Poppy Playtime Chapter 2: Cách hoàn thành Train Code đầu tiên

Poppy Playtime Chapter 2 đã tới với những thử thách hấp dẫn mới. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách hoàn thành Train Code đầu tiên trong game Poppy Playtime 2 nhé.

Hành lang trong Poppy Playtime 2

Hướng dẫn cách hoàn thành Train Code đầu tiên trong Poppy Playtime 2

Sau khi xem hết phần giới thiệu, hãy tới căn buồng ở bên phải. Đi tới cuối hành lang. Lối vào văn phòng của Ludwig đã bị khóa, vì thế, bạn cần rẽ phải.

Bạn sẽ thấy một hố sụt. Bên trên nó là một đường ống mà bạn có thể móc tay vào để đi qua. Điều quan trọng nhất ở đây là bạn phải nhảy, sau đó thả tay giữ đường ống trong khi đu người trên không. Mục tiêu là tới phía bên kia an toàn.

Văn phòng của Ludwig

  • Rẽ phải và loại bỏ các thùng chắn lối vào để đi qua. Sau đó, bạn sẽ thấy bản thân ở trong một căn phòng có chìa khóa mở văn phòng của Ludwig ở trên tường.
  • Khi vào văn phòng, bạn sẽ thấy có một bông hoa hướng dương và lá thư trên bàn. Hãy thu thập chúng. Ngoài ra, trên bàn còn có một cuộn băng. Bạn có thể xem nó bằng cách dùng máy VHS trong phòng.

Để tiếp tục, bạn phải kéo thanh chắn được đánh dấu ở góc sau của chiếc bàn.

Thử thách tiếp theo là giải câu đố kho hàng sau khi đi qua đường ống dẫn và gặp người bạn mới.

Nối các cột trụ bằng cách vòng quanh cột bên phải trước, sau đó tới bên trái. Cuối cùng chạm vào nguồn điện (đèn đỏ).

Nối nguồn điện trong Poppy Playtime 2

Giờ quay lại hướng bạn đã đi và trở lại căn phòng trước đó.

  • Chỉ cần dùng tay nhấn nút lần nữa sau khi móc tay khác vào thanh có sọc đen và vàng ở trên cùng.
  • Sau khi đã ra khỏi văn phòng của Ludwig, rẽ phải ở ngã tư và đi về phía đối diện, người bạn mới sẽ hướng dẫn bạn.
  • Giờ bạn có thể mở cửa bằng cách nhấn các nút bấm. Dùng thanh quạt trần làm cầu nối đi qua khoảng trống và vào phòng.
  • Nhảy vào lỗ sau khi hoàn tất công việc cần thiết.

Giải đố ở phòng điện

Câu đố này khó hơn một chút. Bạn phải đi trên đường bên trái và đặt tay vào sau đường ống màu xanh dẫn tới nguồn điện.

Hàng lang nối điện thứ hai trong Poppy Playtime 2

Giờ đi tới hành lang bên phải mà không chạm vào cột lối đi bên trái. Sau đó tới đường đi bên phải, đi xung quanh cột, rồi quay lại cột trụ bên trái và cũng đi vòng quanh nó.

Tiếp theo, quay lại lối đi bên phải. Giờ tất cả việc bạn cần làm là kết nối nguồn điện khác.

Tới thời điểm này, cửa phòng game sẽ được mở ra.

Bạn sẽ thấy một bộ sưu tập ở đây. Nó nằm ở bên trái khi bạn tới Game (Train) Station đầu tiên. Tàu vàng nằm ẩn sau cầu trượt như ảnh bên dưới. Chỉ cần leo lên thang dây màu đỏ, nó nằm ngay phía trước mặt bạn.

Cầu trượt trong Poppy Playtime 2

  • Đi qua và chuyển sang bàn tay đỏ. Sau khi nghe kể chuyện, dùng cần gạt để tới trung tâm trò chơi. Đi về bên trái, ở phía trên của chiếc thang lưới, bạn sẽ thấy bộ sưu tập.
  • Tới boong tàu và nhấn cần gạt có đèn màu đỏ. Ngay khi hoàn tất ghi hình, cánh cửa Musical Memory sẽ được mở khóa.
  • Đi xuống cầu thang và bò qua chiếc lỗ trên tường ở bên phải của bạn. Phòng đổ khuôn nằm ở cuối hàng lang, qua một lỗ hổng trên sàn dẫn tới đó.

Giải đố phòng đổ khuôn

Hãy xem băng màu xanh lá ở bên trái của căn phòng này trước, rồi hãy bắt tay vào công việc.

Đổ đầy khoang nhựa bằng cách nhấn nút bấm ở phía ngoài cùng bên phải. Khi nhấn nút tiếp theo, bạn sẽ thấy đường ống bị uốn cong và chất lỏng tràn ra ngoài. Hãy sửa phần bị hỏng.

Phòng đúc khuôn

  • Sau khi nhấn nút tiếp theo, bạn sẽ thấy các bàn tay chưa được tô màu. Đi ra đằng sau của các cỗ máy để tìm cầu thang. Sau đó, bạn sẽ thấy một xylanh cạnh máy sáng đèn đỏ. Thiết bị bên phải có một khe cắm dưới đèn đỏ cho bạn lắp nó vào. Một bộ sưu tập cũng nằm ở trên máy này.
  • Quay trở lại, giờ bạn sẽ dùng các nút bấm khác trên bảng điều khiển bên dưới để có bàn tay màu xanh lá. Xem chi tiết hướng dẫn cách có tay xanh lá trong Poppy Playtime Chapter 2 trên Download.vn. Sau đó, tới phòng ký ức âm nhạc.

Giải đố Musical Memory

Đây là câu đố truyền thống. Màu sắc hiện trên màn hình và bạn phải click vào các biểu tượng theo cùng một trình tự. Khi phát sinh sự cố, các nút bấm bổ sung sẽ xuất hiện.

Phòng ký ức âm nhạc trong Poppy Playtime 2

  • Sễ có một lúc hàng nút bấm xuất hiện đầy đủ phía trên đầu bạn và màn hình sẽ chạy một chuỗi theo thứ tự khó thực hiện được.
  • Đây là lúc bạn cần săn tìm nút bấm có dấu chấm than ở giữa. Nhấn vào nó để hoàn tất câu đố.

Sau khi nhận được code chuyến tàu đầu tiên, một lối đi mới sẽ hiện ra. Cây cầu sẽ di chuyển xuống khi bạn đi qua nó. Chỉ cần hướng về phía đèn màu đỏ và mở cửa thông gió. Tiếp tục đi về phía trước cho tới khi vào phòng PlayCare.

Hành lang tối om trong Poppy Playtime

PlayCare Room

Đảm bảo bạn có bộ sưu tập ở khu vực này. Tới làn đường bên trái khi thấy dấu hiệu POWER. Bạn sẽ thấy bức tượng ở phía trên một chồng hộp. Hãy lấy nó.

Đi theo đèn vàng/xanh để ra phía sau của căn phòng. Kéo cần gạt nguồn điện ở phía đối diện. Sau đó, nhấn nút màu đỏ ở bên phải cạnh đồ chơi khủng long khổng lồ và nhảy lên nó đủ nhanh để bạn có thể nhảy tới phòng tiếp theo. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng quả bóng làm đòn bẩy.

PlayCare Room trong Poppy Playtime 2

Khi ở trên đường đi, tới phòng bên trái và đi theo đèn đỏ. Nối điện và đi xung quanh cột ngay bên cạnh nó để đẩy bệ đi lên. Làm tương tự như vậy khi tới cột thứ hai. Tiếp theo, kết nối lại nguồn điện. Lần này, hãy đi xung quanh cột phía trên trước, rồi tới cột thứ nhất.

Hoàn thành Train Code 1 ở Poppy Playtime 2

Lúc này, rào chắn đằng sau cột trụ trên thứ hai đã bị vô hiệu. Bạn có thể dùng nút nguồn điện màu đỏ để tới khu vực tiếp theo. Cứ đi thẳng cho tới khi thấy cầu thang và lên trên. Bạn sẽ ở sau Game Station và sẵn sàng cho thử thách tiếp theo.

Trên đây là cách hoàn thành Train Code thứ nhất trong game Poppy Playtime Chapter 2. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn!

  • 461 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/05/2022
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo