Hướng dẫn chế tạo máy bay trong Mini World: Block Art

Cách làm máy bay trong Mini World: Block Art không quá khó. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chế tạo máy bay trong Mini World thật đơn giản.

Chế tạo máy bay trong Mini World

Chơi game hiện nay thật sự không còn là một thú vui vô bổ. Thay vào đó, nó không chỉ giúp mọi người thư giãn mà còn cải thiện khả năng sáng tạo. Thật vậy, bạn dễ dàng tìm thấy hàng loạt tựa game sandbox hay tự do khám phá và sáng tạo thế giới mở trên Internet. Ngoài Minecraft quá nổi tiếng, Mini World: Block Art cũng là một trong số lựa chọn đáng thử.

Lấy cảm hứng từ huyền thoại Minecraft, Mini World: Block Art đã thành công khi kết hợp khéo léo các nhân tố khám phá, xây dựng và sáng tạo với thiết kế đồ họa hoạt hình tuyệt đẹp. Đặc biệt, hãng phát triển cũng rất tích cực cập nhật nội dung mới mỗi lần lên bản và tổ chức nhiều sự kiện, cuộc thi hấp dẫn. Chính vì thế, lượng người chơi Mini World đã không ngừng gia tăng kể từ khi phát hành.

Nếu yêu thích sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ muốn tham gia chế độ Creation của Mini World. Game cho phép người chơi tự tay thiết kế và làm ra nhiều điều thú vị, bao gồm cả máy bay. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn học cách tạo máy bay trong Mini World nhé!

Cách chế tạo máy bay trong game Mini World: Block Art

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị 4 vật dụng cần thiết để làm máy bay sau:

Chuẩn bị đồ làm máy bay trong Mini World
  • Spacecraft Thruster - Động cơ đẩy được chỉnh sửa dựa trên máy Impeller 001. Nó sẽ không bị quá nhiệt và có thể cung cấp năng lượng cho phương tiện bay lên.
Động cơ đẩy cho máy bay Mini World Block Art
  • Gas Tank - Bình xăng được dùng để chứa nhiên liệu (đầy 5 thanh).
Bình nhiên liệu cho máy bay Mini World
  • Phần quan trọng nhất của máy bay: Wing Block (cánh máy bay) và Empennage (cánh nâng)
Cánh máy bay Mini World Block Art

Wing Block được dùng để lắp ráp phương tiện. Khi nó tiến về phía trước và đạt tới tốc độ nhất định để tạo ra lực đẩy . Lực đẩy này liên quan tới tốc độ và góc khối cánh máy bay.

Lưu ý: Bạn có thể thay đổi góc bằng cách kết hợp Rotor và Sequence Editor.

Cánh nâng máy bay Mini World

Đối với Empennage, khi nó nghiêng một góc theo hướng chuyển động, nó tạo ra lực cản vuông góc với bề mặt cánh. Bạn có thể thay đổi lực này bằng cách điều chỉnh tốc độ và góc cánh lái.

Mẹo: Bạn có thể kiểm soát sự lộn vòng và góc chúc ngóc của máy bay bằng cách thay đổi góc trong kết hợp cánh quạt và Sequence Editor.

Dưới đây một số ví dụ chế tạo máy bay trong game Mini World: Block Art

Nếu bạn chỉ muốn tạo một chiếc máy bay đơn giản thì có thể áp dụng các mẫu trên. Nếu muốn phương tiện phức tạp hơn, bạn cần tìm hiểu, thử nghiệm và chăm chỉ sáng tạo hơn. Ví dụ một số máy bay độc đáo trong Mini World: Block Art:

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các Miniature để làm những chiếc máy bay mini tinh tế hơn. Hãy dùng trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bạn để tạo chiếc máy bay mang đậm dấu ấn cá nhân trong Mini World: Block Art nhé!

Bạn có thể tham khảo video cách làm máy bay trong Mini World: Block Art sau:

  • 5.067 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/08/2021
Xem thêm: Mini World Block Art Mini World
Sắp xếp theo