Những game bối cảnh Trung cổ hấp dẫn nhất Steam

Game bối cảnh Trung cổ thu hút được rất nhiều người quan tâm bởi hầu hết các tựa game này đều rất đẹp, hình ảnh game thường có tính gợi hình, tưởng tượng rất cao cho người chơi. Trên Steam để tìm game bối cảnh Trung cổ không hiếm nhưng để tìm được 1 tựa game thực sự chất lượng là không hề dễ dàng. Dưới đây Download.vn đề xuất đến bạn 3 game bối cảnh Trung cổ hay nhất có trên Steam hiện nay.

  • 0 1

    A Plague Tale: Innocence

    Tải A Plague Tale: Innocence

    A Plague Tale: Innocence lấy bối cảnh nước Pháp thế kỷ 14 kể về Amicia và Hugo. Nhiệm vụ của người chơi trong A Plague Tale: Innocence là tìm cách đối phó với lũ chuột và căn bệnh dịch hạch đang hoành hành tại khắp nơi thời kỳ bấy giờ.

  • 0 2

    Mount & Blade II: Bannerlord

    Tải Mount & Blade II: Bannerlord

    Mount & Blade II: Bannerlord lấy bối cảnh ở một vùng đất hư cấu mang tên Calradia, Mount & Blade II: Bannerlord sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất về thời kỳ Trung cổ trong quá khứ.Các game thủ có thể tự tạo nhân vật của riêng mình và khám phá văn hóa, lối sống cũng như những công trình, phong cảnh siêu đẹp mang đậm nét kiến trúc của thời đại này.

  • 0 3

    Medieval Dynasty

    Tải Medieval Dynasty

    Medieval Dynasty lấy bối cảnh được lấy tại một thung lũng hư cấu, không có thật trong lịch sử về 1 vùng đất Trung cổ. Nhiệm vụ của người chơi chỉ đơn giản là sống sót, xây dựng một ngôi làng. Tại đây, chúng ta sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một người dân trong thời kỳ Trung cổ theo đúng nghĩa đen. Lấy vợ, sinh con, tìm ra người thừa kế thay thế, lãnh đạo ngôi làng thay cho mình.

    Medieval Dynasty
    Medieval Dynasty
  • 159 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 08/05/2023
Xem thêm: Steam
Sắp xếp theo