Hướng dẫn cài đặt và chơi Sonic Cat

Nếu bạn đang muốn tìm một trò chơi âm nhạc để giải trí sau một ngày mệt mở về công việc, học tập thì Sonic Cat là lựa chọn tốt nhất. Đây là tựa game âm nhạc cực hay trên điện thoại và cũng được đánh giá là một trong những trò chơi hot nhất trong năm 2020.

Tại trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển chú mèo Sonic, để chém những khối hình vuông theo giai điệu của nền nhạc mà mình chọn trước đó. Đặc biệt, trong game này có một kho âm nhạc với nhiều đoạn nhạc hot hiện nay và luôn được cập nhật. Sau đây sẽ là hướng dẫn cài đặt và chơi game Sonic Cat, xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Hướng dẫn cài đặt Sonic Cat trên điện thoại

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho chúng ta cách cài đặt Sonic Cat trên Android, ngoài ra bạn cùng có thể thực hiện các bước tương tự đối với iOS, hoặc nhấn vào nút tải dưới đây.

Tải Sonic Cat trên Android Tải Sonic Cat trên iOS

Bước 1: Đầu tiên, hãy mở kho ứng dụng Google Play trên điện thoại của bạn lên, sau đó nhấn vào mục tìm kiếm ở phía trên màn hình.

Bước 2: Gõ từ khóa Sonic Cat và ấn nút Tìm kiếm.

Nhấn vào mục Tìm kiếm Gõ từ khóa và ấn nút Tìm kiếm

Bước 3: Chạm vào trò chơi mà mình muốn tải về điện thoại.

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhấn vào nút Cài đặt.

Bước 5: Hãy đợi một lát để quá trình tải game này về điện thoại được hoàn tất, rồi ấn vào nút Mở để bắt đầu chơi trò này.

Bấm nút Cài đặt Chạm vào nút Mở

Hướng dẫn chơi game Sonic Cat

Bước 1: Đầu tiên, trên màn hình sẽ xuất hiện một video hướng dẫn cách chơi của game, hãy nhấn vào nút Xác nhận để bỏ qua.

Bước 2: Chạm vào màn hình, để bắt đầu chơi thử một màn của trò chơi.

Bước 3: Sau khi kết thúc màn chơi thử, lúc này sẽ hiển thị danh sách đoạn nhạc, hãy nhấn vào nút Phát ở bên cạnh tên bài hát mà bạn muốn chọn để trinh phục cho màn chơi tiếp theo.

Chú ý: Ngoài những giai điệu có sẵn của trò chơi, thì chúng ta cũng có thể chọn những bài hát mà mình yêu thích ở trong danh sách phát nhạc của điện thoại.

Ấn vào nút Xác nhận  Chạm vào màn hình và bắt đầu màn chơi thử Chọn nhạc và ấn nút Phát

Bước 4: Chọn cấp độ cho màn chơi, tại đây sẽ có 3 cấp độ cho người chơi lựa chọn là: Bình thường, Khó khăn, Bất tận.

  • Bình thường: là cấp độ mặc định lựa chọn khi bạn vào mỗi màn chơi. Tại cấp độ này, thì tốc độ di chuyển bình thường và không có quá nhiều chướng ngại vật xuất hiện.
  • Khó khăn: Nếu muốn chơi cấp độ này, thì các bạn trước tiên phải đạt 3 sao cho cấp độ Bình thường. Tốc độ di chuyển của cấp độ sẽ nhanh hơn và có nhiều chướng ngại vật hơn.
  • Bất tận: Khi đã đạt 3 sao của cấp độ Bình thường và Khó khăn thì cấp độ này sẽ được mở khóa.

Bước 5: Ấn vào nút có biểu tượng hai thanh kiếm, ở góc bên trái màn hình.

Bước 6: Chọn vũ khí, rồi nhấn vào nút Trang bị ở phía dưới vũ khí, để dùng trong màn chơi.

Chọn cấp độ chơi Nhấn vào biểu tượng hai thanh kiếm Chọn trang bị

Bước 7: Tiếp theo, chạm vào màn hình để bắt đầu màn chơi.

Bước 8: Sẽ có hai vòng tròn ở phía bên cạnh của nhân vật. Trên quãng đường di chuyển, nếu chướng ngại vật (là khối hình vuông hoặc các hình khác, tùy theo bài hát mà bạn lựa chọn) xuất hiện, thì hãy căn sao cho các khối hình vào đến gần vòng tròn và nhấn vào màn hình để chém bỏ chướng ngại vật. Đừng để sót khối hình nào ra khỏi vòng tròn, không là bạn sẽ phải dừng lại vòng đấu.

Bước 9: Sau khi kết thúc vòng đấu, hãy đợi trong vài giây để hệ thống của trò chơi sẽ thống kế thành tích của bạn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể ấn vào nút Tiếp tục, để xem quảng cáo và tiếp tục chơi màn đấu vừa rồi.

Bước 10: Bây giờ, hệ thống sẽ hiển thị bảng thành tích mà mình vừa đạt được, bấm vào nút Nhận, để công thêm kim cương vào tài khoản. Khi có thật nhiều, kim cương chúng ta có thể mua thêm trang bị cho nhân vật.

Bắt đầu chơi game  Đợi game thống kê thành tích Thành tích mà bạn đạt được trong màn chơi

Bước 11: Quay lại giao diện chính của game và bắt đầu chơi vòng đấu khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 912 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 03/09/2020
Xem thêm: Sonic Cat
Sắp xếp theo