Among Us: Cách hoàn thành từng nhiệm vụ trên bản đồ Skeld

Among Us có nhiều bản đồ hay để bạn khám phá và map Skeld là một trong số đó. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách hoàn thành nhiệm vụ trên map Skeld trong trò chơi Among Us nhé!

Hoàn thành nhiệm vụ trong Among Us

Among Us là game hành động, chiến thuật theo đội hấp dẫn trên mobile. Nó bỗng nhiên “vụt sáng” chỉ sau một đêm nhờ lối chơi dựa trên sự đánh lừa thú vị và tiềm năng tạo ra những trò hề vui nhộn cùng bạn bè và người lạ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Một lần chơi trong Among Us bao gồm 10 người, được chia thành hai đội: Crewmate - Phi hành gia và Impostor - Kẻ giả mạo. Đội crewmate phải hoàn thành các nhiệm vụ xung quanh bản đồ để giành chiến thắng, còn đội Imposter phải âm thầm phá hoại và giết hết thành viên phi hành đoàn sao cho không bị ai phát hiện. Lối chơi giống như mèo vờn chuột của game Among Us chính là điểm hấp dẫn, gây kích thích ngay từ đầu.

Game Among Us

Nếu nhập vai Crewmate, cạn có nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành. Một vài trong số đó phức tạp, khó hơn các công việc khác. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách thực hiện các nhiệm vụ trên bản đồ Skeld của Among Us nhé!

Cách làm nhiệm vụ Among Us trên bản đồ The Skeld

Nhiệm vụ ở phòng Admin

Công việc ở phòng này khá đơn giản. Bạn chỉ cần phải Swipe Card - Vuốt thẻ. Để hoàn thành nó, hãy kéo thẻ khóa từ chiếc ví ở dưới màn hình lên trình đọc thẻ, rồi vuốt nó sang.

Đừng vuốt thẻ quá nhanh hay quá chậm vì có thể việc mở khóa sẽ thất bại. Luyện tập sẽ tạo nên sự hoàn hảo ở đây. Bạn nên luyện thuần thục thao tác này sớm nhất có thể bởi đây là một trong số nhiệm vụ tốn thời gian nếu chưa đạt được tốc độ vuốt đúng điểm.

Nhiệm vụ phòng Admin trong Among Us

Nhiệm vụ tại nhà ăn

Phòng Among Us này chỉ có 2 nhiệm vụ:

  1. Tải và upload dữ liệu: Chỉ cần click vào nút tải và đợi cho tới khi quá trình này kết thúc, sau đó, tới phòng Admin để upload dữ liệu.
  2. Đổ rác: Kéo cần gạt cạnh thùng rác xuống và giữ nó trong vài giây. Đừng thả nó ra quá sớm nếu không, nhiệm vụ này sẽ thất bại và bạn phải làm lại. Sau đó, bạn cần tới nhà kho để đổ rác theo cách tương tự.
Cách hoàn thành nhiệm vụ ở bản đồ Skeld trong Among Us

Nhiệm vụ tại phòng liên lạc

Phòng này cũng có 2 nhiệm vụ:

1. Tải và upload dữ liệu: Click vào nút tải và đợi cho tới khi quá trình hoàn tất. Tới phòng Admin để upload dữ liệu theo cách tương tự.

Chuyển dữ liệu trong phòng Among Us

2. Chuyển nguồn sang phòng liên lạc: Bạn phải truy cập thiết bị đầu cuối trong phòng điện và chuyển nguồn tới phòng liên lạc bằng cách đẩy nút chỉ báo của nó lên trên. Sau đó, tới phòng liên lạc và đồng ý chuyển nguồn điện bằng cách truy cập thiết bị đầu cuối và click vào cầu chì ở giữa bảng.

Chuyển nguồn điện trong phòng điện của Among Us

Nhiệm vụ nguồn điện

Phòng điện trong Among Us có 3 nhiệm vụ:

1. Tải và Upload dữ liệu: Chỉ cần click vào nút tải và đợi quá trình hoàn tất, sau đó tới phòng Admin upload dữ liệu lên.

2. Sửa dây điện: Chỉ cần kéo các dây điện ở bên trái sang màu tương ứng ở bên phải để gắn chúng với nhau. Nhiệm vụ này có thể xuất hiện ở nhiều phòng khác nhau dù quá trình luôn giống nhau.

Nối dây điện trong Among Us

3. Điều chỉnh bộ chia điện: Bạn cần đợi cho tới khi chỉ báo của các đồng hồ xoay thẳng hàng với các đầu nối bên phải và sáng lên. Khi điều đó xảy ra, bạn phải nhấn các nút trên bảng bên phải để khóa chúng tại chỗ. Bạn cần làm việc này 3 lần để hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng hãy cẩn thận, nếu thất bại một bước bất kỳ, bạn phải làm lại từ đầu.

Hoàn thành nhiệm vụ phòng điện trong Among Us

Nhiệm vụ ở phòng máy

Phòng này có 3 nhiệm vụ, nhưng chỉ 1 trong số chúng là khác biệt.

1. Chỉnh đầu ra máy móc: Dùng thiết bị đo ở bên phải, kéo biểu đồ máy sang bên trái để đường giữa thẳng hàng với nó. Khi tạo được một đường thẳng hoàn hảo, thả dụng cụ đo. Bạn cần làm việc này trên cả hai đầu máy để hoàn thành nhiệm vụ.

Phòng động cơ trên trong Among Us

2. Chuyển nguồn sang động cơ trên: Truy cập thiết bị đầu cuối trong phòng điện và đảo nguồn sang động cơ trên bằng cách trượt chỉ báo của nó lên trên. Tiếp theo, tới phòng động cơ trên và đồng ý chuyển nguồn bằng cách truy cập thiết bị đầu cuối và click cầu chì ở giữa bảng.

