Tam Quốc Chess: Cách nhận tướng 6 sao Tư Chất 7 ngay ngày đầu

Tam Quốc Chess là tựa game cờ nhâm phẩm rất nổi tiếng nhưng thời gian gần đây không còn hot trên thị trường bởi sự xuất hiện của nhiều tựa game mới với đồ họa xuất sắc như: Honkai: Star Rail, Genshin Impact, vv.

Để chơi tốt Tam Quốc Chess ngay từ đầu chúng ta phải nỗ lực để đạt được những phần thưởng tốt nhất. Đặc biệt chúng ta có thể nhanh chóng nhận ngay tướng 6 sao Tư Chất 7 nhằm vượt ải thần tốc trong Tam Quốc Chess. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách nhận vị tướng chủ lực Tư Chất 7 lên 6 sao.

Cách nhận tướng 6 sao Tư Chất 7 ngay ngày đầu

Thẻ quay vô hạn thứ nhất

Sau vài cấp độ đầu chúng ta sẽ được tặng Vé quay vô hạn, đây là cách quan trọng nhất để chúng ta có thể sở hữu 1 vị tướng chủ lực lên 6 sao sớm nhất ngay trong ngày đầu tiên. Game thủ có thể quay tướng theo ý thích, vô hạn chọn lại, quay đến khi ra tướng mình cần thì nhận.

Bạn có thể quay cho đến khi nhận được tướng Tư chất 7 và tướng Tư chất 5 trở lên cùng quốc gia với vị tướng Tư Chất 7. Hâu hết mọi người sẽ ưu tiên Triệu Vân, Lữ Bố, Trương Phi - 3 vị tướng giai đoạn đầu đi ải hay gánh sát thương cho đội hình đều rất ổn áp.

Giftcode

Các mã quà tặng sẽ liên tục xuất hiện trong Tam Quốc Chess, hãy nhận để nhận thêm nhiều tài nguyên cũng như trang bị sử dụng ngay được cho vị tướng chủ lực, giúp leo ải hiệu quả và nhanh chóng để lên cấp 34.

Một vài mã quà mới: CHESSQUOC, TOPCO88, VIPCHESS99.

Vé quay vô hạn thứ 2

Khi lên cấp 34 vượt ải chính tuyến đạt yêu cầu bạn sẽ nhận được vé quay vô hạn thứ 2 để mở ra 1 thẻ Tư Chất 7 chủ lực kèm 1 đến 2 thẻ Tư Chất 5 cùng quốc gia tùy theo nhân phẩm.

Muốn nâng vị tướng Tư Chất 7 chủ lực lên 6 sao cần 1 phôi chính và 4 phôi phụ.

  • 73 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 25/05/2023
Xem thêm: Tam Quốc Chess
Sắp xếp theo