Vị trí các bức tượng trong Poppy Playtime: Chapter 2

Poppy Playtime: Chapter 2 có 8 bức tượng có thể thu thập ẩn trong nhiều cấp độ. Dưới đây là vị trí 8 bức tượng trong game Poppy Playtime 2.

Thu thập tượng là nhiệm vụ thú vị trong Poppy Playtime 2
Thu thập tượng là nhiệm vụ thú vị trong Poppy Playtime 2

Dù tổng thời gian chơi Poppy Playtime: Chapter 2 chỉ khoảng từ 1 tới 2 tiếng, tuy nhiên, người chơi vẫn có thể mở rộng niềm vui bằng cách thu thập những món đồ ẩn như băng VHS, giấy ghi chú, thiết bị ngắt mạch và tượng vàng. Dù các bộ sưu tập như tượng nhỏ mạ vàng không liên quan tới cốt truyện như video hay bản ghi âm thanh nhưng game vẫn sẽ khiến fan hài lòng khi sở hữu nhân vật hoặc tác phẩm điêu khắc mà họ yêu thích.

Poppy Playtime: Chapter 2 bao gồm 8 bức tượng vàng: hoa Daisy, xe lửa ở Game Station, bàn tay xanh, Bunzo Bunny, Kissy Missy, PJ Pugapillar, Barry the Cart, Mommy Long Legs và Claws bí ẩn. Phần lớn các bức tượng đều khá dễ tìm nhưng vẫn có một vài trong số chúng bị ẩn ở vị trí khuất hoặc nơi thiếu ánh sáng, Claw là ví dụ điển hình. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn vị trí 8 bức tượng trong game Poppy Playtime 2.

Vị trí các bức tượng trong Poppy Playtime Chapter 2

Cách tìm các bức tượng trong Poppy Playtime 2 không khó
Cách tìm các bức tượng trong Poppy Playtime 2 không khó
  • Tàu hỏa ở Game Station: Sau khi tới Game Station, kiểm tra sân chơi ở bên trái của căn phòng này. Bức tượng tàu hỏa nằm trong đường hầm màu vàng ở phía trên.
  • Bàn tay xanh: Trong khi lấy hộp sơn màu xanh lá ở nhà máy chế tạo, hãy nhìn xuống bên dưới để tìm bàn tay xanh lá mạ vàng ở phía trên cỗ máy tạo hình bàn tay trong Poppy Playtime. Bức tượng vàng này cũng có thể lấy từ tầng trệt nhưng khó nhìn thấy nó hơn.
  • Bunzo Bunny: Bức tượng này bị kẹt trong khay nằm trên một chồng hộp ở nhà kho. Người chơi phải dùng bàn tay xanh cấp điện cho chiếc móc di chuyển trên trần nhà để đẩy nó ra khỏi khay, rồi dùng cơ chế móc để lấy bức tượng.
  • Kissy Missy: Sau khi hoàn thành Memory Game, dùng tay xanh dương để túm lấy đường hầm thẳng đứng ở trên. Tuy nhiên, trước khi tiến về phía trước, hãy rơi xuống chỗ cầu thang bị hỏng để tìm tượng Kissy Missy bị ẩn trong Poppy Playtime.
  • PJ Pugapillar: Trong khi chạy trốn PJ Pugapillar, người chơi sẽ phải đưa ra quyết định và đường hầm Easy - Dễ, Medium - Trung bình hay Hard - Khó. Đi xuống Hard Tunnel và nhìn sang bên trái tại ngã ba đầu tiên trên lối đi để tìm bức tượng này.
  • Barry Cart: Ở phòng sản xuất Bunzo chứa nhiều băng chuyền, hãy dùng thang máy để lên trần nhà và tìm tượng vàng Barry trên băng chuyền cao nhất.
  • Mommy Long Legs: Đây là bức tượng không thể thiếu trong bộ sưu tập nhưng nhiều người lại dễ bỏ qua bởi nó nằm ở phía cuối của băng chuyền đang di chuyển trong khi chạy trốn khỏi boss đáng sợ này trong game trốn tìm cuối cùng.
  • Claw of Experiment 1006: Chiếc móc này khó thấy bởi nó nằm ẩn trong bóng của dầm nhà ở Game Station. Sau khi thu thập code thứ ba, đứng trước dấu hiệu kèm ảnh Mommy Long Legs và có dòng chữ Game Station. Vươn cánh tay và kéo bức tượng nằm trên chữ E trong từ Game từ góc nhìn của người chơi.

Trên đây là cách có 8 bức tượng trong game Poppy Playtime Chapter 2. Hi vọng bài viết giúp bạn chơi Poppy Playtime 2 dễ dàng hơn.

  • 381 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/05/2022
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo