PUBG: Giành TOP 1 dễ dàng với những vật phẩm này trong game

Với nhiều game thủ đã tham gia PUBG "lâu đời" rồi thì chắc hẳn cũng phải biết nhét cái gì vào balo của mình rồi, nếu biết cách loot và sắp xếp vật phẩm hiệu quả thì việc dành TOP 1 trong game sẽ dễ dàng hơn, hoặc ít nhất cũng không vất vả khi chạy bo hoặc khốn khổ chống đỡ trong giao tranh.

PUBG có rất nhiều vật phẩm mà game thủ mới sẽ phải thử và xem cái nào phù hợp với mình, không chỉ riêng vũ khí mà các vật phẩm phụ kiện, vật phẩm hồi phục không phải cứ loot nhiều là tốt, có những thứ bạn phải loot sao cho vừa đủ và không phải vật phẩm nào cũng có sẵn khi đặt chân xuống bản đồ PUBG. Download.vn sẽ giúp bạn liệt kê ra những vật phẩm nên có nếu muốn dễ dàng dành TOP 1 trong PUBG.

PlayerUnknown's Battlegrounds

PUBG: Những vật phẩm nên có trong Balo nếu muốn dành TOP 1 dễ dàng

13. Adrenaline

PUBG Loot

Nhỏ bé và khó kiếm tìm trong game, thứ thuốc này sẽ giúp bơm đầy thanh năng lượng của nhân vật, giúp bạn từ từ hồi phục HP của mình và sẽ giúp nhân vật của bạn chạy nhanh hơn. Mà khi chạy bo nếu không có phương tiện di chuyển thì bạn phải di chuyển bằng "hai cẳng" thật nhanh. Nếu so sánh với nước tăng lực và thuốc thì đây là sự lựa chọn tốt và hiệu quả hơn nhiều.

12. Flash Hider

PUBG Loot

Dịch ra tiếng Việt là công cụ ẩn tia lửa súng, đến bây giờ nhiều game thủ kinh nghiệm vẫn lầm tưởng rằng Flash Hider chỉ có nhiệm vụ là dấu tia lửa đạn để kẻ thù không phát hiện, nhưng ngoài tính năng đó thì Flash Hider còn có thể giảm độ giật của súng như Chụp bù giật vậy (Compensator).

Nếu không kiếm được cái Giảm thanh (Supressor) nào thì Flash Hider sẽ là một phụ kiện thay thế hoàn hảo dành cho những khẩu Sniper Rifle hoặc Assault Rifle, nó sẽ giúp bạn tránh lộ vị trí và giảm giật ở những khẩu súng có độ giật lớn, cho nên đừng bỏ qua phụ kiện này nhé.

11. Chảo

PUBG Loot

Là vũ khí cận chiến mạnh nhất và hữu ích nhất trong trò chơi, và cũng là biểu tượng của PUBG, không những có sức sát thương mạnh nhất trong dòng vũ khí cận chiến mà nó còn giúp người chơi đỡ đạn được từ... mông, đặc biệt là khi bị tấn công từ đằng sau. Cho nên nếu vớ được cái chảo thì cứ để yên trong balo nhé.

10. Phụ kiện tay cầm dọc

PUBG Loot

Chức năng của tay cầm không có gì khác ngoài giảm giật, bạn có thể vừa bắn hiệu quả hơn ở chế độ Single trên các loại súng AR hoặc DMR, còn ở trên các loại súng SMG như Vector hoặc UMP hay Tommy Gun thì nó sẽ giúp bạn kiểm soát được độ giật của súng một cách hiệu quả hơn trong những tình huống muốn sấy.

9. Băng đạn mở rộng

PUBG Loot

Lại là một món phụ kiện khác, và món phụ kiện này thì không phải khẩu súng nào cũng cần được trang bị. Thường thường thì băng đạn mở rộng sẽ được sử dụng cho AR, SR và SMG là nhiều, còn Pistol thì có cũng được mà không có cũng chả sao. Nhưng nói chung nếu nhìn thấy nó thì bạn nên loot và sử dụng, nhất là ở trong khoảng thời gian đầu game khi bạn chưa loot được nhiều đồ.

Còn nếu ai hay sử dụng SMG và AR thì đây là phụ kiện không thể bỏ qua, nhất là khi game thủ có thói quen hay "sấy" vì nếu quá ít đạn thì sẽ không đã tay khi bắn, riêng đối với loại súng DMR thì phụ kiện này phải ưu tiên vì nó sẽ tăng gấp đôi số lượng đạn để có thể tiêu diệt đối thủ trước khi phải nạp đạn, và quan trọng là với game thủ có thói quen "bắn một viên đã thay đạn" thì đây là một phụ kiện vô dụng.

8. Giảm thanh (Supressor)

PUBG Loot

Kể cả với newbie thì họ cũng biết đây là một thứ không thể bỏ qua (trừ những game thủ chưa chơi game bắn súng bao giờ), giảm thanh sẽ giúp cho súng giảm tối đa tiếng ồn và giúp che đi tia lửa đầu nòng, tưởng tượng xem bạn có một khẩu Kar98k hoặc AWM gắn x8, thêm một cái Supressor nữa thì việc trở thành "Hit Man" là việc hoàn toàn có thể.

7. Mũ LV3

PUBG Loot

Còn gọi là Mũ Spetsnaz hay Nồi Cơm Điện, Mũ LV3 là món vật phẩm rất quan trọng trong những trường hợp di chuyển ở khu vực trống, giúp bạn tránh khỏi lưỡi hái tử thần từ những cú headshot của kẻ địch. Với Kar98K thì bạn sẽ không bị gục khi bị phang một viên vào đầu nếu còn đầy máu. Tuy nhiên thì giờ đây mũ LV3 chỉ có trong Air Drop nên cũng khó để loot.

6. Hot Bull

PUBG Loot

Anh em của nước tăng lực Red Bull, lon nước này có công dụng tăng lực cho bạn khi bơm 40% thanh boost, giúp bạn hồi phục máu dần dần và chạy nhanh hơn một chút. Nó lại dễ tìm thấy ở mọi nơi trên bản đồ nên có thể thủ 2, 3 lon trong balo để sử dụng khi chạy bo hoặc chạy trốn kẻ địch.

5. SCAR-L

PUBG Loot

Phụ kiện và vật phẩm có nhiều rồi, giờ đến vũ khí, có rất nhiều vũ khí để bạn có thể lựa chọn trong PUBG, nhưng SCAR-L luôn là khẩu súng được yêu thích nhất vì độ ổn định và sát thương ở mức khá, tốc độ bắn lại cao, hai chế độ bắn giúp bạn có thể biến nó thành một khẩu DMR hạng nhẹ nếu có Scope X4 trở lên. Ngoài SCAR-L thì M416 cũng là sự lựa chọn thay thế nếu không tìm được SCAR-L.

4. AWM

PUBG Loot

Có sức sát thương lớn nhất game với kiểu "1 shot - 1 kill", không cần phải bàn cãi nhiều gì về AWM khi chỉ cần headshot thành công thì kẻ địch có mũ LV3 cũng giống đầu trần mà thôi. Rất may là nó chỉ xuất hiện trong Air Drop nên khả năng bị ám sát bằng AWM không lớn lắm.

3. Med Kit

PUBG Loot

So với các vật phẩm hồi máu khác thì Med Kit chỉ cần một là có thể hồi 100% thanh máu được rồi, không cần phải tốn thời gian quốn băng keo hoặc dùng First Aid Kit xong bồi thêm lon nước ngọt hay thuốc boost nữa để đầy thanh máu. Thời gian sử dụng của Med Kit là 10 giây nên hãy chắc chắn có cover khi sử dụng nhé.

2. Scope x4 hoặc x8

PUBG Loot

Một thằng dùng đầu ruồi để ngắm, và một thằng dùng X8 để ngắm, kết quả nghiêng về ai chắc bạn cũng biết rồi, bản đồ của PUBG vốn rộng và không phải lúc nào cũng có kẻ thù ở tầm gần, cho nên bạn sẽ phải cần ít nhất một Scope X4 đổ lên.

Loại Scope trong game tốt nhất là X15 nhưng nó quá hiếm, cho nên bạn chỉ trông cậy vào X4, X6 hoặc X8 mà thôi, đặc biệt là X8 có khả năng điều chỉnh Zeroing nên bạn có thể ngắm bắn dễ dàng với mục tiêu ở xa hơn.

1. Balo

PUBG Loot

Không có sát thương, không có chức năng hồi phục cho nhân vật, không gắn được vào vũ khí để sử dụng nhưng đây là vật phẩm không thể thiếu với mọi game thủ trong PUBG. Thử tưởng tượng xem bạn sẽ sinh tồn như thế nào nếu chỉ loot được 2 khẩu súng, ít đạn và mấy cái Bandage. Chạy bo và chống trả kẻ địch còn chưa xong chứ đừng nói là dành TOP 1.

Đó là chưa kể những vật phẩm khác trong game như lựu đạn, vũ khí phụ... tệ nhất là khi bạn có cả một đống đồ xung quanh mà không kiếm được một cái Balo, dù chỉ là Balo Cấp 1, thế cho nên ngoài vũ khí thì hãy ưu tiên đi tìm Balo, còn hơn là phân vân chọn vật phẩm nào để nhét vào túi.

Trên đây là những vật phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn dành TOP 1 trong game, bạn cũng có thể áp dụng nếu như đang chơi phiên bản PUBG Mobile trên điện thoại.

Xem Thêm:

  • 2.686 lượt xem
Cập nhật: 21/09/2018
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo