Palia: Cách đến trạm sửa chữa

Trạm sửa chữa là một công cụ chế tạo quan trọng có sẵn khi khai thác cấp bốn ở Palia. Khi đã đạt đến cấp độ bốn, bạn có thể đến nói chuyện với Hodari để mua công thức cho Trạm sửa chữa, sau đó đặt nó xuống cốt truyện của bạn.

Tải game Palia

Bạn sẽ cần chế tạo thêm Bộ dụng cụ sửa chữa cùng với Trạm sửa chữa. Nếu không sửa chữa các công cụ của mình, chúng sẽ bị hỏng và đặt lại về mức chất lượng thấp hơn nên bạn sẽ cần phải chế tạo lại vũ khí.

Palia: Cách đến trạm sửa chữa
Palia: Cách đến trạm sửa chữa

Tìm trạm sửa chữa ở đâu trong Palia?

Trạm sửa chữa có sẵn từ Hodari khi bạn đạt đến cấp bốn trong khai thác. Bạn có thể đạt được điều này bằng cách thu thập đá và quặng xung quanh Làng Kilima và Vịnh Bahari. Khi đã đạt đến cấp bốn, bạn có thể đến thăm Hodari tại nhà của anh ấy ở Vịnh Bahari hoặc bắt gặp anh ấy khi anh ấy đang đến thăm Làng Kilima.

Chỉ cần mua công thức từ cửa hàng của Hodari và Trạm sửa chữa sẽ có sẵn từ danh sách công thức chế tạo của bạn trên bàn làm việc của chúng tôi.

Trạm sửa chữa yêu cầu:

  • 500 vàng để mua công thức từ Hodari
  • 10 thanh đồng
  • 6 Gạch Đá

Bạn sẽ cần chế tạo Bộ dụng cụ sửa chữa tại bàn làm việc trước khi thực sự có thể sửa chữa các công cụ của mình. Những thứ này cũng có thể được nâng cấp về số lượng khi bạn nâng cấp kỹ năng khai thác của mình.

Nếu chưa đạt đến cấp bốn trong lĩnh vực khai thác bạn vẫn có thể sửa chữa các công cụ của mình tại Thợ rèn ở trung tâm Làng Kilima. Chúng ta vẫn cần chế tạo bộ dụng cụ sửa chữa hoặc trả vàng để sử dụng trạm sửa chữa Thợ rèn trong làng.

  • 13 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 07/08/2023
Xem thêm: Palia
Sắp xếp theo