Những khẩu súng tệ nhất trong PUBG Mobile

PUBG Mobile có cả vũ khí mạnh và yếu. Dưới đây là những vũ khí tồi tệ nhất bạn không nên sử dụng trong PUBG Mobile, nếu không chẳng khác gì tự sát.

Những khẩu súng tệ nhất trong PUBG Mobile

  • 0 1

    M249 mới

    M249 mới

    Thật bất ngờ khi M249 mới, thường được so sánh với MG3, lại là một trong những vũ khí tệ nhất của PUBG Mobile. M249 cũ là một trong những vũ khí mạnh nhất nhưng khẩu mới có một số chỉ số giảm đáng kể về sát thương, phạm vi bắn và độ ổn định. Nó yếu hơn hầu hết các khẩu AR, chẳng hạn như AKM, Beryl M762, M416 và SCAR-L.

  • 0 2

    Sawed-Off

    Sawed-Off

    Sawed-off là vũ khí tệ thứ hai trong PUBG Mobile. Súng lục này chỉ có ở Miramar. Nhưng đó là tin tốt vì đây là khẩu súng lục PUBG Mobile yếu nhất. Loại súng này ít gây sát thương hơn các loại súng ngắn khác. Bên cạnh đó, nó kém tin cậy hơn súng lục vì tốc độ bắn thấp hơn.

  • 0 3

    Stun Grenade

    Stun Grenade

    Lựu đạn gây choáng là một trong những vũ khí vô dụng nhất ở PUBG Mobile. Trò chơi này bổ sung lựu đạn gây choáng để cho phép người chơi làm mù kẻ thù. Nhưng trên thực tế, cú ném này không mang lại hiệu quả như mong đợi, nhất là khi bạn sử dụng nó để đối đầu với những người chơi chuyên nghiệp.

  • 0 4

    R45

    R45

    Đây là một khẩu súng lục độc quyền khác của Miramar. Mặc dù khẩu súng PUBG Mobile này sử dụng đạn 7,62mm, nhưng nó vẫn gây sát thương thấp hơn M1895 do tốc độ bắn thấp. Bên cạnh đó, nó chỉ có 6 viên đạn trong khi các loại súng ngắn khác có 7 viên. Rõ ràng, R45 là một vũ khí tồi tệ nhất ở game battle royale PUBG Mobile.

  • 0 5

    Nỏ

    Nỏ

    Cơ hội giết kẻ thù bằng nỏ thấp hơn nhiều so với khi sử dụng súng. Trong một chiến trường khốc liệt như PUBG Mobile, nỏ chỉ là vũ khí cho vui chứ không phải dùng để giành Chicken Dinner. Vũ khí này thực sự vô dụng. Phạm vi, sát thương, tốc độ bắn và độ chính xác đều thấp.

  • 0 6

    M16A4

    M16A4

    Trong số tất cả các loại súng trường tấn công của PUBG Mobile, M16A4 là một vũ khí bị đánh giá thấp nhất. AR bán tự động này không có chế độ tự động hoàn toàn để người chơi phun đạn. Hơn nữa, phạm vi bắn của nó không đủ dài để sử dụng như một súng bán bắn tỉa. Do đó, nó khá vô dụng. Nếu bạn cần một khẩu súng ổn định để đối phó địch ở cả giao tranh tầm ngắn và tầm trung, M416 và SCAR-L là lựa chọn tốt hơn cả.

  • 1.371 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 06/06/2021
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo