Mọi điều bạn cần biết về bản đồ trong Among Us

Bản đồ luôn là nhân tố tạo nên sức hút của một game và Among Us cũng không ngoại lệ. Bài viết sẽ tổng hợp mọi điều bạn cần biết về bản đồ trong Among Us.

Among Us có bao nhiêu bản đồ?

Among Us hiện có tất cả 3 bản đồ. Bản đồ gốc đầu tiên là The Skeld, ra đời cùng với game vào năm 2018. Mira HQ được phát hành vào 8/8/2019 và bản đồ mới nhất là Polus. Cả 3 bản đồ Among Us này đều được phát hành trước khi game trở nên nổi tiếng.

Bố cục và đặc điểm từng bản đồ của Among Us

The Skeld

Bản đồ Skeld trong Among Us

Bản đồ ban đầu của Among Us, The Skeld vẫn được ưa thích nhất. Kích thước của nó bằng một nửa của Mira HQ và Polus. The Skeld bao gồm các nhiệm vụ cơ bản nhất trên mọi bản đồ của Among Us. Đây cũng là bản đồ dễ nhận diện kẻ giả mạo nhất bởi họ không thể thực thi nhiệm vụ. Bạn có thể tham khảo thêm Cách hoàn thành từng nhiệm vụ trên bản đồ Skeld của Among Us trên Download.vn.

Mira HQ

Mira HQ là bản đồ thứ hai và nhỏ nhất trong game. Nó cũng là bản đồ duy nhất không có camera an ninh nhưng bù lại có cơ chế ghi nhật ký cửa, cho bạn biết ai đã từng tới đó.

Ngoài ra, Mira HQ còn là bản đồ duy nhất không có bất kỳ Vent - Lỗ thông hơi kín. Toàn bộ Vent đều liên kết với nhau. Điều này có nghĩa một kẻ giả mạo Imposter có thể nhảy vào Vent để tới bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt, Mira HQ có ít nhiệm vụ nhất nên nó trở thành lựa chọn hấp dẫn với Imposter hơn.

Polus

Bản đồ mới này khác biệt hẳn “hai đàn anh” đi trước. Không những rộng nhất trong Among Us, Polus là bản đồ ngoài trời duy nhất hiện tại. Một trong số các cơ chế hoạt động độc đáo trên Polus là công cụ Vitals, cho phép người chơi kiểm tra tình trạng của tất cả thành viên trên bản đồ. Nhờ đó, bạn sẽ biết ai đã chết trước khi họ được tìm thấy. Tính năng này hữu ích cho cả đội phi hành gia và kẻ mạo danh (nhất là khi hoạt động theo nhóm).

Trên đây mọi điều bạn cần biết về các bản đồ trong game Among Us. Download.vn sẽ cập nhật cho bạn thông tin về bản đồ Among Us mới nhất ngay khi được phát hành.

  • 1.582 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 03/11/2020
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo