Người nhện không còn nhà: TOP khoảnh khắc hay nhất trong phim

Người nhện không còn nhà - Spider-Man: No Way Home thực sự đã chinh phục khán giả toàn cầu nhờ kịch bản hấp dẫn. Dưới đây là những khoảnh khắc được đánh giá hay nhất trong Người nhện không còn nhà.

Cảnh hay nhất trong phim Người nhện không còn nhà

  • 0 1

    Aunt May và Happy chia tay

    Aunt May trong phim Người nhện không còn nhà

    Một trong số những phần thú vị nhất của Far From Home là chuyện Aunt May và Happy gặp nhau nhưng muốn giấu chuyện đó với Peter. Người nhện không còn nhà có đoạn nhắc lại rất hay về chuyện đó, mở màn bằng cảnh hai người chia tay.

    Điều này trái ngược với cảnh Peter và MJ chạy trốn và xuất hiện trong trạng thái bán nude khi trở lại căn hộ. Đây là cách tuyệt vời để bắt đầu một trong những khía cạnh đen tối nhất của seri Người nhện.

  • 0 2

    Sự trở lại bất ngờ của Daredevil

    Người nhện không còn nhà

    Khi Spiderman: No Way Home được tiết lộ sẽ là một bộ phim xuyên không, người hâm mộ đã mong đợi được chứng kiến nhiều màn hóa thân khác nhau của Người Nhện và các nhân vật phản diện. Một vai khách mời có thể không được mong đợi là Matt Murdock.

    Trước Người nhện không còn nhà, Marvel đã bóng gió rằng Daredevil sẽ trở lại vào một thời điểm nào đó trong MCU và do cùng một diễn viên: Charlie Cox thủ vai. Không ai có thể đoán được rằng sự trở lại này lại diễn ra sớm như vậy.

  • 0 3

    Coach Wilson, Mr. Dell, Mr. Harrington chào đón Peter trở lại

    Cảnh chào đón sự trở lại của Peter

    Việc Peter trở lại trường không có nhiều ý nghĩa sau khi danh tính thật bị lộ. Ai có thể tập trung vào việc học cùng với một anh hùng giải cứu vũ trụ? Peter không còn là một thiếu niên nữa.

    Anh ấy giống như một phiên bản hiện đại của Demi-god. Mặc dù ý tưởng không ăn nhập với nhau, nhưng cảnh quay trở lại của Người Nhện thật hài hước khi anh ấy gặp gỡ Huấn luyện viên Wilson, ông Dell và Harrington. Tất cả đều vui và tự hào về những hành động Peter đã làm.

  • 0 4

    Dùng phép thuật

    Dùng phép thuật trong Người nhện không còn nhà

    Dù đã được chiếu trong trailer Người nhện không còn nhà rất nhiều lần, xem đầy đủ cảnh này thật sự vẫn rất tuyệt vời. Sau lần bột phát đầu tiên, tại sao Dr. Strange không dừng câu thần chú lại và hỏi Peter về những quy tắc của anh ta? Hơn nữa, dù đang ở tuổi thiếu niên, nhưng Peter không hề ngốc.

    Peter biết không nên đùa với ma thuật. Một lần nữa, Peter đã đi vào không gian và cứu vũ trụ. Anh ấy không phải tân binh. Việc mở ra đa vũ trụ là do lỗi của cả hai người.

  • 0 5

    Cuộc chiến trong gương

    Cuộc chiến trong gương ở Người nhện không còn nhà

    Mirror Dimension - Không gian trong gương là một một nhân tố thú vị ở bộ phim đầu tiên về Dr. Strange. Và cảnh đó đã trở lại Người Nhện không còn nhà. Dr.Strange có thể đã thoát khỏi cạm bẫy hình học của Peter sớm hơn vào lúc kết thúc phim nhưng thực tế lại khác. Đây có thể là một câu đố, gợi mở cho phần tiếp theo.

  • Trên đây là những cảnh được đánh giá hay nhất trong phim Người nhện không còn nhà. Bạn thích phân cảnh nào trong Spiderman: No Way Home? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 470 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 25/12/2021
Sắp xếp theo