PUBG Mobile: Cách đổi Battle Points (BP) sang Unknown Cash (UC)

Một tin vui với người chơi PUBG Mobile trong dịp Tết Nguyên Đán này, đó là hãng đã chính thức cho phép đổi từ BP sang UC - hai loại tiền tệ trong game bắn súng hay nhất hiện nay này. Bằng cách sử dụng BP hoặc UC (hay còn gọi là tiền ảo và tiền thật trong PUBG Mobile), người chơi có thể mua sắm các trang bị, vật phẩm hoặc skill cho nhân vật của mình.

Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về hai loại tiền trong PUBG Mobile cũng như làm cách nào để đổi tiền ảo thành tiền thật trong PUBG Mobile thì có thể lướt qua một vài dòng về hai loại tiền tệ này ở bên dưới đây.

PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Nạp UC trong PUBG Mobile

BP trong PUBG Mobile là gì? BP dùng làm gì?

Trong game sinh tồn PUBG Mobile, BP còn được gọi là Battle Point. Đây có thể coi là loại tiền tệ mà người chơi có thể nhận định kỳ trong game bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hoặc tham gia các trận đấu. Cơ chế tính và tặng BP cho game thủ của PUBG Mobile cũng khác nhau (dựa vào quá trình chơi của người đó).

Battle Point - BP trong PUBG Mobile có thể được sử dụng để mua vật phẩm, trang bị skill hoặc thay đổi tên nhân vật trong khi chơi.

Làm nhiệm vụ để nhận BP

Cách kiếm BP trong PUBG Mobile

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể nhận được BP trong khi chơi game nhập vai bắn súng cực "hot" này, đó là thông qua các hình thức sau:

Hoàn thành trận đấu để nhận BP. Mỗi người chơi khi tham gia vào cùng một trận đấu nhưng sẽ nhận được những số lượng BP hoàn toàn khác nhau. Điều này được quyết định dựa trên một số yếu tố sau:

  • Lượng sát thương mà bạn gây ra cho đối thủ (MVP)
  • Thời gian sống sót trong game. Càng sống sót lâu bạn càng nhận được nhiều BP, người chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được nhiều BP nhất.
  • Số lượng kill. Càng hạ được nhiều thì càng nhận được nhiều BP.

Người giành chiến thắng ở mỗi trận đấu trong các chế độ khác nhau (Solo, Duo, Squad) cũng sẽ nhận được phần thưởng khác nhau, lần lượt là:

  • Chế độ Solo: 800 BP.
  • Chế độ Duo: 400 BP.
  • Chế độ Squad: 200 BP.

Nhận được Battle Point từ bạn bè trong game

Tham gia các event của game. Mỗi event khác nhau sẽ mang lại những lượng BP khác nhau.

Đăng nhập hàng ngày có thể nhận BP. Mỗi ngày game sẽ reset báo danh vào lúc 00h00, nên nếu báo danh đầy đủ hàng ngày, có thể nhận kha khá Battle Point.

Nhận Battle Point từ bạn bè. Kết bạn trong PUBG Mobile không chỉ giúp chúng ta chơi game vui vẻ hơn mà những người bạn trong danh sách cũng chính là một nguồn thu nhập BP không tồi cho bạn, nhất là những ai có một danh sách dài.

Kết nối tài khoản PUBG Mobile với các tài khoản xã hội. Một lượng lớn BP (khoảng 2000 BP) sẽ là của bạn nếu bạn thực hiện việc kết nối tài khoản chơi game với các tài khoản Facebook, tài khoản Google.

Kiếm BP bằng cách làm nhiệm vụ. Trong game hành động bắn súng này có một hệ thống nhiệm vụ cực phong phú và đa dạng mà ta có thể thấy trong Royale Pass. Chỉ cần hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào trong danh mục này, bạn sẽ nhận được lượng BP tương ứng.

Nhận Battle Point qua tổng kết sự kiện. Trong một số sự kiện hoặc nhiệm vụ, khi người hoàn thành không những nhận được lượng BP tương ứng mà còn nhận được thêm một số lượng BP khác cũng không hề nhỏ.

UC trong PUBG Mobile là gì? Tác dụng của UC?

UC hay còn gọi là Unknown Cash, là loại tiền tệ thứ hai trong PUBG Mobile. Nhưng khác với BP, UC chỉ có một cách duy nhất để kiếm được, đó là nạp bằng tiền thật.

Unknown Cash cũng có tác dụng như BP, có thể giúp người chơi mua sắm trang phục, kỹ năng trong game, nhưng so với hàng mua bằng Battle Point thì UC có thể mua được những thứ hiếm hơn, chất hơn và giá trị hơn rất nhiều lần.

Phần thưởng BP khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ trong PUBG Mobile

Cách kiếm UC trong PUBG Mobile

Như vừa nói, cách duy nhất hiện nay có thể giúp bạn có được UC là nạp tiền mặt (tiền thật).

Cách đổi từ BP sang UC trong PUGB Mobile

Trong một sự thay đổi mới đây, game thủ game hành động này đã có thể quy đổi từ tiền ảo BP sang thành tiền thật UC với một tỷ giá nhất định. Tuy nhiên, để có thể thực hiện được điều này, game thủ cũng cần đạt được những điều kiện nhất định, đó là trở thành những "người chơi thuê bao theo tháng", gọi là các Prime hoặc Prime Plus.

Mỗi thuê bao này cần đóng một khoản phí đăng ký tương ứng là:

  • Cấp Prime: 0.99$/tháng (khoảng 23.000 VND)
  • Cấp Prime Plus: 4.99$/tháng (khoảng 115.000 VND)

Mỗi cấp này ngoài việc có thể quy đổi tỷ giá BP và UC, còn nhận được thêm một phần quà nhỏ từ PUBG Mobile. Cụ thể:

ƯU ĐÃICẤP THUÊ BAO
PRIMEPRIME PLUS
Đổi BP thành UC
Số lượng đổi tối đa (trong ngày)

Bị giới hạn

(5.000 BP)

Không giới hạn
Quà đăng nhập ngày

Tỷ giá quy đổi BP sang UC trong PUBG Mobile:

Ngoài việc có thể quy đổi theo tỷ giá:

100 BP = 1 UC

thì những người chơi đóng phí thuê bao theo bậc Prime Plus còn nhận được thêm một số đặc quyền khác sau đây mỗi lần thực hiện đăng nhập:

  • Nhận thêm nhận 300 UC và 20 UC hàng tháng.
  • Nhận được ID Card (thẻ đổi tên), Room Card (thẻ tạo phòng).
  • Hòm đồ phần thưởng.

Điều này có nghĩa, nếu bạn là người chơi ở mức Prime Plus, nếu chăm chỉ đăng nhập hàng ngày, bạn sẽ nhận được tới 900 UC/tháng. Tuy nhiên, cũng khá đáng tiếc khi chức năng này hiện tại mới chỉ được cập nhật và áp dụng tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Còn những server tại quốc gia khác (trong đó có Việt Nam) vẫ chưa nhận được thông báo chính thức nào. Chúng ta cùng hy vọng Tencent sẽ sớm phổ cập và cho phép mọi quốc gia trên thế giới sử dụng tính năng tuyệt vời này.

  • 13.923 lượt xem
Cập nhật: 13/03/2020
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo