PUBG Mobile: TOP 5 phương tiện nhanh nhất

Xe cộ là một phần quan trọng trong gameplay của PUBG Mobile, giúp bạn di chuyển trong chiến trường nhiều người chơi rộng lớn nhất từng được tạo ra.

Trong các game Battle Royale như PUBG Mobile, có thể di chuyển nhanh trên bản đồ là điều mà ai cũng muốn, vì cơ chế cốt lõi của trò chơi là vùng an toàn ngày càng thu hẹp.

Bạn tự hỏi sao phải cần có một chiếc xe tốc độ ư? Chẳng hạn như bạn đáp dù xuống rìa bản đồ và cần có một phương tiện để có thể đến được khu vực an toàn kịp thời. Bên cạnh đó, di chuyển bằng cách đi bộ khá nguy hiểm, dễ dàng trở thành mục tiêu của kẻ khác. Mặt khác, lái ô tô hãy cưỡi trên mô tô tức là bạn được bảo vệ bởi một lá chắn thép di động, rất khó bị hạ gục.

5 chiếc xe giúp bạn di chuyển nhanh nhất trong PUBG Mobile.

Motorcycle

Tốc độ tối đa: 152 km/h.

Xe Motorcycle trong PUBG Mobile
Xe Motorcycle trong PUBG Mobile

Trong khi chiếc Mirado và Motorcycle có tốc độ tối đa bằng nhau thì Motorcycle lại có thời gian tăng tốc tốt hơn. Đó là lý do tại sao nó được nói đến đầu tiên. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng một chiếc ô tô có động cơ mạnh hơn nhiều sẽ hoạt động tốt hơn, nhưng chiếc motor với trong lượng nhẹ lại ưu điểm hơn. Nó có thể chở 2 người và có 100HP, người ngồi phía sau có thể bắn. Tất nhiên, bạn không có thứ gì bảo vệ bạn khi lái chiếc xe này và việc lái nó cũng khá vất vả.

Mirado

Tốc độ tối đa: 152 km/h.

Xe Mirado trong PUBG Mobile
Xe Mirado trong PUBG Mobile

Chiếc xe này nhanh thứ 2 trong trò chơi. Nó có 4 chỗ ngồi và HP là 2000/ Nhìn chung. Tuy nhiên nó chỉ có thể lái trên đường bằng phẳng không chướng ngại, đường trải nhựa trong thành phố. Còn nếu sử dụng nó để leo địa hình khó thì tốt nhất là nên đi bộ thay vì dùng xe này.

Dacia

Tốc độ tối đa 139 km/h.

Xe Dacia trong PUBG Mobile
Xe Dacia trong PUBG Mobile

Dacia là phiên bản ít mạnh mẽ hơn Mirado, với HP là 1800. Tốc độ tối đa chậm hơn một chút và thời gian tăng tốc nhanh hơn. Chiếc xe này cũng khá tệ nếu sử dụng để vượt địa hình và dễ lật nhào nếu bạn không cẩn thận.

Motorcycle có Sidecar

Tốc độ tối đa: 130 km/h.

Xe Motorcycle có Sidecar trong PUBG Mobile
Xe Motorcycle có Sidecar trong PUBG Mobile

Với một chiếc sidecar gắn vào, chiếc xe này có thể chở được 3 người. Tuy nhiên, nó thậm chí còn không ổn định bằng motor thông thường. Nếu người lái bất cẩn thì đồng đội sẽ bị hất khỏi xe ngay lập tức.

UAZ

Tốc độ tối đa: 115 km/h.

Xe UAZ bọc thép kín xung quanh 
Xe UAZ bọc thép kín xung quanh

UAZ là phương tiện phổ biến nhất trong PUBG Mobile. Với 1820 HP và thiết kế bao phủ hoàn toàn, người chơi ngồi trên đó sẽ được bảo vệ một cách tuyệt vời. UAZ còn có một lợi thế lớn là di chuyển tốt trên mọi địa hình.

  • 322 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 23/08/2020
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo