PUBG Mobile: Ấn định ngày cập nhật map Sanhok cho game thủ

Game thủ PUBG Mobile tại Việt Nam đã phải chờ một khoảng thời gian khá lâu mà vẫn chưa đặt chân được lên bản đồ Sanhok trong khi đó ở phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc đã cập nhật từ rất lâu rồi, phiên bản quốc tế vẫn ì ạch và chỉ có hai bản đồ là Erangel và Miramar.

Nếu là một game thủ chơi PUBG Mobile thường ngày thì giờ chắc hẳn bạn cũng đang rất mong nhà phát hành game cập nhật cho phiên bản quốc tế của PUBG Mobile map Sanhok cùng với những cập nhật vũ khí và những thay đổi khác dành cho game thủ PUBG Mobile phiên bản quốc tế.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào công bố thời gian cập nhật bản đồ mới một cách chính thức. Tuy nhiên theo những nguồn tin khác nhau thì bản đồ Sanhok cùng với các nội dung khác sẽ được update trong bản cập nhật 0.8 sắp tới. Dựa trên nguồn thông tin đó thì có thể nói rằng vào giữa tháng 9 này bạn có thể đặt chân lên vùng đất Sanhok.

Thông tin cho những game thủ nào chưa biết thì Sanhok là một trong 3 map chính thức mới nhất trong PUBG PC với diện tích chỉ là 4x4m2, nhỏ hơn cả hai map còn lại. Và với diện tích nhỏ như vậy thì mức độ giao tranh sẽ diễn ra liên tục, vũ khí với vật phẩm lại nhiều cho nên thời gian diễn ra một trận đấu sẽ rất nhanh, đây cũng là một điểm thu hút người chơi hơn so với hai bản đồ còn lại.

Sanhok được xây dựng dựa trên địa hình một hòn đảo với phong cảnh đặc trưng của khu vực Đông Nam Á, thậm chí còn có hai địa danh với cái tên khá quen thuộc với game thủ Việt Nam, đó là Hà Tĩnh với Tam Bằng. Đặc biệt hơn là Sanhok còn được trang bị hệ thống thời tiết có thể thay đổi liên tục đó là Mưa, nắng, sương mù và tắt nắng. Giờ thì chiến thuật của bạn sẽ phải kết hợp sao cho hợp lý với điều kiện thời tiết mới có thể hiệu quả.

Hấp dẫn hơn nữa khi Sanhok có thể sở hữu độc quyền những thứ như súng trường QBZ, súng bắn tỉa QBU, xe tay ga, xe tải Rony, đều sẽ chỉ được xuất hiện độc quyền trên bản đồ Sanhok này mà thôi.

Đó là những gì mà game thủ sẽ được cập nhật trong phiên bản 0.8 PUBG Mobile này, ngoài ra thì còn có thêm nội dung rằng người chơi sẽ được cập nhật thêm tính năng Replay trong PUBG Mobile nữa, đây là tính năng đã có từ lâu trên phiên bản PlayerUnknown's Battleground ở nền tảng PC và Xbox, và lần này thì nó sẽ góp mặt trong danh sách cập nhật của PUBG Mobile 8.0.

Replay là chế độ không chỉ giúp game thủ xem lại các thước phim hành động của mình, mà còn là công cụ giúp bạn quan sát lại quá trình chơi, giúp mình rút ra kinh nghiệm, biết được tại sao mình chết, nhất là khi bạn có thể thấy những HighLight mà trong quá trình chơi bạn không để ý. Có rất nhiều điều thú vị khác trong bản cập nhật sắp tới đang chờ bạn khám phá, hãy cùng chờ xem Sanhok sẽ mang lại những gì cho game thủ nhé.

Nếu bạn muốn chơi trước ở phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc, bạn có thể tham khảo cách tải ở bài viết Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản 0.8.6.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Xem thêm: PUBG Mobile 0.9.0 của Trung Quốc cập nhật nhiều tính năng "phá game".

  • 1.831 lượt xem
Cập nhật: 18/09/2018
Xem thêm: PUBG Mobile Sanhok
Sắp xếp theo