Sát thủ nhân tạo 2: Mọi điều bạn cần biết

Sát thủ nhân tạo 2 đã chính thức ra rạp và được đánh giá cao về diễn xuất ăn ý của Lee Jong Suk - Kim Da Mi. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Sát thủ nhân tạo 2.

Poster phim Sát thủ nhân tạo 2
Poster phim Sát thủ nhân tạo 2

Thông tin phim Sát thủ nhân tạo 2

  • Tên phim: 마녀 Part2. The Other One, Manyeo Part2. The Other One, The Witch: Part 2. The Other One, Sát thủ nhân tạo 2
  • Đạo diễn: Park Hoon Jung
  • Thời lượng: 137 phút

Nội dung chính của Sát thủ nhân tạo 2

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một cô gái mang tên Cynthia thức tỉnh trong một phòng thí nghiệm bí mật quy mô lớn. Khi chạy trốn khỏi phòng thí nghiệm, cô gái tình cờ gặp Kyung Hee - người đang cố gắng bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi băng nhóm tội phạm. Lúc đối mặt với tổ chức xã hội đen muốn chiếm nhà của Kyung Hee, cô gái đã dùng sức mạnh phi thường của mình để đánh bại chúng.

Sau đó, Kyung Hee đã cưu mang Cynthia. Cô gái xuất thân từ phòng thí nghiệm này bắt đầu hòa nhập với cuộc sống xung quanh. Tuy nhiên, niềm vui không được bao lâu. Cynthia bắt đầu bị các nhóm sát thủ khác truy đuổi? Tại sao lại như vậy. Cô gái bí ẩn Cynthia là ai và tại sao lại bị đuổi bắt? Câu trả lời sẽ có ở Sát thủ nhân tạo 2.

Diễn viên chính trong phim Sát thủ nhân tạo 2

Dàn diễn viên chính trong phim The Witch Part 2
Dàn diễn viên chính trong phim The Witch Part 2

Trailer phim Sát thủ nhân tạo 2

Sát thủ nhân tạo 2 là phần tiếp theo của The Witch 1: The Subversion đã tạo nên cơn sốt phòng vé vào năm 2018. Phim mang lại doanh thu cao, lên tới 24.4 triệu USD. Đúng như tên gọi - The Witch, bộ phim khai thác đề tài siêu năng lực với những nhân tố bất ngờ, thú vị.

Tiếp nối đoạn dang dở ở mạch truyện cách đây 4 năm, đạo diễn Park Joon Hung tiếp tục cho ra đời Sát thủ nhân tạo 2: Mẫu vật còn lại với sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng như Lee Jong Sook, Shin Shi A.

Shin Shi A là một diễn viên mới, chưa từng tham gia dự án truyền hình lẫn điện ảnh trước đây. Tuy nhiên, cô được chọn thay thế đàn chị Kim Da Mi trong phần 2 bởi tài năng diễn xuất tuyệt vời nên đã xuất sắc vượt qua hơn 1.000 đối thủ.

Dẫu vẫn còn là ẩn số nhưng qua trailer Sát thủ nhân tạo 2, Shin Shi A đã gây ấn tượng bởi đôi mắt biết nói, thể hiện rõ hai thái cực trong tâm trạng của thiếu nữ 17 tuổi: vừa hồn nhiên, vừa tàn ác khi có kẻ dám đụng tới người mà cô quan tâm.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Lee Jong Suk và Kim Da Mi trong vai trò đặc biệt ở Sát thủ nhân tạo 2 cũng là nhân tố khiến người xem tò mò.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đặt vé tại các rạp CGV, Trung tâm chiếu phim quốc gia để xem phim Sát thủ nhân tạo 2. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những điều bạn thích về bộ phim này nhé!

  • 4.200 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/06/2022
Xem thêm: Sát thủ nhân tạo 2 Sát thủ nhân tạo
Sắp xếp theo