3. Đảo nguồn sang động cơ dưới: Tương tư như trên, thay vì động cơ trên, bạn cần chuyển nguồn và tới phòng động cơ dưới.

Nhiệm vụ phòng MedBay

1. Kiểm tra mẫu: Chỉ cần nhấn nút để bắt đầu quá trình và đợi 60 giây để bộ đếm dừng lại. Sau đó, kiểm tra bảng một lần nữa và click nút tương ứng với mẫu có màu khác với phần còn lại. Bạn không cần ở đây để đợi máy đếm xong. Bạn có thể làm việc khác và quay lại sau đó.

2. Gửi bản Scan: Chỉ cần tương tác với máy quét để tự scan bản thân. Quá trình này tự động diễn ra và chỉ kéo dài 10 giây.

Quét bản thân để hoàn thành nhiệm vụ trogn Among Us

Nhiệm vụ phòng điều hướng

1. Vẽ biểu đồ: Bạn phải kéo tàu vũ trụ trên màn hình từ điểm ban đầu dọc theo các đường chấm cho tới điểm cuối cùng.

Vẽ biểu đồ trong Among Us

2. Tải & upload dữ liệu: Chỉ cần click nút download và đợi quá trình hoàn tất, rồi tới phòng Admin để upload dữ liệu theo cách tương tự.

3. Chuyển nguồn điện tới phòng điều hướng: Truy cập thiết bị đầu cuối trong phòng điện và đảo nguồn sang phòng điều hướng bằng cách đẩy chỉ báo của nó lên trên. Sau đó, tới phòng điều hướng, đồng ý chuyển nguồn sang bằng cách truy cập thiết bị đầu cuối và click cầu dao ở giữa bảng.

4. Ổn định điều khiển hướng: Kéo biểu tượng chữ thập trên bảng tới trung tâm màn hình.

Ổn định chỉ hướng trong Among Us

Nhiệm vụ phòng O2

  1. Làm sạch máng đổ rác: Click và kéo cần gạt cạnh máng đổ rác xuống và giữ nó trong vài giây. Đừng thả nó ra quá sớm nếu không nhiệm vụ này sẽ thất bại bà bạn phải làm lại. Sau đó, tới phòng kho để đổ rác theo cách tương tự.
  2. Đảo nguồn điện sang O2: Truy cập thiết bị đầu cuối ở phòng điện > chuyển điện sang O2 bằng cách trượt nút chỉ báo lên trên. Tiếp theo, tới phòng O2 và đồng ý đảo nguồn bằng cách truy cập thiết bị cuối và click cầu chì ở giữa bảng.
  3. Làm sạch bộ lọc O2: Đưa toàn bộ những chiếc lá vào lỗ ở bên trái. Bạn không cần kéo chúng theo mọi hướng. Bạn chỉ cần ném chúng vào lỗ để kết thúc nhanh nhiệm vụ.
Dọn lá trong Among Us

Nhiệm vụ ở phòng lò phản ứng

1. Khởi động lò phản ứng: Để hoàn thành nhiệm vụ này, bạn phải chơi game của Simon Says, lặp lại các hình vẽ hiện ở bên trái bằng cách nhấn các nút trong bảng ở bên phải.

Nhiệm vụ Among Us

2. Mở khóa Manifold: Bạn phải click vào các nút bấm số theo thứ tự tăng dần.

Nhấn vào con số trong Among Us

Nhiệm vụ phòng An ninh

Phòng Among Us này chỉ có một nhiệm vụ là chuyển nguồn điện sang phòng An ninh. Bạn thực thi công việc này tương tự như cách đã làm ở các nhiệm vụ trên.

Nhiệm vụ phòng Lá Chắn

1. Khiên chính: Chỉ cần click vào tất cả các ô màu đỏ để hoàn thành nhiệm vụ.

Nhiệm vụ phòng Lá chắn trong Among Us

2. Đảo nguồn điện sang phòng Shields: Tới thiết bị đầu cuối trong phòng điện, đảo nguồn sang phòng Shields bằng cách trượt chỉ báo của nó lên. Tiếp theo, tới phòng Shields, đồng ý đảo nguồn bằng cách click vào cầu chì ở giữa bảng trong thiết bị đầu cuối.

Nhiệm vụ phòng kho

Bạn chỉ cần nạp nhiên liệu cho động cơ ở phòng này. Tới phòng lưu trữ để nạp đầy bình gas bằng cách nhấn nút bấm tương ứng, rồi di chuyển sang động cơ trên để nạp đầy nhiên liệu cho động cơ cũng theo cách tương tự. Lặp lại quá trình này cho động cơ dưới để hoàn thành nhiệm vụ.

Nhiệm vụ phòng vũ khí

  1. Xóa tiểu hành tinh: Ngồi trên ghế của xạ thủ và click vào các tiểu hành tinh đang bay khi họ phóng to màn hình để tiêu hủy chúng. Xóa sổ 20 hành tinh để hoàn thành nhiệm vụ này.
  2. Tải và upload dữ liệu: Chỉ cần click vào nút download và đợi cho tới khi quá trình này kết thúc, sau đó, tới phòng Admin để upload dữ liệu theo cách tương tự.
  3. Đảo nguồn sang phòng vũ khí: Tới phòng điện, mở đầu cuối và chuyển nguồn điện sang phòng này bằng cách trượt chỉ báo tương ứng của nó lên trên. Sau đó, tới phòng vũ khí và đồng ý đảo nguồn bằng cách truy cập thiết bị đầu cuối và click vào cầu chì ở giữa bảng.

Trên đây là tất cả nhiệm vụ ở bản đồ Skeld trong Among Us. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 8.520 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/08/2021
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo