Cách tạo nhân vật 3D từ khuôn mặt bạn bằng Zepeto

Mạng xã hội Zepeto đang tạo nên 1 cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường hiện nay. Với Zepeto bạn có thể dễ dàng tạo nhân vật 3D từ những hình ảnh có sẵn vô cùng sinh động và độc đáo. Hình ảnh 3D này chúng ta có thể sử dụng như 1 biểu tượng cảm xúc để sử dụng trong các ứng dụng chat hay comment vui giống như Facebook, Instagram với bạn bè rất thú vị khá giống với việc tạo ảnh gif mà chúng tôi đã giới thiệu trước đây.

Tải ứng dụng Zepeto cho iOS Tải ứng dụng Zepeto cho Android

Zepeto không giống với các ứng dụng chụp ảnh cùng nhà phát hành SNOW Corporation như: SNOW, B612, LOOKS, FoodieSODA Camera mà sẽ hoạt động như 1 công cụ tạo biểu tượng cảm xúc chuyên nghiệp. Thông qua những bức ảnh sefie người dùng sẽ tạo ra những nhân vật 3D từ khuôn mặt bạn, chắc chắn nó sẽ khiến bạn “phì cười” với các nhân vật rất dễ thương này. Bài viết này Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhân vật 3D vui nhộn của riêng mình với phần mềm Zepeto.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zepeto

Bước 1:

Ngay sau khi cài đặt xong ứng dụng Zepeto xuất hiện, tại đây hãy nhấn chọn Creat a Zepeto.

Giao diện chính của ZepetoLựa chọn giới tính người dùng ZepetoBắt đầu tham gia Zepeto

Tiếp đó bạn có thể lựa chọn đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Instagram, hoặc bằng email.

Đăng nhập ZepetoĐăng ký ZepetoNhập mật khẩu đăng ký Zepeto

Bước 2:

Sau khi đăng nhập thành công chúng ta sẽ bắt đầu tạo nhân vật 3D của mình thông qua bức hình chụp sẵn có trong thư viện ảnh hoặc chụp ảnh mới.

Tiếp sau đó chúng ta sẽ lồng ghép khuôn mặt mình với 1 hình ảnh vui nhộn bất kỳ có sẵn trong kho của Zepeto. Khi tạo xong bạn nhấn chọn dấu tích xanh để hoàn thành.

Chụp ảnh cá nhân trên ZepetoLựa chọn khuôn mặt trên ZepetoNhìn tổng quát nhân vật trên Zepeto

Bước 3:

Tại giao diện chính hãy nhấn chọn đến biểu tượng mặt người (góc dưới cùng bên phải) để chỉnh sửa và thêm các tin nhắn ở trang cá nhân.

Tại đây bạn có thể nhấn vào Edit face để chỉnh sửa khuôn mặt với rất nhiều tùy chọn thú vị về màu da, kiểu tóc, phụ kiện cùng trang phục cho nhân vật.

Chỉnh sửa khuôn mặt trên ZepetoChọn tóc tạo nhân vậtChọn phụ kiện cho nhân vật 3D
Lựa chọn các biểu tượng để thay đổi phụ kiện cho nhân vật

Lựa chọn tất cho nhân vậtChọn giày dép cho nhân vật

Bước 4:

Chúng ta sẽ bắt đầu tin nhắn cho những người ghé thăm trang cá nhân của mình bằng cách nhấn chọn vào Greeting. Bạn có thể tạo ra nhiều tin nhắn cũng như lựa chọn hình nền cho trang cá nhân của mình thêm phần hấp dẫn. Không chỉ với 1 tư thế chính diện mà chúng ta cũng có thể để nhân vật ở nhiều hướng khác nhau ở mặt trước, mặt sau hay thậm chí là đứng ngang rất thú vị.

Tạo tin nhắn mới trên ZepetoQuan sát nhân vật từ nhiều gócHình ảnh nhân vật đã tạo

Những ai đến với trang Zepeto của bạn sẽ nhận được tất cả hình ảnh trong tin nhắn trang cá nhân. Hãy tạo thật nhiều nhân vật, biểu tượng dễ thương để trang Zepeto của bạn được nhiều người quan tâm

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn tạo nhân vật 3D với Zepeto. Hi vọng với hướng dẫn này bạn sẽ tạo riêng cho mình những nhân vật 3D từ khuôn mặt thực sự dễ thương trên trang Zepeto của mình nhé.

  • 5.956 lượt xem
Cập nhật: 15/01/2019
Xem thêm: Zepeto
Sắp xếp theo