TOP game giống GTA 5 cho điện thoại cấu hình cao

Game giống GTA 5 trên điện thoại khá đa dạng và phong phú. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn điểm danh những game giống GTA 5 hay nhất cho smartphone cấu hình cao nhé!

Game giống GTA 5 cho Android cấu hình cao

Không chỉ nổi tiếng bởi đồ họa thế giới mở tuyệt đẹp, GTA 5 còn hấp dẫn người chơi bởi cốt truyện hấp dẫn. Đáng tiếc, hiện GTA 5 vẫn chưa có phiên bản cho mobile. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm GTA V trên mobile bằng những tựa game có lối chơi tương tự, hay không kém dưới đây.

1. Gangstar Vegas: World of Crime

Gangstar Vegas là game có đồ họa tuyệt nhất, sánh gang với GTA 5. Bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao và nội dung hấp dẫn về thành phố Vegas. Người chơi có thể mở khóa nhiều vũ khí, xe hơi tuyệt vời từ trò chơi do Gameloft phát triển.

2. Gangstar New Orleans

Gangstar New Orleans

Lấy cảm hứng từ các cảnh quay tuyệt đẹp của New Orleans, Gangster New Orleans là game khá giống GTA 5. Nó mang tới hàng loạt nhiệm vụ đầy hành động kịch tính có sẵn trong game thế giới mở. Người chơi có thể đạt được mục tiêu tối đa để thống trị thế giới ngầm của New Orleans với sự hỗ trợ của các vũ khí tối tân.

3. Auto Gangster

Auto Gangster

Auto Gangster là lựa chọn giải trí hoàn hảo cho những ai thích thể loại thế giới mở. Nhiệm vụ trong game được phân chia theo 3 thành phố, bao gồm Vegas, Liberty City và San Andreas. Game có đồ họa 3D đẹp mắt, phương tiện giao thông sang trọng và vũ khí cực “cool”.

4. Payback 2: The Battle Sandbox

Payback 2: The Battle Sandbox

Trong Payback 2, người chơi có thể tham gia các cuộc đua xe hơi thú vị để kiếm tiền mở khóa nhiều ô tô và các phương tiện cấp cao hơn. Thậm chí, game còn cung cấp cho bạn một xe tăng để tàn phá thị trấn. Điều này khiến việc hoàn thành nhiệm vụ trong game trở nên thú vị hơn.

5. Gangs Town Story

Gangs Town Story

Giống như GTA 5, Gangs Town Story nổi tiếng là game hành động sở hữu đồ họa bắt mắt ở chất lượng cao. Nó cũng cung cấp cho người chơi điều khiển lái xe và bắn súng dễ dàng trong khi khám phá thành phố. Ngoài ra, họ có thể hoàn thành các nhiệm vụ trong game với sự trợ giúp của nhiều phương tiện, vũ khí mạnh như hỏa pháo, súng trường tấn công…

6. Go To Town 5

Game giống GTA 5 trên điện thoại

Nếu chỉ đánh vần chữ cái đầu của Go To Town 5, bạn sẽ thấy nó gần giống GTA 5. Thế nhưng, đó không phải lí do tựa nó được liệt kê trong danh sách này. Go To Town 5 có lối chơi tương tự như GTA San Andreas, bao gồm các pha hành động mãn nhãn như lái xe quanh thành phố, lái trực thăng, bơi qua đại dương đầy cá và thực hiện một số nhiệm vụ ngẫu nhiên như bạn đã từng làm ở Grand Theft Auto.

Go To Town 5 cũng gây ấn tượng ở đồ họa rực rỡ sắc màu, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Nếu thấy không thể lái ô tô trong Go To Town 5, hãy dành chút thời gian, bạn sẽ học được quy tắc chơi nhanh thôi. Nhìn chung, Go To Town 5 là game giống GTA 5 trên điện thoại rất hay, đáng để bạn thử khi rảnh rỗi.

7. Gangstar Rio: City of Saints

Tải game giống GTA 5

Nếu đang muốn tải game giống GTA 5 để chơi trên điện thoại, Gangstar Rio: City of Saints là lựa chọn đáng thử. Nó là một sản phẩm game mobile giống GTA 5 khác do Gameloft phát triển. Gangstar Rio: City of Saints tập trung khai khai thác hoàn toàn mọi khía cạnh của seri GTA nổi tiếng.

Bạn có thể khám phá thành phố Rio de Janeiro, Brazil bằng chân, ô tô, trực thăng, thậm chí cả xe tăng. Ngoài thành phố hoa lệ này, bạn còn tìm thấy 5 khu vực khác để ghé thăm, bao gồm khu ổ chuột, khu thương mại, bãi biển và rừng rậm. Đặc biệt, các môi trường trong nhà hoàn toàn được thiết kế bằng đồ họa 3D.

Game có hệ thống thời gian thay đổi theo ngày và đêm với nhiều đồ để sưu tầm cùng kho vũ khí, quần áo phong phú. Với hơn 60 nhiệm vụ, bạn có vô số việc để làm từ giết chính trị gia tham nhũng, bảo vệ nhân chứng, giao các gói hàng đặc biệt, ăn cắp xe hơi và tìm ra kẻ đã cố giết bạn và bỏ mặc bạn cho đến chết.

Còn điều gì hấp dẫn hơn nữa trong game giống GTA trên điện thoại này? Hãy chơi Gangstar Rio: City of Saints và tự mình khám phá nhé!

Trên đây là top game giống GTA 5 trên mobile cho thiết bị cấu hình cao. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ với Download.vn nhé!

  • 18.615 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/08/2021
Xem thêm: GTA 5
Sắp xếp theo