TOP tựa game có lối chơi giống hệt PlayerUnknown’s Battlegrounds

Game Battleground PC tạo nên “cơn sốt” đầu tiên là PUBG hay PlayerUnknown’s Battlegrounds. Và giờ bạn đã có rất nhiều game sinh tồn giống PUBG khác hay không kém.

Bạn đã chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds chưa? PUBG hiện đang là một trong những tựa game hot nhất trên thế giới. Chính vì vậy, đã có rất nhiều tựa game mới ra đời mang bóng dáng của nó và tất nhiên cũng có những game tương tự đã có mặt trên thị trường từ trước.

Nếu bạn đang tìm kiếm những tựa game có cùng thể loại như này thì đừng bỏ qua top game có lối chơi giống hệt PlayerUnknown’s Battlegrounds hay nhất sau đây, vì chúng sẽ cho bạn biết ý nghĩa thật sự của dòng game Battle Royale.

  • 0 1

    Garena Free Fire

    Garena Free Fire
    Garena Free Fire

    Garena Free Fire là game bắn súng sinh tồn HOT nhất hiện nay, mang tới những trận bắn súng đầy kịch tính. Cũng tương tự PUBG, nhiệm vụ của người chơi cũng là tìm kiếm địa điểm nhảy dù lý tưởng, nhanh chóng tìm kiếm vũ khí, trang bị cần thiết để chiến đấu trở thành người sống sót cuối cùng.

    Mỗi trận đấu thường kéo dài 12 - 15 phút, với nhịp độ cực kỳ nhanh. Có nhiều chế độ chơi, bản đồ cho người chơi lựa chọn. Phương tiện di chuyển cũng rất đa dạng từ ô tô, xe máy cho tới máy bay trực thăng. Tất cả đều nhằm mục đích tăng thêm sức hấp dẫn cho người chơi!

  • 0 2

    PUBG Mobile

    PUBG Mobile
    PUBG Mobile

    PUBG Mobile được VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam, sở hữu lối chơi tương tự như PUBG. Bạn có thể chơi PUBG Mobile trên máy tính thông qua giả lập, chơi trực tiếp trên điện thoại Android và iOS.

    PUBG Mobile mang tới cuộc chiến sinh tồn khốc liệt lên tới 100 người, bạn cũng có nhiệm vụ tìm kiếm súng, đạn dược, các vật phẩm hỗ trợ để trở thành người sống sót cuối cùng. Đặc biệt lại hoàn toàn miễn phí, nếu ai chưa có cơ hội trải nghiệm PlayerUnknown’s Battlegrounds thì còn chần chừ gì nữa mà không tải PUBG Mobile ngay!

  • 0 3

    Rules Of Survival

    Rules Of Survival
    Rules Of Survival

    Còn đến với Rules Of Survival, bạn có thể trải nghiệm cả phiên bản quốc tế lẫn phiên bản Việt Nam do VNG phát hành mang tên Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn. Mang tới cuộc chiến sinh tồn đầy kịch tính lên tới 120 người chơi.

    Tham gia vào game, bạn sẽ được nhảy dù xuống hòn đảo hoang rộng lớn, nhanh chóng tìm kiếm vũ khí, trang bị áo giáp, mũ chống đạn, ngụy trang để chống lại những người cùng chơi khác, trở thành người sống sót cuối cùng.

  • 0 4

    Ring of Elysium

    Ring of Elysium
    Ring of Elysium

    Ring of Elysium còn được biết tới với tên Europa, là game bắn súng sinh tồn hấp dẫn, sở hữu lối chơi tương tự PUBG. Mang tới cuộc chiến sinh tồn 100 người chơi, với nhiều chế độ chơi hấp dẫn, hệ thống vũ khí đa dạng.

  • 0 5

    DayZ: Battle Royale

    DayZ: Battle Royale

    Mod DayZ cho Arma 2 là game thực sự bắt đầu với thể loại battle royale. Nhà sáng tạo của PlayerUnknown’s Battlegrounds từng là một trong những người phát triển mod battle royale này mà được biết đến là DayZ for Arma 2. Trong game này, bạn sẽ bị mang đến một hòn đảo xa xôi đầy những thây ma ăn não. Bạn phải cố gắng sống sót qua cuộc phiêu lưu zombie này bằng cách cộng tác với những người chơi khác trên đảo, hoặc chỉ đi solo và giết tất cả đối thủ theo cách riêng của mình. Người chơi hồi sinh nhanh khi họ chết. Ngoài ra, không có các vùng nguy hiểm trong trò chơi để tập hợp người chơi. DayZ: Battle Royale có sự khác biệt nhỏ so với các game battle royale khác, nhưng nó vẫn là game mà tất cả thực sự bắt đầu và người chơi học được cách không bao giờ tin tưởng vào bất cứ ai trên đảo ngoại trừ bản thân mình.

  • 0 6

    Z1 Battle Royale

    Game giống PUBG trên PC

    Z1 Battle Royale là game sinh tồn/bắn súng góc nhìn thứ ba với nhiều người cùng lúc. Trò chơi này cũng có chế độ battle royale tương tự như PUBG. Chế độ này cung cấp trải nghiệm gameplay giống hầu hết mọi game bắn súng sinh tồn khác. Người chơi sẽ xuất hiện tại một vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ và tất nhiên, khu vực chơi sẽ dần bị thu hẹp theo thời gian.

    Điểm nổi bật của Z1 Battle Royale là tính năng chế tạo. Game cho phép người chơi tự tay chế tạo những vật dụng khác nhau, bao gồm cả các công cụ trị thương, hồi máu và đồ dùng thiết yếu khác bằng cách thu thập tài nguyên trên bản đồ.

    Nếu đã chán lối chơi battle royale truyền thống và muốn tìm một game giống PUBG trên PC thì Z1 Battle Royale là lựa chọn đáng thử. Nó không chỉ mang tới các trận đấu battle royale kinh điển mà còn cả các chế độ hấp dẫn khác, bao gồm DeathMatch được hầu hết game thủ yêu thích. Z1 Battle Royale được phát hành miễn phí trên Steam nên đừng ngại ngần tải và chơi game battleground này ngay thôi.

  • 0 7

    The Culling

    The Culling

    The Culling là một câu chuyện dựa trên game bắn súng góc nhìn thứ nhất mà cũng cung cấp trải nghiệm battle royale. Nó còn giải thích tại sao mọi người đang cố gắng giết lẫn nhau trong một vùng đất xa xôi hẻo lánh. Tất cả người chơi là đối thủ của nhau trong trận chiến giống như Condemned hoặc Hunger Games, nơi mà chỉ có người duy nhất được tồn tại. Trong trò chơi, ai đạt được nhiều điểm nhất sẽ thắng. Bên cạnh việc những người khác đang cố gắng giết bạn, còn có những môi trường nguy hiểm mà bạn phải tránh để tồn tại. Một loạt các item có sẵn cho bạn tìm kiếm và sử dụng. Số điểm đạt được có thể dùng để nâng cấp các đặc tính nhất định của nhân vật, bao gồm khả năng chiến đấu cận chiến hoặc tầm xa. Với tối đa 16 người chơi trong các đội chơi của hai người, những trận đấu diễn ra trong thời gian khá ngắn. Nếu bạn muốn có một trò chơi battle royale nhanh chóng và đơn giản thì đây là tựa game dành cho bạn.

  • 0 8

    Unturned: Arena Mode

    Unturned: Arena Mode

    Unturned: Arena Mode là một trong những game phổ biến có sẵn trên Steam. Nó là tựa game sống sót phong cách sandbox với chủ đề zombie. Unturned cũng cung cấp chế động sống sót online và offline, nơi người chơi lập đội, thu thập nguyên liệu, xây dựng item và sống sót trong thế giới đầy xác sống. Chế độ Arena có lối chơi tương tự với PUBG. Một nhóm người được đưa đến các vị trí khác nhau trên một bản đồ, nơi họ phải chiến đấu lẫn nhau và người sống sót cuối cùng là người chiến thắng. Đồ họa trong game không phải là những gì bạn quen thuộc trong các tựa game sống sót. Nó không đi với đồ họa 3D độ nét cao, mà theo phong cách đồ họa khối như Minecraft. Unturned là một trò chơi thực sự thú vị và chắc chắn rất đáng để thử.

  • 0 9

    Rust: Battle Royale

    Rust: Battle Royale

    Rust là một trong những game sống sót nhiều người chơi phổ biến trên thị trường. Nó cũng có một số lượng máy chủ mà vẫn chạy chế độ game battle royale không chính thức, với nội dung một nhóm người chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. Khi mới bắt đầu, bạn chỉ có đá để phòng thủ. Sau đó, bạn phải đi loanh quanh trong khu vực và tìm kiếm các item, quần áo, thực phẩm và vũ khí để tự vệ. Bạn thậm chí có thể hình thành các liên minh với những người chơi khác trong suốt trò chơi và tập hợp lại để giết những người chơi khác. Tuy nhiên, vì trò chơi chỉ có một người chiến thắng duy nhất, nên chiến thuật tốt nhất là không tin tưởng bất cứ ai bởi, vì dù bạn hoặc người chơi khác có tốt đến đâu thì một trong số các bạn sẽ phải chết khi kết thúc.

  • 0 10

    Ark: Survival Evolved

    Ark: Survival Evolved

    Ark: Survival Evolved bắt đầu như là một trò chơi sống còn ở thời tiền sử, nơi bạn chiến đấu chống khủng long và những con thú khác. Tuy nhiên, sau cơn sốt battle royale, Ark đã giới thiệu chế độ game Survival of the fittest, nơi mà 72 người chơi chống lại nhau, theo kiểu solo hoặc theo đội. Bạn không chỉ phải lo lắng về những người chơi khác đang cố gắng giết bạn mà còn phải cảnh giác với khủng long và những con thú khác, và bất kỳ thảm họa môi trường nào mà có thể quét bạn ra khỏi mặt đất. Điểm hay nhất là bạn cũng có thể thuần hoá các con khủng long và sử dụng chúng trong cuộc chiến chống lại những người chơi khác, tuy nhiên, chúng dễ dàng bị tiêu diệt trong chế độ Royale.

  • 0 11

    ARMA 3: Battle Royale

    ARMA 3: Battle Royale

    Mod battle royale của Arma được biết đến như là phiên bản battle royale của PlayerUnknown’s Battlegrounds bởi vì nó được phát triển bởi cùng nhà sáng tạo. Mod này cung cấp một chế độ sống còn khắc nghiệt, ném người chơi ngay giữa chiến trường, nơi chỉ có một người sống sót. Mod này dựa trên phim Battle Royale và chơi cũng tương tự như trong phim.

  • 0 12

    Minecraft: Hunger Game

    Minecraft: Hunger Game

    Nếu bạn thích game có đồ họa khối và tập trung vào sống còn hơn là chiến đấu thì server Hunger Game của Minecraft là game bạn cần. Tựa game sống còn phổ biến nhất có chế độ battle royale, yêu cầu bạn phải chiến đấu với người chơi khác để chiến thắng khi kết thúc trò chơi. Mỗi người chơi bắt đầu với một bộ đồ mà có thể chứa item, vũ khí, thuốc hoặc thực phẩm. Có thêm kỹ năng và nâng cấp item mới để tồn tại trong cuộc chiến. Bạn có thể chọn server từ một danh sách các server khác nhau mà cung cấp cùng chế độ game battle royale. Nếu bạn yêu thích Minecraft và muốn có những hành động battle royale thực sự trong thế giới khối hộp thì hãy trải nghiệm miễn phí trò chơi này.

  • 0 13

    Last Man Standing

    Last Man Standing

    Trong game Last Man Standing, bạn phải luôn sẵn sàng tìm kiếm thiết bị, vũ khí và nhiều hơn nữa để loại bỏ những người chơi khác và trở thành người sống sót cuối cùng. Tựa game cung cấp một lối chơi nhanh và máu me mà bạn phải chiến đấu với 100 người chơi khác trong khi tìm kiếm vũ khí mới nhất và các thiết bị đính kèm để nâng cao lối chơi chiến thuật của mình trong khu vực chiến tranh. Tùy chỉnh nhân vật, nhảy vào chiến trường, và giết bất cứ ai bạn tìm thấy trước mắt.

  • 0 14

    Infestation: The New Z

    Infestation: the new Z

    Hãy sẵn sàng cho một game bắn súng trong thế giới mở rộng, nơi bạn có trải nghiệm những người chơi với hành động người chơi tốt nhất để trở thành người sống sót cuối cùng. Infestation: The New Z cung cấp nhiều chế độ chơi game và nhiều thế giới rộng lớn để lựa chọn. Chơi cùng bạn bè của bạn như một gia tộc, và đi khắp nơi khám phá thế giới mở để cướp bóc. Gặp gỡ những người chơi khác và chiến đấu chống lại sự thống trị. Ngoài ra, cố gắng để giết bất kỳ zombie theo cách của bạn, bởi vì nó là tất cả về sự sống. Trò chơi cập nhật liên tục, cung cấp một loạt skin phong phú, và một lối chơi tuyệt vời mà sẽ giữ chân bạn hàng giờ liền.

  • 0 15

    GTA V: Smuggler’s Run

    GTA V: Smuggler’s Run

    GTA V: Smuggler’s Run là một chế độ game hoàn toàn mới, bổ sung trải nghiệm online thú vị cho Grand Theft Auto V. Chế độ hay nhất trong bổ sung mới này là Motor Wars mà cho phép bạn chọn đội bốn người chơi, sau đó được đưa đến một khu vực ngẫu nhiên trong bản đồ GTA V. Mọi người nhảy dù xuống một vị trí ngẫu nhiên trên một bản đồ khổng lồ. Nó có tính năng thu hẹp khu vực an toàn như các game battle royale khác mà sẽ rút ngắn khoảng cách giữa tất cả người chơi một cách từ từ. Vì vậy, nếu bạn đã yêu thích GTA V và muốn trải nghiệm lối chơi giống như chiến trường trong trò chơi thú vị này, thì GTA V: Smuggler’s Run là một mod hoàn hảo để trải nghiệm.

  • 0 16

    Fortnite

    Fortnite

    Đây là một bổ sung mới của dòng game battle royale. Fortnite: Battle Royale có sẵn trong bộ điều khiển và trên máy tính. Trò chơi đưa 100 người chơi đến một trận đấu sống còn trên một bản đồ rộng lớn, tương tự như các game battle royale khác. Chế độ battle royale của Fortnite rất tốt mà có thể trở thành mối đe dọa của PUBG. Nó nhận được cập nhật và phát triển liên tục, vì vậy đây là thời điểm tuyệt vời để nhảy vào đấu trường sống còn đầy hấp dẫn này.

  • 0 17

    Apex Legends

    Game Apex Legends

    Nhờ lối chơi đầy hành động kịch tính cùng đồ họa đẹp mê ly, Apex Legends xứng đáng nằm trong danh sách game giống PUBG PC. Đối với người mới chơi, game battle royale gây ấn tượng bởi hệ thống nhân vật huyền thoại cực phong phú và có tính cách cũng như năng lực độc đáo riêng. Vì thế, chọn một huyền thoại có thể đáp ứng yêu cầu cuộc chiến không hề khó. Giống như PUBG, Apex Legends cho phép bạn chung tay cùng người chơi khác để hoàn thành nhiệm vụ. Để có thể đứng đầu trong cuộc chiến sinh tử, game cũng cho phép bạn nâng cấp sức mạnh nhân vật bằng hàng loạt power-up mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhớ rằng, đây là game đòi hỏi chiến thuật cao. Bạn phải tàn phá doanh trại của đối thủ trong cuộc chiến tối đa tới 60 người chơi.

  • 0 18

    Call of Duty

    Call of Duty

    Nếu được hỏi game nào kết hợp tốt các nhân tố của PUBG ở nhiều khía cạnh thì Call of Duty là lựa chọn hoàn hảo nhất. Giống như PUBG, CoD cũng cung cấp nhiều chế độ game, bao gồm 100 người chơi trên đấu trường sinh tử, đấu theo tổ đội 5v5, so tài bắn tỉa và giết zombie. Tất cả đã tạo nên sức hút khó cưỡng lại với fan thể loại bắn súng sinh tồn.

    Ngoài ra, CoD cũng cung cấp đầy đủ các lựa chọn tùy biến, không chỉ giúp bạn tinh chỉnh nhân vật mà còn cả các điều khiển để đánh bại đối thủ. Tất nhiên, việc trang bị vũ khí và kiếm nhân vật nổi tiếng cũng là điểm sáng của game sinh tồn giống PUBG này. Với chế độ Ranked Mode có tính cạnh tranh cao, bạn sẽ có cơ hội mang về nhiều giải thưởng nhất cho bang hội.

    Nói chung, nếu ngày nào đó muốn tìm một game mới thay thế cho PUBG, thì đừng ngại thử Call of Duty. Bạn chắc chắn sẽ không thất vọng.

  • 21.925 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/06/2022
Sắp xếp theo