3 nhân vật Free Fire với vũ khí phù hợp sẽ giúp bạn thống trị game

Một số nhân vật trong Free Fire khi được dùng đúng vũ khí sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ. Dưới đây là 3 combo nhân vật + súng Free Fire có thể giúp bạn thống trị game.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Free Fire có bộ sưu tập nhân vật và vũ khí phong phú. Việc kết hợp hai nhân tố này cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn giành chiến thắng trong Garena Free Fire. Thực tế, có một số nhân vật trong Free Fire sẽ trở nên bất khả chiến bại nếu bạn dùng đúng vũ khí.

Kết hợp nhân vật & vũ khí tốt nhất trong Free Fire

  • 2 1

    Moco + M82B

    Moco trong Free Fire

    Kỹ năng Hacker’s Eye của Moco có thể theo dõi vị trí của địch bị cô ấy bắn trúng. Chỉ cần bắn một lần và vị trí kẻ địch đó sẽ được tiết lộ cho toàn bộ đội của bạn. Đây là kỹ năng theo dõi đối thủ siêu hữu ích. Kẻ thù không thể chạy trốn khỏi tầm mắt của bạn ngay cả khi họ ở trong khu vực thành phố.

    Tại một không gian mở, năng lực của Moco cũng không kém phần hữu ích. Địch sẽ chỉ có Gloo Wall là nơi ẩn nấp tốt nhất. Thế nhưng, nếu bạn có Moco cùng súng bắn tỉa M82B, bom keo sẽ không còn tác dụng. M82B có thể bắn xuyên bức tường bảo vệ đó. Kết hợp với đôi mắt hacker của Moco, bạn có thể biết chính xác vị trí của địch và hạ gục họ như một hacker thực sự.

  • 1 2

    Shirou + M1887

    Shirou trong Free Fire

    Damage Delivered của Shirou theo dõi người bắn anh ta trong vòng 8 giây, đồng thời cung cấp 100% xuyên giáp cho viên đạn đầu tiên bắn mục tiêu đó. Kỹ năng này khiến Shirou trở thành nhân vật hoàn hảo để sử dụng vũ khí bắn một phát trúng đích.

    M1887 là súng nòng đôi có khả năng tiêu diệt đối thủ chỉ bằng một hoặc hai phát bắn. Kết hợp súng FF này với Shirou sẽ khiến nó càng nguy hiểm hơn. Đây là một trong số combo nhân vật - vũ khí tuyệt nhất trong Free Fire.

    Điểm yếu lớn nhất của M1887 là chỉ có 2 viên đạn. Điều đó đồng nghĩa bạn sẽ gặp rắc rối nếu kẻ thù vẫn còn sống sót sau đó bởi bạn cần thời gian nạp lại đạn. Với Shirou, viên đạn đầu tiên sẽ có sức sát thương điên cuồng. Bất kỳ ai bị trúng viên đạn đó đều sẽ chết hoặc chỉ còn rất ít HP. Shirou cũng cung cấp cho bạn vị trí chính xác của kẻ thù để bạn ngắm bắn dễ dàng hơn.

    Bạn cũng có thể dùng súng bắn tỉa thay thế M1887. Thế nhưng nó sẽ khó bắn trúng mục tiêu ở phạm vi gần hơn.

  • 1 3

    Clu + Lựu đạn

    Clu trong Free Fire

    Tracing Step của Clu có thể tiết lộ vị trí của toàn bộ kẻ thù không nằm sấp hoặc khom người trong bán kính 50m. Kỹ năng này đặc biệt tốt ở thành phố có nhiều tòa nhà. Khi biết chính xác vị trí của địch, bạn dễ dàng ném lựu đạn trúng đích.

    Lựu đạn là một vũ khí mạnh nhưng không quá hữu dụng nếu bạn chưa biết vị trí địch. Phần lớn mọi người đều dùng nó như một công cụ dụ địch hơn là giết họ. Thế nhưng với khả năng của Clu, bạn dễ dàng ném lựu đạn ngay cạnh kẻ thù mà không cần phải có đường ngắm. Với Art of Demolition của Alvaro, nó sẽ càng có sức tàn phá hơn.

  • Trên đây là 3 kết hợp nhân vật - vũ khí mạnh, giúp bạn giành chiến thắng trong Free Fire dễ dàng hơn. Nếu có thêm gợi ý nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 884 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/05/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo