Cách chơi Homer trong Free Fire

Homer là nhân vật mới nhất, vừa “cập bến” Free Fire OB34. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi điều cần biết về Homer trong Free Fire nhé!

Nhân vật mới Homer trong Free Fire
Nhân vật mới Homer trong Free Fire

Tạo hình và câu chuyện của Homer trong Free Fire

Tiểu sử

Homer trong Garena Free Fire là một người đàn ông mù. Tuy nhiên, Homer không chỉ là sát thủ mà còn là một trong số người sáng lập băng đảng công nghệ đang phát triển ở Griza. Sau khi mất dần quyền lực, Homer giờ chỉ muốn tìm hiểu sự thật đằng sau căn bệnh kỳ lạ làm anh ấy bị mù khi còn nhỏ. Viện nghiên cứu bí ẩn mà Homer gọi là trường học và khoáng chất hiếm trên Trái đất là những thứ nhân vật này đang điều tra.

Tạo hình

Garena thiết kế Homer khá thời trang. Lửa Chùa trang bị cho Homer một chiếc áo choàng có mũ trùm đầu màu xám, cùng một bộ áo giáp toàn thân đầy đủ. Bên dưới tai của Homer là một mô cấy, cho phép anh ấy điều khiển drone - máy bay không người lái.

Kỹ năng của Homer trong Free Fire

Kỹ năng: Senses Shockwave (chủ động)

Phóng máy bay không người lái tới kẻ thù gần nhất ở phía trước, tạo một vụ nổ đường kính 5m, giảm tốc độ di chuyển và bắn của địch, đồng thời, gây 25 sát thương tới chúng. Thời gian của hiệu ứng làm chậm là 5 giây. Drone có khu vực tìm kiếm trong khoảng cách 100m ở phía trước.

Cấp độKhả năng
1Tốc độ di chuyển giảm 10%. Tốc độ bắn giảm 10%, CD: 140 giây.
2Tốc độ di chuyển giảm 20%. Tốc độ bắn giảm 15%, CD: 130 giây.
3Tốc độ di chuyển giảm 30%. Tốc độ bắn giảm 20%, CD: 120 giây.
4Tốc độ di chuyển giảm 40%. Tốc độ bắn giảm 25%, CD: 110 giây.
5Tốc độ di chuyển giảm 50%. Tốc độ bắn giảm 30%, CD: 100 giây.
6Tốc độ di chuyển giảm 60%. Tốc độ bắn giảm 35%, CD: 90 giây.

Nhìn chung, kỹ năng của Homer có thể làm tê liệt hoàn toàn kẻ địch trong 5 giây, ngăn họ chạy thoát hoặc phản công. Để đấu lại drone, người chơi nên tạo một bom keo chặn đạn của đối thủ ngay lập tức.

Combo kỹ năng cho Homer trong Free Fire

Homer có thể là đối thủ đáng gờm của Skyler
Homer có thể là đối thủ đáng gờm của Skyler

Kỹ năng của Free Fire Homer thuộc chủ động và chỉ có thể được dùng để kết hợp với skill thụ động khác. Nhìn chung, do thời gian hiệu ứng drone khá ngắn (5 giây), đây là hiệu ứng hiệu quả nhất trong combo tấn công. Bên dưới là những nhân vật có kỹ năng tốt nhất để kết hợp với Homer trong Free Fire:

Shirou

Tính năng của Shirou theo dõi người chơi đã bắn bạn và tăng thêm chỉ số xuyên giáp cho viên đạn đầu tiên bạn bắn ra. Dù tính năng theo dõi khá vô dụng ở cự ly gần, xuyên giáp thì ngược lại. Bạn có thể gây sát thương địch đáng kể bằng shotgun hoặc DMR trong khi dùng chúng song song với kỹ năng này. Khi bị bắn tỉa, bạn dễ theo dấu để phóng drone của Homer.

Jota

Jota là nhân vật có skill thụ động tốt cho tấn công khác. Khi nhắc tới đấu tay đôi ở cự ly gần, Jota là lựa chọn tuyệt vời, cho bạn HP ở giữa trận chiến. Kết hợp điều đó với giảm 35% tốc độ bắn của drone, người chơi có thể dễ dáng sát thương mục tiêu.

Hayato

Giảm 3.5% sát thương phía trước cho mỗi 10% giảm HP tối đa. Kỹ năng này cho bạn bổ trợ tốt nhất trong cuộc đọ súng trực tiếp, khi HP bị giảm.

Vũ khí tốt nhất cho Homer trong Free Fire

Súng Free Fire MP40
Súng Free Fire MP40

Nhìn chung, kỹ năng của Homer khá linh động và có thể kết hợp với cả vũ khí cận chiến và tầm trung. Chỉ cần tránh dùng skill của anh ấy trong khi build đội bắn tỉa tầm xa bởi bạn không thể tận dụng các chỉ số được tăng thêm.

Nhìn chung, trong đội hình tấn công, vũ khí tốt nhất để kết hợp với Homer vẫn là MP40, Vector Akimbo. Ở đội hình tầm trung, bạn nên dùng súng trường tấn công hoặc DMR.

Homer trong Clash Squad và BR ở Free Fire

Homer là nhân vật Free Fire tuyệt vời cho cả Clash Squad và BR. Tuy nhiên, anh ấy tỏa sáng hơn ở Clash Squad. Với chế độ đấu theo tổ đội nhịp độ nhanh, kẻ thù thường đứng gần nhau nên người chơi có thể đánh trúng nhiều mục tiêu bằng một vụ nổ drone. Thời gian hồi drone, 90 giây, khá cao nhưng vẫn có thể kiểm soát.

Ở chế độ battle royale, người chơi cần thận trọng hơn khi dùng drone ở phạm vi gần bởi chúng cần tiếp cận địch để tận dụng hiệu ứng làm chậm.

Trên đây là cách build Homer trong Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 403 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/06/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo