Cách chơi PUBG Mobile Titans: Last Stand

PUBG Mobile Titans: Last Stand là chế độ PvE đầu tiên trong game, mang tới hàng loạt giải thưởng như BP, skin dù và nhiều hơn thế nữa. Dưới đây là cách chơi PUBG Mobile Titans: Last Stand.

PUBG Mobile Titans: Last Stand

PUBG Mobile PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Chế độ Titans: Last Stand trong PUBG Mobile giao cho người chơi nhiệm vụ trợ giúp 2 nhân vật khổng lồ Godzilla và King Kong hạ gục Mechagodzilla - Phiên bản cơ giới hóa của Godzilla.

Bằng cách chơi và tích lũy điểm số trong chế độ Titans: Last Stand, người chơi có thể nhận được nhiều giải thưởng thú vị.

Chế độ Titans: Last Stand trong PUBG Mobile

Màn hợp tác với Godzilla Vs. Kong có thể là một trong số sự kiện lớn nhất mà PUBG Mobile từng tổ chức. Nó bao gồm một chế độ mới Titan: Last Stand, có sẵn từ 25/5 tới 8/6/2021. Phần này kể về một câu chuyện chưa từng hé lộ về chiến Godzilla & Kong, độc quyền chỉ có tại PUBG Mobile 1.4.

Người ra, đây cũng là chế độ PvE đầu tiên trong PUBG Mobile, đưa người chơi vào cuộc chiến huyền thoại giữa Godzilla và King Kong chống lại Mechagodzilla.

Trong chế độ này, người chơi xuất hiện trên một con tàu chiến. Tại đây, họ sẽ loot vũ khí, vật dụng và chuẩn bị chiến đấu. Khi Mechagodzilla xuất hiện, hãy hỗ trợ Godzilla và Kong bằng cách tấn công các điểm yếu của nó.

Cuộc chiến giữa các nhân vật khổng lồ trong PUBG Mobile

Cách chơi chế độ PUBG Mobile Titans: Last Stand

Để tham gia vào cuộc chiến của các Titan, người chơi phải cập nhật PUBG Mobile sang phiên bản mới nhất. Sau đó, tiếp tục download và cài đặt gói tài nguyên cho chế độ game mới. Cách thực hiện như sau:

  1. Mở PUBG Mobile.
  2. Mở menu Settings.
  3. Chọn tab Downloads.
  4. Tải gói tài nguyên cho Titans: Last Stand.
Giải thưởng trong chế độ Titans: Last Stand của PUBG Mobile

Lưu ý: Đảm bảo bạn có ít nhất 2GB dung lượng trống để giải nén và cài đặt file. Bạn không cần sử dụng hết tất cả nhưng nó sẽ giúp tăng tốc độ cài đặt.

  • 200 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 28/05/2021
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo