Cách nhận mũ trong Among US

Trong Among Us, mũ là một loại phụ kiện độc đáo. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách có nón Among Us như thế nào nhé!

Nếu bạn đang kiếm tìm một trò chơi xả stress thật vui trên mobile hay máy tính thì đừng bỏ qua Among Us. Đây là tựa game cực kỳ nổi tiếng khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Thực tế, game đã được phát hành trước đó 2 năm nhưng mãi cho tới khi được một streamer nổi tiếng đưa lên sóng trực tiếp, nó mới gây được sự chú ý bởi lối chơi “mèo vờn, chuột” độc đáo.

Khi tham gia một game Among Us, bạn có thể được chọn ngẫu nhiên vào một trong hai vai: Crewmate - Phi hành gia và Imposter - Kẻ giả mạo. Phi hành gia phải bảo dưỡng, sửa chữa phi thuyền và tìm ra kẻ phá hoại, còn kẻ giả mạo sẽ âm thầm tìm cách giết hại những người trong phi hành đoàn. Dù Among Us là game chơi theo đội nhưng điểm thú vị ở đây là bạn có thể bị đồng đội biểu quyết loại bỏ bất cứ lúc nào vì sự sống còn của họ.

Không chỉ có lối chơi hấp dẫn, phu kiện Among Us cũng là một điểm nhấn thú vị, cho phép người chơi tùy biến nhân vật. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách có nón trong Among Us.

Mũ trong Among Us là gì?

Các kiểu mũ trong Among Us

Mũ trong Among Us là phụ kiện thú vị dành cho cả phi hành gia và sát nhân. Nó chỉ là một phụ kiện làm đẹp nên không có ảnh hưởng gì tới gameplay Among Us nhưng sẽ khiến nhân vật của bạn trở nên ấn tượng trong mắt bạn bè thế giới.

Cách có mũ đội trong Among Us

Cách có mũ đội trong Among Us

Hiện có 93 chiếc mũ trong Among Us, trong đó miễn phí 34 chiếc cho người chơi mobile và hơn 16 chiếc cho người chơi đã mua game trên PC, còn lại được bán với giá từ 0.99USD tới 1.99USD tùy thuộc vào mức độ kỳ lạ của chúng.

Ngoài những chiếc mũ sẵn có để mua trong cửa hàng, người chơi còn có quyền truy cập bộ sưu tập mũ lễ hội theo mùa, hiện có Halloween và Giáng Sinh. Bạn sẽ có cơ hội mở khóa 12 mũ Halloween và 8 mũ Giáng sinh trong Among Us vào ngày lễ đặc biệt đó.

Cách nhận mũ Halloween trong Among Us

Mũ Among Us Halloween

Nếu muốn mở khóa mũ Among Us đặc biệt này, bạn phải thay đổi thời gian và ngày trên thiết bị. Cách lấy mũ Halloween trong Among Us như sau:

  1. Nếu đang dùng PC, di chuyển con chuột tới thanh tác vụ và click chuột phải vào ngày và thời gian.
  2. Nếu thấy Set Time Automatically được chọn, hãy bỏ chọn nó.
  3. Đặt ngày và giờ sang 30/10/2019. Tải lại game và khi thời gian điểm giữa đêm, hãy tới Customize để nhận mũ Halloween và đội cho nhân vật Among Us của bạn.

Đối với người chơi Among Us trên mobile, cài đặt ngày và thời gian sẽ nằm trong menu Settings của thiết bị. Tới Settings > General Management > Date and time. Sau đó, tắt Automatic date and time sẽ cho phép bạn đổi ngày hệ thống sang đúng thời điểm diễn ra Halloween.

Mũ Halloween trong Among Us

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về cách lấy mũ trong Among Us. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn chơi game thú vị hơn.

  • 4.316 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/10/2023
Xem thêm: Among Us Halloween
Sắp xếp theo