Những kỹ năng chủ động tốt nhất để leo hạng trong Free Fire

Leo hạng Free Fire cần có một nhân vật phù hợp. Dưới đây là những kỹ năng chủ động tốt nhất cho leo rank trong Free Fire.

Kỹ năng chủ động là phần quan trọng nhất khi build trong Free Fire. Người chơi cần chọn kỹ năng phù hợp với lối chơi. Và khi leo hạng FF, bạn cần tận dụng tất cả ưu thế có thể có được.

Dưới đây là những kỹ năng chủ động tốt nhất để leo rank trong Free Fire OB35.

  • 0 1

    Alok

    Dù bị giảm thời gian hồi chiêu một chút, Drop the Beat của Alok vẫn là một trong số kỹ năng tốt nhất trong game. Nếu không có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào, bạn nên chọn Alok bởi kỹ năng của anh ấy gần như phù hợp với mọi đội hình.

    Alok trong Free Fire

    Hồi máu máu miễn phí và tốc độ của Drop the Beat hữu ích trong cả Battle Royale và Clash Squad. Nếu chưa biết skill chủ động nào tốt nhất, Alok là lựa chọn phổ biến và đáng thử.

  • 0 2

    Homer

    Homer trong Free Fire

    Homer là nhân vật mới ở bản cập nhật Free Fire OB34. Anh ấy có thể trở thành nhân vật “đột phá” nhất ở Free Fire tính tới thời điểm hiện tại với kỹ năng tấn công thực sự đầu tiên. Skill của Homer triệu hồi một drone lao về phía kẻ thù trong phạm vi 100 mét ở phía trước và tạo một vụ nổ sóng xung kích 5m.

    Vụ nổ này làm chậm 60% tốc độ di chuyển và 35% tốc độ bắn của kẻ thù trong AoE. Đặc biệt, nó còn gây 25 sát thương. Hiệu ứng làm chậm kéo dài 5 giây, thời gian hồi chiêu là 90 ở mức tối đa.

    Kỹ năng này thật sự ấn tượng bởi nó có thể theo dõi chuyển động, giảm đầu ra sát thương và làm chậm tốc độ của địch. Homer là lựa chọn hoàn hảo cho đội hình tấn công trong Free Fire, nơi bạn có thể đi cùng drone.

  • 0 3

    Steffie

    Steffie trong Free Fire

    Trong Free Fire OB33, skill chủ động của Steffie đã được thay đổi sang phiên bản hữu ích hơn. Giờ nó có thể giảm sát thương khi trúng đạn và chặn vật ném. Tuy nhiên, kỹ năng này vẫn khá yếu do thời gian hồi chiêu lâu. Skill này cũng không có tính cơ động.

    Việc thiết kế lại Painted Refuge khiến skill của Steffie trở thành lựa chọn hỗ trợ chiến đấu hoàn hảo trong Free Fire. Có vẻ như Garena muốn tăng vai trò hỗ trợ bởi kỹ năng này đã được buff một chút ở OB34. Với thời gian hồi chiêu 30 giây ở tất cả các cấp độ, skill chủ động của Steffie cực hữu ích khi leo rank FF.

  • 0 4

    Iris

    Iris trong Free Fire

    Iris là nhân vật mới nhất trong Free Fire với tính năng mang tên Wall Brawl. Nó đếm số người ẩn đằng sau bom keo. Cô ấy sẽ là lựa chọn hàng đầu khi tham chiến bởi Gloo Wall thực sự phổ biến trong Lửa Chùa.

    Trong vòng 10 giây sau khi thi triển kỹ năng, người dùng skill của Iris có thể tấn công Gloo Wall để đánh dấu kẻ thù trong vòng 7m và xuyên thủng Gloo Wall để gây sát thương tới kẻ địch trong AoE. Nó tác động tối đa tới 5 Gloo Wall. Thời gian hồi chiêu là 55 giây.

  • 0 5

    Skyler

    Skyler trong Free Fire

    Dù skill của Skyler đã giảm một chút nhưng vẫn hữu ích khi leo hạng trong Free Fire. Khi dùng Skyler, người chơi có thể phá hủy hoặc gây sát thương tới 5 bom keo trong AoE, đồng thời lấy lại một chút HP.

    Vì bom keo là một trong số công cụ quan trọng nhất ở cuối game, việc có thể gây sát thương hoặc phá hủy chúng sẽ cho bạn và đội lợi thế lớn. Phần tuyệt nhất của skill này là thời gian hồi chiêu. Bạn có thể hủy nó bất cứ khi nào mong muốn.

  • 0 6

    Dimitri

    • Tạo vùng hồi máu đường kính 3,5m. Bên trong, người dùng và đồng minh khôi phục từ 3 tới 5 HP mỗi giây. Khi bị hạ gục, người dùng và đồng minh có thể tự phục hồi để đứng dậy. Thời gian kéo dài từ 10 tới 15 giây. Hồi chiêu trong khoảng 85/80/75/70/65/60 giây.

    Free Fire Dimitri

    Tăng 2 HP nghe có vẻ nhỏ nhưng bởi kỹ năng này kéo dài 15 giây, lên tổng số HP được phục hồi lên tới 30. Kỹ năng của Dimitri đã khá tốt trước Free Fire OB36. Việc tăng thêm một chút sức mạnh cuối cùng cũng khiến nó trở nên hữu ích hơn.

    Hồi máu chỉ là một phần bổ sung cho kỹ năng. Phần tuyệt nhất của skill Dimitri đến từ tính năng tự động tái sinh. Bạn có thể giúp đồng đội tỉnh giấc bằng cách di chuyển gần tới họ, rồi kích hoạt hào quang. Hành động này tiết kiệm thời gian đáng kể.

    Nhìn chung, skill của Dimitri siêu hiệu quả trong việc giải cứu đồng đội và tái sinh lúc đấu tay đôi. Bạn chỉ có thể kích hoạt khả năng này khi ở cạnh một rào chắn cao tới thắt lưng.

  • 141 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/09/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo