Những bộ phim hay nhất của Song Joong Ki

Song Joong Ki là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của Hàn Quốc, cùng với đó là cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tuy nhiên với sự duyên dáng cùng khả năng diễn xuất của Song Joong Ki khiến tên tuổi anh không ngừng hot. Dưới đây là danh sách những bộ phim hay nhất của nam thần Song Joong Ki mà bạn không thể bỏ qua.

Danh sách phim hay nhất của Song Joong Ki
Danh sách phim hay nhất của Song Joong Ki

Cậu út nhà tài phiệt - Reborn Rich (2022)

Cậu út nhà tài phiệt là bộ phim truyền hình mới nhất của Song Joong Ki vừa phát hành năm 2023. Bộ phim xoay quanh một gia đình giàu có với những mối quan hệ vô cùng phức tạp, Song Joong Ki trong vai cậu út của gia đình nhà họ sau khi được tái sinh.

Vincenzo (2021)

Vincenzo là bộ phim đánh dấu sự thành công rất lớn của Song Joong Ki sau một thời gian dài quay trở lại. Trong phim Song Joong Ki vào vai một luật sư người Ý gốc Hàn có tên Vincenzo Cassano. Anh là cố vấn tối cao cho một băng đảng mafia ở Ý. Sau đó anh bị truy sát và phải chạy trốn về Seoul, tìm cách lấy lại số vàng bí mật giấu trong một chung cư ở Geumga-dong.

Con tàu Chiến thắng - Space Sweepers (2021)

Con tàu Chiến thắng là phim điện ảnh chiếu trên Netflix được đánh gia cao nhưng không tạo được cú hích lớn cho Song Joong Ki. Anh và vai vai thuyền trưởng Jang bị bỏ lại bên ngoài sao Hỏa. Anh và một số cộng sự sống trên con tàu Victory, làm nghề thu gom rác vũ trụ để bán đồng nát.

Đảo địa ngục - The Battleship Island (2017)

Đảo địa ngục là bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến thứ 2 khi quân đội Nhật Bản đang bắt giữ người dân Hàn Quốc. Trong phim Song Joong Ki vào vai một người lính của phong trào độc lập Hàn Quốc. Anh xâm nhập lên hòn đảo với nhiệm vụ giải cứu bí mật.

Hậu duệ mặt trời - Descendants of the Sun (2016)

Hậu duệ mặt trời có thể nói là bộ phim để lại dấu ấn lớn cho Song Joong Ki. Trong phim Song Joong Ki vào vai một quân nhân phục vụ cho một tổ chức gìn giữ hòa bình của Hàn Quốc. Hiện tại Hậu duệ mặt trời vẫn là bộ phim hay nhất của Song Joong Ki trong sự nghiệp diễn xuất.

Cậu bé người sói - A Werewolf Boy (2012)

Cậu bé người sói đã nhận được nhiều giải thưởng lớn, trong phim Song Joong Ki vào vai chàng thanh niên mang trong mình vỏ bọc của người sói. Bộ phim đánh dấu sự thành công lớn của Song Joong Ki khi anh ở giai đoạn thăng hoa nhất của sự nghiệp.

Chàng khờ - The Innocent Man (2012)

Chàng khờ là bộ phim đầu tiên Song Joong Ki vào vai nam chính, anh vào vai chàng sinh viên y khoa tốt bụng nhưng bị người yêu phản bội nhưng sau đó lại đứng ra nhận tội ngộ sát cho người yêu.

Chuyện tình Sungkyunkwan - Sungkyunkwan Scandal (2010)

Chuyện tình Sungkyunkwan là phim hài cổ trang để lại dấu ấn mạnh mẽ của Song Joong Ki. Phim đã lấy được rất nhiều tình cảm của khán giả với vai chàng trai vừa ấm áp, vừa đáng yêu.

  • 81 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 31/01/2023
Xem thêm: Song Joong Ki
Sắp xếp theo