Cách tải và chơi Friday Night Funkin' trên máy tính

Cách tải game Friday Night Funkin PC như thế nào? Rất đơn giản, Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách download Friday Night Funkin PC.

Hướng dẫn cài đặt game Friday Night Funkin'
Cách tải và cài đặt Friday Night Funkin' trên máy tính

Friday Night Funkin' có cốt truyện khá thú vị kể về một chàng trai muốn hôn người yêu nhưng để làm được điều đó anh ấy phải vượt qua rất nhiều thử thách âm nhạc khác nhau. Game có 2 chế độ chơi Story Mode và Free Play. Trong đó, Story Mode là chơi theo câu chuyện, còn Free Play là chơi tự do. Mỗi chế độ đều có hướng dẫn chơi cụ thể nên bạn rất dễ nắm bắt cách chơi Friday Night Funkin' dù không phải người giỏi chơi game.

Về cơ bản, để chơi Friday Night Funkin', bạn chỉ cần sử dụng các phím mũi tên trên màn hình tương ứng với từng mũi tên xuất hiện trên màn hình game. Mỗi chế độ đều cho phép người chơi chọn mức độ thử thách từ Easy - Dễ, Normal - Bình thường, Hard - Khó. Nhiệm vụ của bạn là nhấn thật nhanh, chính xác phím mũi tên hiện trên màn hình để hoàn thành thử thách và qua bàn. Game sẽ thưởng điểm cho cả độ chính xác và nhanh nhẹn của bạn. Vì đây là game âm nhạc nên xuyên suốt quá trình chơi, bạn còn có cơ hội thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời.

  • Bước 1: Tải Friday Night Funkin' trên Download.com.vn.

    <p><strong>Bước 1:</strong> <a href="https://download.com.vn/friday-night-funkin-154436" target="_blank"
  • Bước 2: Nhấn nút Tải xuống và đợi hệ thống tải file hoàn tất.

    <p><strong>Bước 2:</strong> Nhấn nút <strong>Tải xuống</strong> và đợi hệ thống tải file hoàn tất.</p>
  • Bước 3: Vào thư mục chứa file game bạn vừa tải về và giải nén nó. Sau đấy, click chuột phải hoặc click đúp vào file Funkin.exe để mở game Friday Night Funkin' .

    <p><strong>Bước 3:</strong> Vào thư mục chứa file game bạn vừa tải về và giải nén nó. Sau đấy, click
  • Bước 4: Chọn chế độ chơi Friday Night Funkin' bạn muốn.

    <p><strong>Bước 4:</strong> Chọn chế độ chơi Friday Night Funkin' bạn muốn.</p>
Mẹo chơi game Friday Night Funkin cho người mới bắt đầu

Bạn có thể dùng các phím mũi tên và WASD

Chơi bằng hai tay không phải là cách hay để trải nghiệm FNF. Phần lớn người chơi đều không biết rằng có thể dùng các phím mũi tên và WASD để chơi, thậm chí bạn có thể dùng cả hai cùng lúc.

Dùng đồng thời phím mũi tên sang trái hoặc phải và W & S hoặc mũi tên lên, xuống, A, D được nhiều người khuyến khích.

Thay đổi phím sang FGHJ

Cách khác để đỡ mỏi tay khi chơi FNF là đổi phím bấm sang vị trí bạn thuận tay nhất, chẳng hạn như F, G, H, J. Bằng cách này, bạn sẽ nhấn các nút bấm ở cùng vị trí được mô tả trên màn hình thay vì phải ghi nhớ chọn mũi tên.

Mẹo chơi FNF

Chú ý tới toàn bộ trình tự

Một lỗi phổ biến khác mà người mới chơi FNF hay gặp là chỉ tập trung vào các nốt nhạc khi nhấn phím mũi tên ở bên cạnh màn hình. Tốt nhất bạn nên chú ý tới toàn bộ trình tự ngay cả khi chưa tới lượt.

Thật đơn giản phải không? Chơi Friday Night Funkin' hoàn toàn miễn phí trên máy tính. Vì thế, đừng ngại ngần download Friday Night Funkin' PC để trải nghiệm mỗi khi rảnh rỗi nhé!

  • 19.333 lượt xem
Chia sẻ bởi: 👨 Vy Vy
Sắp xếp theo