Gấu đỏ biến hình: Những điều bạn cần biết

Gấu đỏ biến hình - Turning Red là một câu chuyện hay về hành trình trưởng thành của một cô bé đang tuổi dậy thì. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những điều cần biết về phim Gấu đỏ biến hình nhé!

Poster phim Gấu đỏ biến hình
Poster phim Gấu đỏ biến hình

Thông tin phim Gấu đỏ biến hình

Tên tiếng AnhTurning Red
Đạo diễnDomee Shi
Nhà sản xuấtLindsey Collins, Pete Docter, Dan Scanlon , Sabine O'Sullivan
Biên kịchJulia Cho, Domee Shi
Diễn viênRosalie Chiang, Sandra Oh, Orion Lee, Ava Morse, Maitreyi Ramakrishnan, Hyein Park, Wai Ching Ho, James Hong
Hãng phát hànhDisney
Ngày phát hành11/3/2022
Thời lượng107 phút

Nội dung phim Gấu đỏ biến hình

Gấu đỏ biến hình - Turning Red là bộ phim hoạt hình vui nhộn và sôi động kể về một cô bé 13 tuổi tên là Mei Lee. Giống như mọi thiếu niên khác, Mei Lee năng động, đáng yêu và tự tin, ngoại trừ việc cô bé biến thành một con gấu trúc đỏ khổng lồ mỗi khi bị kích động hay căng thẳng.

Mei Lee bị giằng xé giữa việc làm một đứa con gái ngoan ngoãn và sự nổi loạn ở tuổi mới lớn trước sự bao bọc quá mức của phụ huynh. Những thay đổi trong tâm sinh lý ở tuổi dậy thì, sở thích và những mối quan hệ dần phức tạp đã khiến cô bé trở nên kích động, rồi bỗng nhiên biến thành một con gấu đỏ khổng lồ.

Bạn bè luôn ở bên cạnh động viên Mei vượt qua khó khăn trong Turning Red
Bạn bè luôn ở bên cạnh động viên Mei vượt qua khó khăn trong Turning Red

Thật may, khi Mei gặp vấn đề, sợ hãi và tư ti về bản thân, mẹ, thậm chí cả bạn bè không hề xa lánh mà còn động viên, giúp đỡ cô bé vượt qua mặc cảm. Cuộc sống của Mei từ đó cũng thay đổi. Cô bé cũng phát hiện ra lí do thực sự tại sao lại bị biến hình - Đó là do tổ tiên có mối quan hệ đặc biệt với loài gấu đỏ.

Âm nhạc trong Gấu đỏ biến hình

Ca sĩ đoạt giải Grammy - Billie Eilish và FINNEAS đã viết bài hát cho ban nhạc giả tưởng 4*Town trong Turning Red, bao gồm cả "Nobody Like U" được phát ở trailer.

Gấu đỏ biến hình có 3 bài hát nhạc phim chính thức: "Nobody Like U," "1 True Love", "U Know What’s Up" cùng một bản nhạc do nhạc sĩ đoạt giải Oscar Ludwig Göransson sáng tác.

Bí mật nhóm 4*Town trong Gấu đỏ biến hình

4*Town là một nhóm nhạc bao gồm 5 thành viên: Jesse, Tae Young, Robaire, Aaron T, Aaron Z. Họ là thần tượng của các cô gái. Mẹ của Mei rất ghét nhóm này và không thể hiểu tại sao lại gọi là 4*Town trong khi có 5 thành viên.

Theo thông tin từ đạo diễn, 4*Town của Turning Red được lấy cảm hứng từ Big Bang và 2PM - 2 nhóm nhạc K-Pop được yêu thích nhất tại xứ kim chi. Hình ảnh của nhóm nhạc này đang trở thành tâm điểm chú ý của netizen, đặc biệt là fan K-Pop.

Trailer phim Gấu đỏ biến hình

Hiện tại, Gấu đỏ biến hình - Turning Red đã chính thức ra rạp. Bạn có thể xem phim Gấu đỏ biến hình tại CGV hoặc BHD Star Discovery.

  • 1.437 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 13/03/2022
Xem thêm: Gấu đỏ biến hình Turning Red
Sắp xếp theo