PUBG Mobile: Mẹo trở thành người sống sót cuối cùng trên map Sa mạc Miramar

PUBG Mobile đã chính thức cập nhật map Sa mạc (Miramar), khiến cuộc chiến sinh tồn vốn khốc liệt nay càng trở nên khốc liệt hơn. Map Sa mạc có đặc trưng là ít cây cối, đất đá cằn cỗi, những khu nhà ở, nhà máy nằm rải rác cách xa nhau nên rất khó ẩn nấp.

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

Vậy làm sao để trở thành người sống sót cuối cùng trên map Sa mạc này? Mời các bạn cùng theo dõi 10 mẹo nhỏ dưới đây để có thêm kinh nghiệm:

Mẹo sống sót cuối cùng trên map Sa mạc game PUBG Mobile

Chọn địa điểm nhảy dù

Trước tiên bạn cần chọn cho mình điểm rơi thích hợp để nhảy dù, thì mới nhanh chóng chiếm lợi thế. Map Miramar diện tích rộng nhưng đa số là đất đá cằn cỗi, ít cây cối nên sẽ khó khăn trong việc ẩn nấp. Chính vì vậy, chọn địa điểm không cẩn thận sẽ bị mất mạng ngay khi vừa tiếp đất. Bạn có thể tham khảo 5 địa điểm lý tưởng để nhảy dù trong bản đồ Sa mạc.

Hạ cánh nhanh nhất có thể

Đừng lãng phí thời gian ngồi chờ trên máy bay, cân nhắc xem người chơi khác sẽ nhảy dù xuống đâu. Sau đó nhanh chóng nhảy ngay lập tức tới địa điểm đã chọn, cố gắng hạ cánh xuống đất càng nhanh càng tốt. Tốc độ chính là chìa khóa dẫn tới thành công trong cuộc chiến sinh tồn này.

Nhảy dù

Loot đồ trong thành phố lớn

Những thành phố lớn, khu dân cư, các khu căn cứ quân sự đều là những điểm loot đồ ngon nhất. Tuy nhiên những điểm nóng này cũng thường đi kèm với nguy hiểm bởi nhiều người chọn làm nơi hạ cánh, nên bạn cần hết sức thận trọng nhé.

Nhanh chóng tìm ngay vũ khí

Ngay khi đáp xuống mặt đất, ưu tiên hàng đầu là phải tìm kiếm vũ khí. Cố gắng tìm ngay một khẩu súng, rồi tìm đến những vật phẩm hồi máu, áo giáp, mũ bảo vệ. Lúc đầu chưa có vũ khí thì đừng kén chọn, cứ thấy súng nào cũng nhặt, có còn hơn không.

Nhanh chóng tìm ngay vũ khí

Quan sát trên trời ngay khi hạ cánh

Ngay khi hạ cánh xuống mặt đất, ngoài việc cố gắng tìm kiếm vũ khí thật nhanh thì cũng đừng quên quan sát trên bầu trời nhé. Bởi rất có thể vẫn còn khá nhiều người chơi đang lơ lửng ở không trung mà chưa đáp xuống mặt đất. Sẵn khẩu súng vừa nhặt được bạn có thể "hạ gục" được luôn.

Quan sát thật kỹ xung quanh

Đi xung quanh kiểm tra một vòng xem tình hình ra sao, lắng nghe tiếng súng nổ, tiếng bước chân ở gần đó xem kẻ địch đang ở đâu. Nếu bạn nhảy dù sau, cố gắng đếm xem có bao nhiêu người nhảy dù xuống khu vực đó cũng như để cho họ tự loại bỏ lẫn nhau trước khi hạ cánh xuống mặt đất.

Quan sát thật kỹ xung quanh

Kiếm ngay một chiếc xe

Cho dù chọn địa điểm thật tốt, chuẩn bị mọi thứ thật kỹ nhưng ngay khi tiếp đất chưa có vũ khí trong tay, mà nhận ra có quá nhiều kẻ địch xung quanh thì kiếm ngay một chiếc xe. Sau đó lái đi càng xa càng tốt, đừng ham nhặt đồ quanh đó mà bị tiêu diệt.

Di chuyển tới tòa nhà

Hãy di chuyển tới những tòa nhà, thành phố nằm xa đường bay của máy bay, bạn sẽ có nhiều cơ hội loot đồ ngon hơn mà lại an toàn. Bởi những khu vực xa đường bay thường có ít người tới, khi vòng bo xuất hiện, bạn có thể lái xe trở lại khu vực chơi trong thời gian ngắn.

Lái xe

Tận dụng góc nhìn thứ 3

Tận dụng góc nhìn thứ 3 để quan sát mọi thứ xung quanh dễ dàng hơn. Khi đứng ở trong góc nhà, xoay tầm nhìn về mọi hướng để xem bên ngoài có kẻ địch di chuyển hay không. Hoặc đứng ở gốc cây, tảng đá và xoay chuột sang 2 bên để theo dõi kẻ địch mà không sợ bị lộ vị trí.

Phải thật bình tĩnh

Ngoài những yếu tố trên, bạn cũng cần phải giữ bình tĩnh, thật kiên nhẫn cho tới giây phút cuối cùng. Chỉ cần một chút nóng vội, mất bình tĩnh bạn sẽ mất mạng như chơi.

Để trở thành người sống sót cuối cùng đã khó, nay càng khó hơn với bản đồ Sa mạc cằn cỗi toàn đất đá, ít cây vối này. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt này!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 545 lượt xem
Cập nhật: 18/05/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo