Free Fire Advance OB35: Độ mạnh của nhân vật mới

Free Fire Advance Server OB35 tiếp tục có một nhân vật bí ẩn mới. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhân vật mới trong Free Fire Advance OB35 nhé!

Anitta trong Free Fire

Nhân vật mới Anitta

Hiện tại, nhân vật này chỉ có sẵn ở server Brazil. Tên trong game của Anitta là A-Patroa. Tên gọi có thể thay đổi khi server tiếng Anh ra mắt toàn cầu. Người chơi nhận được miễn phí nhân vật này như một phần thưởng đăng nhập vào khoảng giữa ngày 2/7 và 3/7.

Kỹ năng của Anitta

Không giống các nhân vật khác trong Free Fire khi ra mắt đều có kỹ năng riêng, Anitta lại chưa hề có bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào. Cô ấy mới có 4 vị trí kỹ năng mà người chơi có thể đặt bất kỳ khả năng nào mà họ có vào bên trong để tạo nên một combo tấn công. Nhìn chung, Anitta giống như một nhân vật “nền tảng” cho bạn dùng kỹ năng chủ động của một nhân vật nhưng không thực sự phải sử dụng nhân vật đó.

Tất nhiên, hiện Free Fire OB35 vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên ở bản chính thức, skill của Anitta sẽ có khả năng được thay đổi.

Gói đặc biệt dành cho Anitta

Mỗi nhân vật trong Free Fire đều có gói đặc biệt riêng và A-Patroa cũng không ngoại lệ. Gói Sound Crafter cũng được cung cấp miễn phí như một phần của sự kiện top-up. Gói này khá hấp dẫn, với trang phục theo phong cách Harley Quinn. Bạn chỉ cần tiêu một chút kim cương để mua nó.

Kỹ năng của Anitta trong Free Fire

Gói Sound Crafter bao gồm:

  • Sound Crafter (Áo)
  • Sound Crafter (Quần)
  • Sound Crafter (Giày)
  • Sound Crafter (Mặt nạ)
  • 900x Universal Fragment

Ngoài ra, Free Fire còn có sẵn một emote Twerk miễn phí, cùng với một số skin súng. Rất có thể server toàn cầu sẽ có ưu đãi tương tự.

Anitta trong Free Fire được thiết kế theo một ca sĩ, nhà soạn nhạc, diễn viên, vũ công, doanh nhân và MC nổi tiếng người Brazil. Hứa hẹn sẽ mang tới cho fan của FF nhiều bất ngờ thú vị ở bản cập nhật OB35.

  • 3.571 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 12/07/2022
Xem thêm: Free Fire Advance Free Fire Lửa Chùa
Sắp xếp theo