Adorable Home: Làm sao để chuẩn bị hộp cơm bento?

Trong Adorable Home, việc chuẩn bị hộp cơm bento cho người bạn đời đi làm là một tính năng rất thú vị. Bạn cần cho các thức ăn vào một hộp bento để người bạn đời mang đi làm và khi họ trở về, bạn sẽ nhận được trái tim từ họ. Download.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chuẩn bị một hộp cơm bento trong Adorable Home.

Bento box

Tải Adorable Home cho Android Tải Adorable Home cho iOS

Cách chuẩn bị hộp cơm bento trong Adorable Home

Phải nhắc lại một lần nữa đây là một trong những cách để kiếm được nhiều trái tim nhất trong Adorable home. Vì vậy nắm vững cách làm bento là một kỹ năng không thể thiếu trong game. Cho những bạn nào chưa biết thì bento box chỉ có thể được chuẩn bị khi người bạn đời của bạn đang ở nhà. Ở góc dưới bên phải của màn hình chính, ta sẽ thấy xuất hiện biểu tượng hộp cơm bento. Nhấn vào nó để bắt đầu làm bento.

Bento

Tiếp theo, chúng ta cần đặt các món ăn vào đúng vị trí của nó. Món chính vào vị trí chính, món phụ và tráng miệng đặt bên cạnh. Nếu muốn đổi sang hộp khác, hãy nhấn vào hộp cơm.

Bento box

Để mua các món ăn cho vào bento bạn nhấn chọn hình ngôi nhà ở góc dưới bên phải -> chọn Shop-> chọn tab Food. Đây là nơi bạn có thể mua rất nhiều món ăn khác nhau để chuẩn bị cho hộp bento.

Thực phẩm

Chú ý rằng, tùy vào chất lượng món ăn bạn bỏ vào hộp cơm bento mà số lượng trái tim nhận về là nhiều hay ít. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng kết hợp các combo món ăn để vừa tiết kiệm lại vừa kiếm được nhiều trái tim. VD: Sushi, Sashimi, Wagashi - Hộp Japanese sẽ cho bạn khoảng 205 trái tim.

Sau khi đã làm xong hộp cơm, bạn cần phải đợi đến ngày hôm sau. Khi người bạn đời rời nhà đi và trở về sau giờ làm, bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng của bạn đời ở hộp bento. Nhấp vào đó để thu thập trái tim.

Chúc các bạn thực hiện thành công và tạo ra được những món bento ngon lành nhé!

  • 6.985 lượt xem
Cập nhật: 22/02/2020
Xem thêm: Adorable Home
Sắp xếp theo