Tổng hợp tất cả bản đồ từng được phát hành trong PUBG

Trong suốt 5 năm hoạt động kể từ khi phát hành, PUBG đã phát hành rất nhiều bản đồ, mỗi bản đồ có một chủ đề khác nhau.

Đối với các game Battle Royale như PUBG, bản đồ có lẽ là một trong những khía cạnh quan trọng nhất. 100 người chơi được thả bài một bản đồ và chiến đấu với nhau bằng cách sử dụng các tài nguyên thu thập được. Vì thế, bản đồ cần được thiết kế tốt để trò chơi trở nên hấp dẫn. Năm nay PUBG tròn 5 tuổi và trong thời gian đó, 10 bản đồ đã được phát hành (tính cả những bản đồ gốc và bản đồ đã được chỉnh sửa).

Erangel (bản gốc)

Bản đồ Erangel gốc
Bản đồ Erangel gốc

Erangel là sự kết hợp giữa các khu đô thị và đất nông nghiệp rộng lớn. Đó là một hòn đảo hư cấu ở vùng biển đen gần Nga, trước đây là một khu thử nghiệm vũ khí hóa học / sinh học.

Miramar

Bản đồ Miramar
Bản đồ Miramar

Miramar là một bản đồ trung tâm thành phố có kích thước 8x8 km với đồng bằng sa mạc rộng lớn và các khu vực nông thôn. Có một hòn đảo ở phía đông nam, nơi có nhà tù và những ngôi làng nhỏ hơn, toàn bộ khu vực bị chia cắt khỏi phía tây và đông bắc bởi những hẻm núi và dãy núi khổng lồ.

Vikendi (bản gốc)

Bản đồ Vikendi gốc
Bản đồ Vikendi gốc

Vikendi là một hòn đảo 6x6 km trên Biển Adriatic. Đây là một khu nghỉ mát biệt lập phía Bắc và là nơi có nhiều điểm tham quan, doanh nghiệp và làng mạc. Địa hình bao gồm rừng rậm với bờ biển Địa Trung Hải ấm áp và những ngọn núi tuyết ở khu vực trung tâm của bản đồ.

Sanhok (bản gốc)

Bản đồ Sanhok gốc
Bản đồ Sanhok gốc

Sanhok là một hòn đảo dài 4x4km. Nó giống với rất nhiều hòn đảo ở Thái Lan và Philippines. Đây là bản đồ đầu tiên mà nhóm thiết kế của PUBG Corp đã đến thăm một địa điểm có thật để phát triển... thực tế là trong rừng và núi ở một quốc gia châu Á ẩm ướt.

Erangel (sửa lại)

Bản đồ Erangel được sửa lại
Bản đồ Erangel được sửa lại

Bản đồ Erangel đã sửa được bổ sung tính năng Vault, cùng với nhiều cập nhật trực quan khác nhau.

Karakin

Bản đồ Karakin
Bản đồ Karakin

Karakin là bản đồ thứ 5 trong PUBG, một hòn đảo dài 2x2km ngoài khơi Bắc Phi. Đây là bản đồ đầu tiên PUBG triển khai Black Zone, nơi bố cục thay đổi mỗi trận đấu.

Vikendi (sửa lại)

Bản đồ Vikendi đã sửa lại
Bản đồ Vikendi đã sửa lại

Phiên bản season 7 của bản đồ Vikendi đã loại bỏ hầu hết tuyết, thêm các tuyến tàu và nhiều địa điểm mới khác nhau.

Sanhok (sửa lại)

Bản đồ Sanhok được sửa lại
Bản đồ Sanhok được sửa lại

Bản đồ Sanhok được chỉnh sửa bằng cách thêm các loại thời tiết trong ngày, bình minh, hoàng hôn và u ám. Nó được làm lại từ đầu để trông đẹp hơn, hoạt động tốt hơn và cung cấp lối chơi cân bằng hơn. Phiên bản cạnh tranh luôn có thời tiết “Clear day” (Ngày trời trong xanh).

Paramo

Bản đồ Paramo
Bản đồ Paramo

Paramo là một bản đồ núi lửa đang hoạt động 3x3 km, bản đồ thứ 6 trong game. Nó nằm ở vùng cao nguyên của Nam Mỹ. Mối nguy hiểm của Paramo rất phong phú, với ngọn núi lửa đang hoạt động là điều tồi tệ nhất: những dòng dung nham nóng bỏng của nó chảy khắp đất liền.

Haven

Bản đồ Haven
Bản đồ Haven

Haven là một bản đồ đô thị 1x1 km và hỗ trợ tối đa 32 người chơi cùng một lúc. Bản đồ dựa trên khung cảnh đô thị ở Hoa Kỳ. Đây là bản đồ đầu tiên các NPC có vũ trang. Giao tranh trong bản đồ này diễn ra thường xuyên và hoàn toàn hỗn loạn.

  • 1.518 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 28/06/2021
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo