Minecraft: TOP đồ ít xuất hiện khi câu cá trong Minecraft

Khi câu cá trong Minecraft, bạn sẽ có cơ hội thu được rất nhiều món đồ khác nhau. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu những món đồ ít xuất hiện khi câu cá trong Minecraft.

TOP đồ hiếm có được khi câu cá trong Minecraft

  • 1 1

    Mạng nhện - 0.5%

    Mạng nhện trong Minecraft

    Một đồ hiếm khi xuất hiện lúc câu cá là mạng nhện, với tỷ lệ chỉ 0.5%. Tất nhiên, bạn có thể kiếm nó bằng cách giết nhện trong Minecraft. Mạng nhện hữu ích khi bạn chơi ở Peaceful trong Minecraft - không có mob thù địch xuất hiện. Ở những tình huống khác khác, mạng nhện khá vô dụng.

  • 0 2

    Sách bùa phép - 0.8%

    Sách bùa phép trong Minecraft

    Mỗi lần thả cần câu, bạn có 0.8% cơ hội nhận được sách phù phép. Đây là một phần thưởng lớn. Nếu may mắn, thậm chí, bạn có thể còn vớt được cả Mending Enchanted Book, chứa bùa phép tốt nhất trong Minecraft.

  • 0 3

    Que gỗ - 0.5%

    Que gỗ trong Minecraft

    Tất nhiên, không ai câu cá trong Minecraft chỉ để lấy que gỗ. Bạn có thể tự chế tạo nó. Về mặt lí thuyết, tỷ lệ xuất hiện gậy khi câu cá ở Minecraft hiếm hơn sách bùa phép.

  • 0 4

    Cần câu cá - 0.2%

    Cần câu cá trong Minecraft

    Đây là món đồ hiếm thứ hai bạn có thể lấy được từ việc câu cá trong Minecraft. Chắc chắn bạn cần vật phẩm này để tiếp tục thú vui câu cá và lượm nhiều đồ dưới nước hơn. Tuy nhiên, do tỷ lệ xuất hiện thấp, bạn có thể sẽ phải tốn kha khá thời gian để có thêm một chiếc cần câu dự phòng.

  • 0 5

    Túi mực - 0.1%

    Túi mực trong Minecraft

    Túi mực chỉ có 0.1% cơ hội xuất hiện từ việc câu cá trong Minecraft. Nghĩa là, bạn phải thả cần câu 1.000 lần mới có cơ hội nhận được 10 túi mực.

    Nếu không muốn tốn thời gian cho việc này, hãy giết mực. Cách này dễ hơn nhiều bởi mực không tấn công bạn.

  • 832 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 13/09/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo