Có thể chơi Among Us Online cùng 100 người?

Among Us vẫn đang tiếp tục gây “bão” trên toàn thế giới, thậm chí thu hút cả nữ Nghị sĩ Mỹ Alexandria Ocasio Cortez tham gia vào cuộc truy tìm kẻ giả mạo. Mới đây, nhiều người chơi xôn xao khi thấy một video game chơi Among Us cùng 100 người một lúc.

Vậy thực tế, một cuộc truy lùng kẻ giả mạo trong Among Us tối đa sẽ có bao nhiêu người chơi? Liệu bạn có thể tổ chức một game Among Us online 100 người? Hãy cùng Download.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Game Among Us 100 người cùng lúc

Bao nhiêu người có thể cùng tham gia một game trong Among Us?

Among Us cho phép bạn tổ chức một game săn kẻ giả mạo tối thiểu 4 người và tối đa 10 người chơi cùng lúc. Toàn bộ người tham gia sẽ được phân vai phi hành gia hoặc kẻ mạo danh. Phi hành gia trong Among Us phải chạy khắp tàu để hoàn thành nhiệm vụ và loại bỏ tất cả kẻ giả mạo. Ngược lại, mục tiêu duy nhất của kẻ giả mạo là giết phi hành gia bằng cách phá hoại.

Trong một game Among Us 10 người, bạn có thể chọn số lượng kẻ mạo danh. Lý tưởng nhất là 2 Imposter bởi 3 kẻ giả mạo có thể hỗ trợ lẫn nhau giành chiến thắng, còn 1 kẻ mạo danh đơn độc thì sẽ khó tạo được sự tin tưởng đối với các phi hành gia thật trong các cuộc thảo luận hơn.

Game Among Us 100 người chơi là gì?

Trước sự phổ biến không ngừng gia tăng của Among Us, nhiều người đã cố gắng tùy biến trải nghiệm game bằng cách tạo mod cho mục đích nào đó. Ví dụ, một mod Among Us cho phép 100 người chơi cùng lúc do Socksfor1 trên server tùy biến riêng:

Sau khi cài đặt mod này, bạn có thể tạo phòng Among Us tùy biến riêng cho 100 người và cũng có thể tham gia những trò chơi khác trong server Discord Socks Drawer. Nếu không phải chủ một game, người khác có thể mời bạn tham gia server của họ trong Among Us như cách vào máy chủ riêng tư ở phiên bản game bình thường.

Điều gì xảy ra khi 100 người cùng chơi một game Among Us?

Chắc chắn cuộc truy lùng kẻ giả mạo sẽ trở nên khó khăn hơn. Để bắt đầu, người chơi có thể chọn một màu trong số 12 màu có sẵn. Do số lượng phi hành gia lớn nên nhiều người sẽ có màu giống nhau. Điều đó khiến việc gặp gỡ hay phân biệt đồng đội trở nên khó khăn hơn nhiều.

Điểm khác biệt khác ở mod game Among Us 100 người là số lượng kẻ giả mạo. Bình thường sẽ chỉ có 2 kẻ giả mạo trong một game nhưng ở mod đặc biệt này, một cuộc săn lùng sẽ có thể xuất hiện tới 10 kẻ mạo danh.

YouTuber The Pixel Kingdom đã tạo phiên bản mod Among Us 100 người khác với chỉ 1 Crewmate đấu lại 99 Imposter. Kết quả cuối cùng khá thú vị.

Bạn có thể chơi game Among Us 100 người không?

Có nhưng sẽ bị hạn chế. Đầu tiên, bạn chỉ có thể cài mod Among Us này trên PC và phải đạt tới cấp rank nhất định trên Discord.

Ngoài ra, file cài mod Among Us cũng tiềm ẩn virus, vì thế, bạn nên cân nhắc trước khi cài.

Mod game Among Us 100 người

Nhìn chung, nếu muốn trải nghiệm game truy lùng kẻ giả mạo đông đúc, hỗn loạn, khó hơn và không ngại virus thì hãy cài mod Among Us.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về cách chơi Among Us 100 người. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có lựa chọn chế độ chơi phù hợp.

  • 2.308 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/10/2020
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo