Poppy Playtime: Chapter 2 - Cách giải câu đố Barry Cart

Để giải câu đố Barry Cart trong Poppy Playtime: Chapter 2, người chơi phải sử dụng các nguồn điện di động. Dưới đây là chi tiết cách giải câu đố Barry Cart.

Câu đố Barry Cart trong Poppy Playtime 2

Sau khi hoàn thành minigame Musical Memory của Bunzo Bunny trong Poppy Playtime Chapter 2, nhân vật chính sẽ gặp Kissy Missy. Nó mở khóa con đường tới thử thách Barry Cart. Để giải câu đố này, người chơi cần hướng dẫn Barry di chuyển và sử dụng một chiếc xe chở hàng để phá vỡ các tấm gỗ chặn lối đi tới vị trí tiếp theo. Tuy nhiên, quá trình này có thể khiến fan game Poppy Playtime 2 bối rối bởi cách thức đi qua các cổng .

Cơ chế của câu đố Barry Cart trong Poppy Playtime Chapter 2 là chuyển nguồn giữa nhiều công tắc hình tam giác bằng bàn tay màu xanh lá. Bất cứ khi nào nút màu xanh lá phát sáng, cánh cổng tương ứng sẽ mở ra. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là cách quản lý nguồn điện hạn chế bởi dòng điện hiện tại chỉ có thể được dùng để cấp năng lượng cho một công tắc tại một thời điểm. Vì thế, nhân vật chính của Poppy Playtime Chapter 2 phải sử dụng những máy móc có sẵn để vượt qua căn phòng này và kích hoạt các cần gạt mở khóa cổng đưa Barry tới vị trí tiếp theo.

Để bắt đầu giải đố Barry Cart trong Poppy Playtime 2, hãy dùng bàn tay xanh lá tương tác với nút bấm màu xanh lá phát sáng đầu tiên. Nó nằm ở bức tường bên phải. Khi cánh tay này giữ được dòng điện, hãy đi qua đường ray và dùng sức mạnh để mở cánh cửa kim loại đầu tiên. Trượt xuống dưới cánh cổng, xoay người và lấy lại nguồn điện để tiếp tục.

Cách giải câu đố Barry Cart trong Poppy Playtime 2

Nút công tắc màu xanh trong game Poppy Playtime 2

Tiếp theo, sạc điện cho công tắc hình tam giác thứ hai trong buồng kín để mở cánh cổng thứ 2. Đi theo hành lang tới phía đối diện của đường ray và tương tác với cần gạt để mở cổng. Sau khi đưa Barry vào khu vực mới, lấy lại nguồn điện từ căn phòng trước đó. Kích hoạt cổng, vào sảnh bên cạnh, quay lại lấy điện lần nữa. Đi theo hành lang tới công tắc khác và làm tương tự như trên để qua cổng. Sau khi tới một hốc tường thiếu ánh sáng, hãy nhìn xung quanh sàn nhà để tìm một trục thông hơi nhỏ dẫn tới cần gạt mở khóa cổng chặn Barry.

Cuối cùng, người chơi cần cấp điện cho các nút công tắc hình tam giác để tiếp tục. Nguồn đầu tiên tới từ dòng điện ở các căn phòng mà người chơi đi qua ở phần đầu. Bạn phải dùng nó để mở cánh cổng nhỏ gần đố để lấy dòng điện thứ hai. Sau đó kích hoạt nút bấm đầu tiên, lấy dòng điện thứ hai và kích hoạt nút bấm tương ứng. Cuối cùng, dẫn Barry xuống các đường dốc ở phần cuối cùng để hoàn thành câu đố trong Poppy Playtime 2.

  • 154 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/05/2022
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo