AmongLock giúp bạn tạo màn hình mật mã giống Among Us

AmongLock là ứng dụng giúp bạn đưa trò chơi Among Us lên màn hình khóa. Dưới đây là cách sử dụng AmongLock.

Cách sử dụng Among Us Lockscreen

Among Us là game hành động theo phong cách Ma sói nhưng có nhiều điểm sáng tạo thú vị. Sau một năm phát hành lặng lẽ, Among Us bỗng được nhiều người biết đến khi có một streamer nổi tiếng chia sẻ cách chơi game này trên mạng xã hội của họ. Tất cả nhờ lối chơi đồng đội nhưng lại cực kỳ thử thách lòng tin giữa các thành viên.

Khi chơi Among Us, bạn sẽ được chọn ngẫu nhiên vào vai kẻ mạo danh và phi hành gia. Đúng như tên gọi, kẻ giả mạo sẽ trà trộn vào hàng ngũ phi hành đoàn, giả vờ làm nhiệm vụ để đợi thời cơ tiêu diệt hết phi hành đoàn và chiếm lấy con tàu. Còn đội phi hành gia trong khi sửa chữa tàu sẽ phải cố gắng tìm thấy kẻ giả mạo này nhanh nhất có thể trước khi hắn kịp gây ra thiệt hại lớn. Quá trình xác định đối tượng đều thông qua biểu quyết. Đây là thời điểm thử thách lòng tin, sự gắn kết giữa các người chơi.

Among Us có rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn với nhiều thử thách khác nhau. Thậm chí, điều đó còn biến Among Us trở thành nguồn cảm ứng sáng tạo cho nhiều lập trình viên ứng dụng. Và AmongLock hay Among Lock là một app như thế.

Nếu đã chơi Among Us, chắc hẳn bạn sẽ biết nhiệm vụ Reactor. Để hoàn thành, bạn cần nhấn các phím trên bảng mật mã theo mẫu nhất định. Ứng dụng màn hình Among Us này dựa theo mô típ đó. Sau khi tải Among Lock và cài đặt theo hướng dẫn dưới đây, màn hình đăng nhập iPhone của bạn sẽ giống hệt như bảng mật mã ở Reactor, thậm chí bạn còn nghe thấy cả tiếng bíp khi nhập mật khẩu. Đặc biệt, ứng dụng này còn thiết kế một màn hình báo trục xuất kẻ mạo danh ra khỏi tàu vũ trụ khi bạn nhập sai mật mã.

Ngoài tạo màn hình passcode kiểu Among Us trên iPhone, AmongLock cũng mang tới nhiều tính năng khác như cho phép người dùng sử dụng video làm hình nền, ẩn nút gọi khẩn cấp, ẩn phím cách và hiệu ứng động FaceID khi vuốt.

Bạn có thể tải AmongLock từ repo của nhà phát triển tại đây: https://repo.litten.love/. Sau đó thêm nó vào Cydia. Ứng dụng này hoạt động trên iOS 14 & 13.

Cách thêm AmongLock vào Cydia

  1. Mở Cydia và chạm vào Sources ở phía dưới màn hình.
  2. Chạm Add ở góc phải trên cùng màn hình.
  3. Sao chép URL tới repo AmongLock và dán nó vào hộp thoại của Cydia.
  4. Cuối cùng, chạm Add Source.
  5. Cydia giờ sẽ tải toàn bộ nguồn cho repo AmongLock và làm mới lại dữ liệu của nó. Chạm vào repo đã cài để thấy toàn bộ các tinh chỉnh có sẵn. Nếu không thấy nội dung nào được hiện trong repo, hãy quay lại và chạm nút refresh ở phía trên màn hình. Sau đó, repo sẽ hiện tất cả các tùy chọn có sẵn. Tìm AmongLock và chạm vào nó.
  6. Giờ click Install ở góc phải phía trên màn hình.
  7. Chạm Confirm ở góc phải phía trên cùng dể tiếp tục cài đặt. Nếu AmongLock có bất kỳ phần phụ thuộc nào, chúng sẽ được cài đặt trên thiết bị khi bạn nhấn Confirm.
  8. Thế là xong. AmongLock giờ sẽ bắt đầu cài đặt trên thiết bị. Khi quá trình này kết thúc, chạm Restart Springboard ở phía dưới màn hình.
  9. Sau khi thiết bị của bạn khởi động lại, AmongLock sẽ nằm trong phần Settings của thiết bị. Bạn có thể tới đó và tùy biến màn hình iPhone theo phong cách Among Us như ý muốn.

Lưu ý: Sử dụng AmongLock bạn phải jailbreak điện thoại nên hãy cân nhắc trước khi sử dụng.

Trên đây là cách tạo màn hình mật mã giống Reactor trong Among Us. Nếu e ngại bảo mật khi jailbreak, bạn có thể tải bộ ảnh nền Among Us cho điện thoại sẽ an toàn hơn.

Hình nền Among Us cho điện thoại
  • 18.282 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/06/2022
Xem thêm: Among Us Hình nền Ảnh nền
Sắp xếp theo