàn cờ, các tướng sẽ mang những chỉ số, skill khác biệt. Các tướng cùng chủng tộc sẽ được cộng thêm chỉ số, bạn cũng có thể nâng cấp sức mạnh tướng bằng các trang bị hay kết hợp tướng cùng loại để nâng cấp sao.

Đấu trường game Cờ Liên Quân
Đấu trường game Cờ Liên Quân

Trang bị item cho các vị tướng

Khi đánh quái bạn sẽ có tỉ lệ rơi ra trang bị. Ngoài ra sẽ có những hòm tướng cho phép chọn riêng trang bị hỗ trợ phép, sát thương, phòng thủ, hồi phục... Khi những vị tướng được gắn những trang phụ phù hợp, chúng mới có thể phát huy hết sức mạnh của mình. Thậm chí, có một số vị tướng có giá tiền cao nhưng nếu không có trang bị sẽ cực kỳ yếu và ngược lại. Chính bởi vậy, người chơi cần phân bổ trang bị sao cho phù hợp vì số lượng trang bị là có hạn và không thể gắn cho tất cả các vị tướng được.

Để gắn trang bị, hãy nhấn vào biểu tượng trang bị ở giữa trong cột phải và chọn trang bị muốn sử dụng -> nhấn vào tướng muốn gắn trang bị.

Trang bị rơi ra

Kích hoạt Nghề - Phe

Mỗi quân cờ đều thuộc về ít nhất một nghề hoặc phe. Dựa trên các quân cờ (không trùng lặp) đang có mặt tại bàn cờ, mà hiệu ứng của các nghề và phe sẽ được kích hoạt nếu đáp ứng được số lượng tối thiểu. (VD: 2 tướng Đỡ đòn sẽ kích hoạt nghề Đỡ đòn). Những vị tướng trên hàng dự bị sẽ không thể kích hoạt nghề và phe.

Kích hoạt nghề

Nâng cấp linh thú

Linh thú có cấp độ từ 1 -> 9. Cấp độ linh thú càng cao bạn càng cho được nhiều tướng ra bàn đấu (VD level 1: 1 tướng, level 2: 2 tướng...). Ngoài ra, level của linh thú còn ảnh hưởng đến số điểm mà đối phương bị trừ khi thua một trận chiến. Level càng cao, điểm trừ càng nhiều. Linh thú được tăng một chút exp qua mỗi trận đấu, và người chơi có thể dùng vàng để tăng level trực tiếp cho linh thú. Hãy cân nhắc và phân bổ số tiền phù hợp

Linh thú

Về cơ bản cách chơi Cờ Liên Quân không có nhiều khách biệt so với cách chơi chung của dòng game Cờ nhân phẩm. Bạn có thể xem qua cách chơi Đấu trường chân lý và Dota Auto Chess để tích lũy thêm kinh nghiệm khi bước chân vào đấu trường Cờ nhân phẩm của Liên Quân Mobile.

  • 2.697 lượt xem
Cập nhật: 17/04/2020
Xem thêm: Cờ Liên Quân Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo