PUBG Mobile: 6 loại đạo cụ hồi phục giúp bạn sống sót lâu hơn

PUBG Mobile, tựa game sinh tồn nổi tiếng được chuyển thể từ phiên bản PlayerUnknown's Battleground trên PC trước đó, đúng như tên thể loại game này đã nói, sinh tồn là mục tiêu hàng đầu, bạn cần phải sống sót và trải qua các cuộc tấn công từ kẻ địch, thì những vật phẩm hỗ trợ hồi máu sẽ là một thứ rất quan trọng, mà hiện giờ trong game này có khá nhiều loại vật phẩm hồi máu mà bạn nên biết để thu thập và sử dụng.

Trong game, bạn phải luôn ưu tiên các trang bị dụng cụ y tế để có thể hồi phục HP sau những đợt tấn công của kẻ địch, và kỹ năng sử dụng các vật phẩm hồi phục này vào lúc nào, tính chất hồi phục của chúng ra sao thì hôm nay Download.vn sẽ tổng hợp lại cho bạn những vật phẩm hồi phục và giải thích cho các bạn nên sử dụng chúng vào khi nào và lúc nào nhé.

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

Tổng hợp những vật phẩm hồi phục HP trong PUBG Mobile

1. Bộ dụng cụ sơ cứu (First Aid Kit)

  • Khả năng hồi phục HP: tối đa khoảng 75% HP
  • Thời gian sử dụng: 6 giây.
  • Năng lực hỗ trợ: 3 - 5

PUBG Mobile

Vật phẩm này là một trong những vật phẩm hỗ trợ khá tốt và nhanh, với thời gian sử dụng 6 giây thôi nhưng nó sẽ hồi phục tối đa cho bạn khoảng 75% HP, bạn có thể kết hợp sử dụng các vật phẩm khác để hồi phục 100% HP cho mình, tuy với mức hồi phục khá nhưng chúng rất dễ tìm kiếm ở các khuc vực như bến cảng và ở xung quanh các khu vực khác trên bản đồ.

2. Dụng cụ băng bó (Bandage)

  • Khả năng hồi phục HP: 10% HP
  • Thời gian sử dụng: 4 giây.
  • Năng lực hỗ trợ: 5 - 15.

PUBG Mobile

Dụng cụ băng bó, hay còn gọi là băng gạc, là vật phẩm khá phổ biến khi hồi phục sức khỏe của người chơi lên 10% trong 7 giây, sau 4 giây sử dụng, băng gạc có lẽ là một vật phẩm y tế phổ biến nhất trong PUBG, khả năng chữa của chúng chậm hơn nhiều so với Bộ dụng cụ sơ cứu và phải mất nhiều thời gian hơn để sử dụng, do đó người chơi phải luôn mang theo một bộ dụng cụ sơ cứu trong balo nếu đã tìm thấy được, theo nguyên tắc thì người chơi không nên mang theo quá 20 dụng cụ băng bó cùng một lúc. Bạn cũng nên lưu ý rằng nếu chỉ dùng băng gạc thì chúng sẽ chỉ hồi phục cho bạn 75% HP mà thôi, sau đó thì bạn cần phải sử dụng thêm vật phẩm hồi phục khác.

3. Nước tăng lực (Hot Bull)

  • Khả năng hồi phục HP: 40% HP
  • Thời gian sử dụng: 4 giây.
  • Năng lực hỗ trợ: 5 - 6.

PUBG Mobile

Thành phần gồm có caffein, đường, taurine, guarana và một số hóa chất khác, Hot Bull có thể tăng tốc độ nhân vật lên 40% ngay lập tức, và không bị giới hạn 75% HP như Dụng cụ băng bó, sau khi sử dụng bạn có thể thực hiện điều khiển phương tiện để tăng tốc độ di chuyển, tuy nhiên thời gian hồi phục HP của bạn sẽ khá lâu, xấp xỉ khoảng 1 phút. Một lưu ý khi sử dụng vật phẩm này là bạn không thể cung cấp tốc độ và sức khỏe cùng lúc khi sử dụng 1 lon Hot Bull này, lúc đó bạn sẽ phải sử dụng đến 2 lon Hot Bull.

4. Bộ dụng cụ y tế (Medkit)

  • Khả năng hồi phục HP: 100% HP
  • Thời gian sử dụng: 8 giây.
  • Năng lực hỗ trợ: 1

PUBG Mobile

Đây là vật phẩm hiếm để có thể tìm thấy trong bản đồ, tuy nhiên nó là vật phẩm cực kỳ hữu ích vì nó sẽ hồi phục 100% HP cho người chơi sau 8 giây sử dụng. Nó là một trong những vật phẩm duy nhất có thể chữa lành cho người chơi đến 100% HP trong PUBG Mobile, những vật phẩm khác là Nước tăng lực, Thuốc giảm đauThuốc kích thích, hơn nữa nó lại là vật phẩm duy nhất có thể hồi phục ngay lập tức 100% HP, vì những vật phẩm khác phải cần đến thời gian để tái tạo sức khỏe của người chơi.

Rõ ràng Bộ dụng cụ y tế này là một cách cực kỳ hiệu quả để hồi phục sức khỏe của bạn, nhưng sẽ rất nguy hiểm nếu bạn sử dụng nó mà không có người "bảo kê" hoặc không tìm được chỗ ẩn nấp kín đáo, vì nó sẽ mất 8 giây để sử dụng và sẽ hủy hoàn toàn nếu bạn di chuyển khi đang tiến hành sử dụng, do đó hãy tìm một chỗ ẩn nấp kín đáo hoặc nhờ đồng đội cover để thực hiện sử dụng công cụ này.

5. Thuốc giảm đau (Painkiller)

  • Khả năng hồi phục HP: 60% HP
  • Thời gian sử dụng: 6 giây.
  • Năng lực hỗ trợ: 3 - 5

PUBG Mobile

Bạn nên đi kèm vật phẩm này với một lọ Hot Bull, nó sẽ giúp cho bạn hồi phục năng lượng nhanh hơn, vì thuốc giảm đau tăng nhiều năng lượng và đáp ứng tốt hơn, nó không chỉ hồi máu nhanh, mà còn cho phép hành động của bạn thực hiện nhanh hơn và còn có thể làm cho sức khỏe của người chơi tăng lên từ trên 75%. Tuy nhiên bạn vẫn phải cần thời gian và chỗ ẩn nấp để thực hiện sử dụng vật phẩm này. Do vậy nếu đang ở khu chiến đấu thì bạn nên chú ý.

6. Thuốc kích thích (Adrenaline Syringe)

  • Khả năng hồi phục HP: 100% HP
  • Thời gian sử dụng: 8 giây.
  • Năng lực hỗ trợ: 1

PUBG Mobile

Cũng giống như Bộ dụng cụ y tế, bạn có thể tăng đầy thanh HP của mình lên 100% với Thuốc kích thích, nếu đã tìm được nó thì bạn hãy để dành vào khoảng trước thời gian cuối trận, vì nó mất đến 8 giây sử dụng và khiến bạn không có nhiều cơ hội sử dụng nếu đã bước vào vòng bo cuối, nó cũng sẽ mất hiệu lực khi bạn đang sử dụng mà di chuyển hoặc sử dụng vũ khí hoặc điều khiển phương tiện, và một nhược điểm của vật phẩm này nữa đó là nó rất hiếm trên bản đồ.

Đó là những vật phẩm hỗ trợ hồi phục sức lực của bạn trong PUBG Mobile, dựa vào những thông số và tính năng của chúng mà bạn có thể lựa chọn kỹ càng để sao cho phù hợp với hoàn cảnh chiến đấu và sử dụng chúng nhé.

  • 2.677 lượt xem
Cập nhật: 28/02/2018
Xem thêm: PUBG Mobile PlayerUnknown's Battlegrounds
Sắp xếp theo