TOP game hay có lối chơi giống Fortnite trên iOS

Không còn Fortnite trên iOS, bạn vẫn có thể thỏa mãn đam mê game bắn súng sinh tồn qua những cái tên có lối chơi tương tự dưới đây.

Game Fortnite

1. PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG Mobile)

Game PUBG Mobile

PUBG Mobile là game battle royale hấp dẫn, chỉ đứng ngay sau Fortnite trên bảng xếp hạng. PUBG thực sự là một game tuyệt vời. Tương tự Fortnite, PUBG cho phép 100 người chơi cùng tham gia nhưng chỉ một người giành chiến thắng. Các tính năng mới, phụ kiện và nhân vật được bổ sung thường xuyên để game luôn thú vị & tươi mới. Bên cạnh gameplay battle royale, PUBG còn cung cấp một vài chế độ giống Fortnite như Zombie, Payload…

2. Call of Duty Mobile

Game COD Mobile

Call of Duty Mobile là game bắn súng sinh tồn hay không kém Fortnite, bao gồm 100 người trong một cuộc chiến. Tuy nhiên, battle royale chỉ là một tùy chọn. COD Mobile còn có các chế độ Team Deathmatch, Frontline, Search & Destroy để bạn hợp tác đồng đội trong cuộc chiến 5vs5. Call of Duty được cập nhật nội dung thường xuyên với nhiều nhân tố mới mẻ chắc chắn là lựa chọn thay thế Fortnite đáng thử.

3. Battlelands Royale

Game sinh tồn giống Fortnite

Battlelands Royale là một trong số game iOS phổ biến thời gian gần đây. Khác với hai cái tên kể trên, Battlelands Royale kết hợp góc nhìn thứ nhất và thứ ba cùng một góc nhìn trên cao để bạn có thể quan sát toàn cảnh môi trường xung quanh. Các trận đấu chỉ kéo dài khoảng 3 tới 5 phút và giới hạn chỉ 32 người một lúc.

Lối chơi Battlelands Royale đơn giản, chỉ chơi, nhảy dù, lượm đồ và sinh tồn. Bạn có thể tham gia đấu solo, 2 người hoặc 3 người chơi chế độ đồng đội. Điều khiển game dễ làm quen và kho vũ khí đa dạng sẽ khiến bạn muốn chơi lại nhiều lần.

4. Rules of Survival

Game Rules of Survival

Rules of Survival giống như một bản sao của PUBG. Bạn nhảy từ trên máy bay xuống đất, tìm công cụ và chiến đấu theo cách của bạn trong các trận sinh tử lên tới 300 người chơi. Game có 2 bản đồ, nhiều hơn Fortnite. Bạn thoải mái thi đấu một mình. Nếu thấy buồn chán, có thể rủ bạn nhập hội để học cách sinh tồn trong thế giới đầy rẫy nguy hiểm.

5. Creative Destruction

Game battle royale giống Fortnite

Creative Destruction là game sinh tồn giữa 100 người hay tuyệt trên iOS. Nó theo công thức chung: đưa một phương tiện vào cuộc chiến, hạ cánh xuống hòn đảo, xây dựng nơi trú ẩn và săn lùng đối thủ. Bộ sưu tập vũ khí phong phú, thú vị đủ “níu chân” mọi game thủ mê bắn súng. Muốn ghép cặp với bạn bè? Chơi solo? Bạn có cả hai lựa chọn này trong Creative Destruction.

Trên đây là top game battle royale hay không kém Fortnite. Vì thế, nếu thiết bị của bạn không thể tải và chơi Fortnite trên iOS thì đừng buồn, hãy thử trải nghiệm ngay một trong số những tựa game kể trên và bạn sẽ không thất vọng đâu.

  • 399 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 03/09/2020
Xem thêm: Fortnite Game hay
Sắp xếp theo