Garena cho phép tải Call Of Duty: Mobile trên Google Play

Siêu phẩm Call Of Duty: Mobile đã chính thức mở khóa IP cho thị trường Việt Nam, game thủ có thể tải ngay trên Google Play mà không phải Fake IP nữa!

Siêu phẩm Call Of Duty: Mobile cuối cùng cũng mở khóa IP cho Việt Nam
Siêu phẩm Call Of Duty: Mobile cuối cùng cũng mở khóa IP cho Việt Nam

Đây chính là tin cực vui cho tín đồ game bắn súng, đã chờ đón siêu phẩm Call Of Duty: Mobile bấy lâu nay. Tuy nhiên, mới chỉ có sẵn trên Google Play cho người dùng Android, còn tín đồ Táo khuyết phải chờ thêm thời gian nữa.

Call Of Duty: Mobile cho Android

Call of Duty: Mobile sở hữu đồ họa cực đẹp cùng lối chơi máu lửa, hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của PUBG Mobile. Game mang tới hệ thống bản đồ cực kỳ đa dạng, bao gồm bản đồ Nuketown kinh điển từ Black Ops 1, Skyjacked và Standoff từ Black Ops 3, Shipment từ Modern Warfare 1, Highrise từ Modern Warfare 2.

Call of Duty: Legends of War có nhiều chế độ chơi đa dạng

Call Of Duty Mobile là dự án hợp tác với gã khổng lồ công nghệ Tencent, đây là dự án hoàn toàn miễn phí. Trò chơi vẫn thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất dựa trên hệ thống nhân vật, bản đồ, chế độ chơi và vũ khí quen thuộc. Tuy nhiên bạn sẽ thấy được sự vận động của Call Of Duty Mobile khá giống với Call of Duty: Black Ops IIII cho PC được ra mắt trước đó với việc bổ sung chế độ chơi sinh tồn battle royale và chế độ zombie mang đến rất nhiều hào hứng cho game thủ.

Chiến đấu một mình hoặc sát cánh cùng bạn bè

Trước khi xuất hiện trên kho ứng dụng, Call Of Duty Mobile cũng đã phát hành bản beta tại Trung Quốc, nên đây cũng có thể là 1 lựa chọn tốt nếu bạn có ý định Fake IP. Mang phong cách của 1 tựa game FPS kinh điển nên Call Of Duty Mobile đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Chắc chắn những tinh hoa của Call Of Duty sẽ được đưa lên di động 1 cách hoàn hảo thông qua sự hỗ trợ của ông hoàn game bắn súng sinh tồn hiện nay là Tencent.

Tập hợp và củng cố đội quân của bạn

Chúng ta sẽ dần mở khóa kho vũ khí khổng lồ với những khẩu súng máy, súng bắn tỉa cùng những Skill đặc trưng. Ngoài ra các game thủ có thể tùy chỉnh vũ khí để biến chúng thành vũ khí đặc trưng đại diện cho mỗi người chơi. Chắc chắn Call Of Duty Mobile sẽ là siêu phẩm bắn súng không thể bỏ qua trên di động nếu bạn thực sự là fan của dòng game FPS.

  • 1.766 lượt xem
Cập nhật: 08/05/2020
Xem thêm: Call Of Duty Mobile
Sắp xếp theo