Điều chỉnh chế độ lái xe khi chơi PUBG Mobile trên BlueStacks

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn đang rất hot hiện nay. Bằng cách sử dụng các giả lập Android, chúng ta có thể chơi PUBG Mobile trên máy tính để thay đổi trải nghiệm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn cách chọn chế độ lái xe trong PUBG khi chơi bằng giả lập.

Lái xe trong PUBG là một hoạt động khá thú vị, không những giúp người chơi có thêm trải nghiệm mới mà điều này còn giúp cho nhân vật của chúng ta di chuyển nhanh hơn, an toàn và thuận lợi hơn.

Cách lái xe trong PUBG Mobile khi chơi trên máy tính

PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Tuy nhiên, với những người chơi PUBG trên máy tính (thông qua giả lập BlueStacks App Player) thì sẽ cần chú ý một chút vì nó không hoàn toàn giống với khi chúng ta chơi trên điện thoại.

Đầu tiên, hãy tìm cho mình một phương tiện di chuyển. Dù là xe máy, ô tô hay bất cứ phương tiện di chuyển nào khác, chúng cũng không tự dưng có hay nằm cố định tại đâu trong game. Những thứ như thế này thường nằm rải rác một csach ngẫu nhiên khắp bản đồ.

Thứ hai, quyết định vị trí của mình trên xe. Tùy thuộc vào loại phương tiện bạn tìm thấy là gì mà chúng ta sẽ chọn Drive hoặc Get in, trong đó:

  • Drive: Người cầm lái, lái xe
  • Get in: Người ngồi sau, không phải lái xe

Settings

Lái xe trong PUBG Mobile là cách tốt nhất để thoát khỏi nguy hiểm một cách nhanh chóng. Nhất là khi vòng vây đang thu hẹp dần, bạn sẽ thấy được giá trị của một chiếc ô tô lúc này.

On Road

Trong quá trình đang di chuyển trên xe, chúng ta hoàn toàn có thể dừng lại để thay đổi sang xe khác nếu cảm thấy chiếc xe đó tốt hơn và chạy nhanh hơn chiếc mà chúng ta đang đi.

Race

Có tất cả 3 chế độ (3 kiểu) lái xe trong PUBG mà chúng ta có thể lựa chọn và thiết lập nó nếu muốn sử dụng. Cụ thể:

  • Button Controls
  • Single Joystick
  • Split Joystick

Mỗi chế độ lái này đều có những đặc điểm riêng. Tùy thuộc vào việc chúng ta sử dụng xe vào việc gì mà có thể thiết lập sử dụng chế độ lái đó cho phù hợp.

Drive

Chế độ lái Button Controls: Đây là chế độ lái cơ bản nhất cho những người chơi trên điện thoại. Việc điều khiển xe chỉ đơn giản là gồm 4 nút: Tiến - Lùi - Rẽ trái - Rẽ phải. Thuận tiện nếu chơi trên điện thoại, nhưng nếu chơi PUBG trên máy tính, bằng BlueStacks thì ngược lại.

Vehicle

Chế độ lái Single Joystick (còn gọi là chế độ lái rảnh tay, lái một tay). Đúng với cái tên, bạn có thể thong dong và điều khiển chiếc xe chỉ với một tay. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp khi bạn đang đi dạo mà thôi. Vì nếu sử dụng chế độ này và di chuyển với tốc độ cao, sẽ rất khó điều khiển và dễ khiến xe bị lật.

Chế độ lái Split Joystick: Có thể coi đây là chế độ lái xe chuyên nghiệp và "đỉnh cao" nhất trong PUBG. Với chế độ này, mọi thao tác đều được tách riêng và có một cách riêng để thực hiện nó, như Accelerate (tăng ga), Reverse (đi lùi), Brake (phanh)...

Turn

Với khả năng gán nút và chia phím "đẳng cấp" như ở BlueStacks, lời khuyên là chúng ta nên lựa chọn phương pháp này để mọi trải nghiệm là tốt nhất.

OK

Một điều mà chắc ít ai ngờ tới, đó là ngoài có chức năng như một phương tiện di chuyển, những chiếc xe còn là thứ vũ khí cực hiệu quả khi di chuyển trên đường cao tốc hay chạy trốn khỏi khu dịch bệnh.

Kill

Và một điều đương nhiên, vô cùng quan trọng mà chúng ta cần phải nhớ, đó là "nhiên liệu". Nếu xác định di chuyển chủ yếu bằng xe thì bạn cũng nên tự "thủ" cho mình một can xăng để có thể đổ thêm vào xe bất cứ lúc nào. Tránh tình trạng chưa tới nơi đã hết xăng hoặc không thể tiếp tục di chuyển khi đang ở khu vực nguy hiểm.

Gas

Trên đây chỉ là một vài mẹo nhỏ trong khi chơi game sinh tồn PUBG trên máy tính. Hy vọng với những hướng dẫn đơn giản này, các bạn có thể vận dụng nó để trở thành người sống sót cuối cùng.

  • 5.899 lượt xem
Cập nhật: 21/06/2018
Xem thêm: Xe ô tô
Sắp xếp theo