TOP trang tải mẫu Microsoft Word miễn phí

Bạn muốn mở một tài liệu mới thật nhanh? Hãy dùng mẫu. Dưới đây là một số web cung cấp mẫu Microsoft Word miễn phí, chất lượng.

Khi cần soạn tài liệu trong Microsoft Word, bắt đầu bằng một mẫu có thể rất hữu ích với bạn. Từ hồ sơ xin việc, báo cáo, đề xuất, kế hoạch hoặc bất kỳ kiểu tài liệu phổ biến khác, các mẫu đều giúp bạn bắt đầu công việc nhanh với định dạng có sẵn.

Nhằm giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, bài viết sẽ tổng hợp những trang tải mẫu Microsoft Word miễn phí được đánh giá tốt nhất hiện nay.

  • 0 1

    Vertex42

    Vertex42

    Trang này nổi tiếng cung cấp kho mẫu Microsoft Office đa dạng và phong phú. Dù tập trung chủ yếu vào Excel, bạn vẫn sẽ thấy có cả lựa chọn tốt cho Word. Ở phía trên cùng, bạn sẽ thấy một nút điều hướng cho Word Templates. Chỉ cần click vào đó, bạn sẽ thấy một danh sách đầy đủ mẫu Microsoft Word có sẵn trên Vertex42.

    Bạn có thể tìm thấy các chữ cái, tờ quảng cáo và lịch chương trình hoặc danh sách việc cần làm và nhiều hơn thế nữa. Nếu chọn một mẫu để xem hoặc tải, bạn sẽ thấy các mẫu liên quan siêu hữu ích ở bên dưới.

    Khi thấy một mẫu Word muốn tải, chỉ cần chọn nó để xem mô tả đầy đủ, bao gồm các ứng dụng tương thích và phiên bản. Chọn phiên bản Word, click nút Download, sau đó làm theo hướng dẫn để tải mẫu.

  • 0 2

    Microsoft Office Online

    Microsoft Office Online

    Các quy tắc thiết kế tài liệu Microsoft Word khá đơn giản. Thế nhưng nếu thích mẫu, Microsoft Office Online là nơi tuyệt nhất để bắt đầu. Ưu điểm của nguồn này là mẫu Word trực tiếp do Microsoft cung cấp.

    Microsoft Word sắp xếp các mẫu gọn gàng để bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa hoặc duyệt theo danh mục, sự kiện, dịp đặc biệt hoặc ứng dụng. Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm mẫu miễn phí cho Word như resume, thư xin việc, tờ quảng cáo, lịch, thiệp…

    Khi thấy mẫu Word mong muốn, chọn nó để xem mô tả tổng quan. Click nút Download để dùng nó trên máy tính hoặc click Edit in Browser để mở mẫu này trong Microsoft Word Online.

  • 0 3

    Template.net

    Template.net

    Trang này cung cấp cả các mẫu Word miễn phí và trả phí. Để tìm được kết quả chính xác như ý muốn, bạn nên dùng nút Templates ở phía trên cùng, rồi chọn mục Free Templates.

    Template.net có các mẫu Word miễn phí cho mọi thứ từ hợp đồng, hóa đơn, lập kế hoạch tới voucher. Sau khi chọn một danh mục, bạn sẽ thấy bảng kết quả được sắp xếp hợp lí. Mỗi mẫu có icon cho ứng dụng có thể tương thích. Vì thế, bạn chỉ cần tìm kiếm logo Microsoft Word là có thể thấy rất nhiều mẫu.

    Bạn sẽ phải đăng ký tài khoản miễn phí để tải mẫu Word. Sau khi làm việc này, chọn một mẫu, click Free Download và tiếp tục làm theo hướng dẫn để lấy mẫu.

  • 0 4

    WordTemplates.org

    WordTemplates.org

    WordTemplates.org hoạt động đúng như tên gọi của nó. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu Word cho công việc hoặc cá nhân. Tất cả đều miễn phí.

    Khi mở trang này, bạn sẽ thấy điều hướng các mục mẫu phổ biến thật đơn giản như brochure, chứng chỉ, tờ quảng cáo, hợp đồng… Bạn cũng có thể thử các lựa chọn gần đây và phổ biến bên cạnh việc tìm theo từ khóa cụ thể.

    Mỗi mẫu đều kèm mô tả hữu ích và ảnh. Khi tìm thấy mẫu Word mong muốn, bạn chỉ cần click nút Download Now. Thế là xong. Bạn không phải đăng ký tài khoản hay chuyển qua các mẫu trả phí.

  • 0 5

    Hloom

    Hloom

    Hloom là một web tuyệt vời, cho bạn các mẫu Microsoft Office chất lượng, trong đó có cả Word. Ở phía trên cùng, bạn sẽ thấy Free Templates để chọn bộ sưu tập mẫu miễn phí cho nhiều lĩnh vực như chứng chỉ, thư mời, quảng cáo sản phẩm… Khi thấy mẫu bạn thích, chọn nó để xem mô tả, mẫu và thông tin khác về kiểu tài liệu. Cạnh filename, bạn có thể xác nhận nó dành cho Word ở định dạng DOCX. Click nút Download. Thế là xong.

  • Trên đây là những trang tải mẫu Word miễn phí, chất lượng và đa dạng mẫu nhất hiện nay. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 146 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/11/2022
Xem thêm: Microsoft Word
Sắp xếp theo