Những quái vật trong Poppy Playtime Chapter 2

Poppy Playtime Chapter 2 giới thiệu một dàn quái vật đồ chơi phong phú với câu chuyện riêng, hấp dẫn hơn phần 1. Dưới đây là tất cả những quái vật trong Poppy Playtime 2.

Mommy Long Legs

Mommy Long Legs

Mommy Long Legs là quái vật chính trong game Poppy Playtime Chapter 2. Con búp bê nhiều chân này buộc nhân vật chính phải tham gia các game trong nhà máy Playtime để đổi lấy mã khởi động tàu và thoát khỏi nơi đáng sợ này an toàn. Được tạo hình theo búp bê Spaghetty, Mommy Long Legs còn được gọi là Experiment 1222 đã từng là một người phụ nữ mang tên Marie Payne. Theo lá thư tiết lộ, Marie luôn phải kiểm soát về hành vi hung hăng và suy nghĩ khi không ở cùng trẻ em. Dù Mommy Long Legs chết khi kết thúc Poppy Playtime 2, người chơi có thể gặp lại một phần của cô ấy trong tương lai nếu nỗi sợ của Marie vẫn còn.

Huggy Wuggy

Huggy Wuggy

Một trong số game mà Mommy Long Legs buộc người chơi phải tham gia ở Poppy Playtime Chapter 2 là Whack-A-Wuggy. Người chơi phải dùng Grab Pack đánh Huggy Wuggy khi nó ra khỏi đường hầm để nó bị rơi xuống dưới. Huggy Wuggy có thể không đáng sợ bởi nó không rượt đuổi người chơi, nhưng Mommy Long Legs cảnh báo rằng những sợi dây kéo nó ra xa những đứa trẻ không còn được gắn vào người nó. Vì thế, nếu không đẩy Huggy Wuggy đủ nhanh, bạn sẽ thấy màn hình chết chóc đáng sợ xuất hiện.

Kissy Missy

Kissy Missy

Kissy Missy có thể là Stella Greyber - một quái vật độc đáo nhất trong game Poppy Playtime 2. Đó là do búp bê này giúp người chơi tiếp tục hành trình qua nhà máy Playtime. Kissy Missy có diện mạo giống Huggy Wuggy, ngoại trừ màu sắc và tính cách đối lập nhau.

Kissy Missy dùng cần gạt để mở đường đi, rồi bỏ đi trước khi người chơi có thể tương tác với nó. Khác những quái vật Poppy Playtime thường thấy, Kissy Missy giống như một người bạn, không phải là kẻ thù. Chính vì thế, điều gì xảy ra với Kissy Missy ở Poppy Playtime 3 thật sự khiến người chơi tò mò.

PJ Pug-A-Pillar

PJ Pug-A-Pillar

Statues, tương tự như Đèn xanh, đèn đỏ ở Squid Game là thử thách khác mà Mommy Long Legs đưa ra cho người chơi. Trong đó, bạn sẽ bị PJ Pug-A-Pillar rượt đuổi. Nó giống như một con sâu bướm dài nhưng lại có đầu chó, trông rất đáng sợ. Trong khi người chơi chỉ có thể di chuyển khi đèn tắt ở Statues, PJ Pug-A-Pillar sẽ liên tục chạy trong game, không dừng lại ngay cả khi đèn bật. Ngoài jumpscare liên tục bò gần hơn và truy bắt người chơi, PJ Pug-A-Pillar là một quái vật không quá đáng sợ trong Poppy Playtime Chapter 2.

Bunzo Bunny

Bunzo Bunny

Bunzo Bunny xuất hiện trong game Musical Memory và là quái vật có thể trở lại ở Poppy Playtime Chapter 3. Bunzo Bunny bay lượn ở phía trên người chơi trong thử thách này. Nó hạ thấp dần khi bạn đi xa hơn và di chuyển ngược lên khi người chơi kết thúc một vòng thành công. Nếu thất bại, game kết thúc bằng cảnh Bunzo Bunny dùng chũm chọe giết nhân vật chính.

Bron

Bron

Khủng long đồ chơi Bron đã quay lại Poppy Playtime Chapter 2 với hình hài đầy đủ, thay vì những bộ phận nằm rải rác trên sàn nhà hoặc chỉ là tranh minh họa trên tường. Tới một thời điểm nào đó, người chơi cần lấy Bron ra khỏi thang máy để có thể dùng nó bởi Bron quá nặng. Hành động đó cũng cho thấy Bron không có mắt. Tới thời điểm hiện tại, đồ chơi khủng long này vẫn là vật vô tri vô giác nhưng điều đó có thể thay đổi ở Poppy Playtime Chapter 3.

Prototype

Prototype

Prototype hay Experiment 1006 là một sinh vật giống như móng vuốt bằng kim loại, rõ ràng đã gây ra nhiều vấn đề ở Playtime Co. Phần lớn thông tin về Prototype đều được tìm thấy ở VHS. Nội dung trong băng nhắc tới trí thông minh của nó và hé lộ thêm ít nhất một nhà nghiên cứu đã bị Prototype giết chết.

Prototype xuất hiện ở phần cuối của Poppy Playtime Chapter 2 sau khi người chơi tiêu diệt được Mommy Long Legs. Nó tới và kéo phần trên của Mommy ra khỏi thiết bị cắt vụn. Hiện chưa rõ tại sao Prototype lại muốn phần cơ thể đó nhưng rõ ràng nó đang có một âm mưu đáng sợ.

Trên đây là những quái vật xuất hiện trong game Poppy Playtime 2. Ngoài ra, phần này cũng có thể ẩn ý về hình dáng của nhiều boss phản diện khác trong tương lai qua các bản vẽ giống như ở Poppy Playtime Chapter 1. Các thiết kế đồ chơi xuất hiện ở Poppy Playtime 2 bao gồm Love Bug, Petite Pooch, Sunni Buddi, và một số mẫu Mommy Long Legs.

Thiết kế quái vật trong Poppy Playtime 2

  • 6.107 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/05/2022
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo