PUBG Mobile cập nhật map Sa mạc mới, vũ khí và phương tiện mới

PUBG Mobile đang rất hot trên điện thoại và nó sẽ còn hot hơn nữa khi mà sắp tới đây Tencent vừa thông báo việc sẽ cập nhật thêm bản đồ sa mạc vào game để người chơi trải nghiệm. Bản đồ mới này hứa hẹn sẽ khiến PUBG Mobile càng hot hơn nữa. Nếu ai đã từng trải nghiệm map Sa mạc trên PUBG PC rồi thì sẽ không còn xa lạ gì với lần cập nhật bản đồ này.

Map Sa mạc có đặc trưng là ít cây cối nên khi tác chiến tại đây nhiều người sẽ gặp khó khăn trong việc ẩn nấp, diện tích rộng nhưng đa số là đất đá khô cằn chứ cây cỏ thì rất ít. Tiếp đó là những khu nhà ở, nhà máy cũng nằm rải rác cách nhau khá xa và cuộc chiếc lần này sẽ cam go hơn rất nhiều. Hấp dẫn hơn là sẽ có thêm hiệu ứng sương mù.

Và dĩ nhiên, không thể không nhắc đến những gì được cập nhật ngoài bản đồ, bao gồm súng mới và phương tiện mới được cập nhật trong game. Dưới đây là những cập nhật mới của PUBG Mobile mà Download.vn đã tổng hợp lại và gửi đến các bạn trong lần cập nhật PUBG Mobile lần này.

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile cập nhật map mới, vũ khí mới và phương tiện mới

1. Vũ Khí

Đầu tiên là vũ khí mới, bạn sẽ có hai khẩu súng chính và 1 khẩu súng ngắn.

PUBG Mobile

Đầu tiên là khẩu R45 (hay còn gọi là Rhino 60DS), khẩu súng rulo của Ý, sử dụng cỡ đạn .45, cũng giống như khẩu R1985 nhưng mạnh hơn và chỉ có 6 viên đạn thay vì 7 viên như R1895, bù lại cách nạp đạn của R45 lại nhanh hơn R1895. Ngoài ra R45 không được trang bị giảm thanh nhưng lại có một chấm đỏ ở đầu ruồi, dễ ngắm bắn hơn khi sử dụng chế độ FPS.

PUBG Mobile

Tiếp đến là khẩu Sawed-Off shotgun, là khẩu súng shotgun nhỏ nhất trong game, có sức sát thương yếu nhất của dòng súng Shotgun, cũng giống như S686, Sawed-Off có khả năng bắn ra hai viên đạn nhanh chóng và gây sát thương khủng khiếp cho đối thủ.

Sawed-Off có khả năng gây sát thương cao nhất của dòng súng shotgun, nhưng cũng có thể gây sát thương thấp nhất nếu bạn sử dụng ở khoảng cách xa mục tiêu, nó cũng không có bất kỳ loại phụ kiện nào đi kèm, Sawed-Off là loại súng Shotgun có phạm vi hiệu quả ngắn nhất so với các loại còn lại.

PUBG Mobile

Khẩu súng thuộc hàng cổ Winchester M1894 (hay còn gọi là Win94 trong game), loại súng trường tầm trung với cỡ đạn .45 ACP. Bạn có thể hạ kẻ địch chỉ với 1 viên vào đầu nếu không có mũ level 2 hoặc cao hơn. Phụ kiện đi kèm súng chỉ là dải đạn súng, cho phép bạn có thể nạp đạn nhanh hơn.

2. Phương tiện

Và ở đây bạn sẽ có thêm 3 loại phương tiện mới di chuyển trên sa mạc, bao gồm một loại xe Van, 1 loại xe Pickup (Closed Top) và biến thể của Pickup thành xe tải (Open Top).

PUBG Mobile
Xe Pickup (Open Top)

PUBG Mobile
Xe Pickup (Closed Top)

PUBG Mobile
Xe Van

Và đây là một số hình ảnh của map mới

Chế độ ngắm FPS của Winchester M1894.

Ở map mới này màu chủ đạo sẽ không còn là màu xanh của lá cây mà thay vào đó sẽ chỉ còn màu vàng và màu nâu của đất, cát và núi đồi mà thôi, cây cối vẫn có nhưng sẽ rất ít.

Và đừng quên hiệu ứng sương mù sẽ góp mặt trong game, điều này sẽ làm thay đổi lối chơi của mình, bạn sẽ gặp khó khăn hơn nhiều khi tầm nhìn đã bị giảm xuống đáng kể.

Đó là một vài điểm cập nhật sắp tới cho game thủ PUBG Mobile, chắc chắn những thay đổi thú vị trên sẽ khiến game thủ thêm hào hứng vì nó sẽ cho người chơi một cảm giác mới lạ khi trải nghiệm những điều khác biệt hoàn toàn mới trong game. Nếu bạn là một game thủ thích dòng game sinh tồn thì hãy tải PUBG Mobile về máy của mình và trải nghiệm những điều sắp tới mà tựa game survival này mang lại nhé.

  • 1.079 lượt xem
Cập nhật: 28/03/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo