Minecraft: Những khối hữu ích nhất trong Nether

Nether trong Minecraft nơi cho bạn khá nhiều tài nguyên tuyệt vời. Dưới đây là những khối hữu ích nhất bạn có thể sở hữu khi khám phá Nether trong Minecraft.

Nether là một trong số 3 chiều không gian của Minecraft. Nó giống như địa ngục và chứa rất nhiều dung nham cùng các dạng sống kỳ lạ dưới lòng đất. Nơi đây nguy hiểm nhưng lại chứa rất nhiều khối hữu ích, không có ở Overworld.

  • 0 1

    Mảnh vỡ cổ đại

    Mảnh vỡ cổ đại trong Minecraft

    Đây là loại quặng hiếm, được tìm thấy ở Nether. Nó là nguồn chính của các mảnh netherite. Nó kháng lửa, thậm chí không bị ảnh hưởng bởi các vụ nổ.

    Để có đầy đủ bộ công cụ, vật phẩm ở End game, bạn nhất định phải cày mảnh vỡ cổ đại. Bởi nó “miễn nhiễm” với các vụ nổ, người chơi có thể đào đất, rồi làm nổ giường để kiếm nó. Những công cụ làm bằng Netherite gây sát thương cao, độ bền tốt.

  • 0 2

    Cát linh hồn

    Cát linh hồn trong Minecraft

    Cát linh hồn là khối chỉ được tìm thấy ở Nether và các thành phố cổ. Chúng thường làm chậm tốc độ di chuyển của mob và người chơi khi di chuyển trên nó, trừ khi bạn đi đôi giày được phù phép Soul Speed.

    Ngoài ra, cát linh hồn cũng được dùng để trồng Nether Wart, chế tạo vật phẩm phát ra lửa linh hồn, làm thang máy nước và xây dựng một máy farm Wither.

    Để triệu hồi Wither trong Minecraft, bạn cần có 3 Wither Skull bằng cách cày Wither Skeleton. Xây dựng một khối T bằng Soul Sand hoặc Soul Soil, rồi đặt 3 đầu lâu ở phía trên. Khi xuất hiện, Wither sẽ gây ra một vụ nổ lớn, xóa sạch mọi thứ trong khu vực này.

    Đặt cát linh hồn trong khối nước nguồn tạo ra một cột bong bóng nâng các đồ vật, thực thể, người chơi và mob bên trong cột lên trên bề mặt. Cột khối bong bóng kéo dài lên trên qua bất kỳ khối nguồn nước trống.

  • 0 3

    Khối Magma

    Khối Magma trong Minecraft

    Khối magma tỏa ra ánh sáng tự nhiên trong Nether và Overworld. Đây là khối không thể thiếu khi xây dựng thang máy nước.

    Khi nguồn nước trực tiếp ở trên khối magma, một cột bong bóng xoáy nước được tạo, đi xuống từ khối nguồn cao nhất. Bất cứ thứ gì va vào cột bong bóng đều bị kéo xuống, bao gồm vật phẩm, thuyền, người chơi và mob.

    Một người chơi có thể khôi phục khả năng thở dưới nước bằng cách vào cột bong bóng của khối magma.

  • 0 4

    Quặng vàng Nether

    Quặng vàng Nether trong Minecraft

    Đây là một biến thể quặng vàng chỉ được tìm thấy ở Nether. Nó giống như quặng vàng bình thường.

    Piglin trở nên thù địch người chơi đang đào quặng, bất kể họ có đeo áo giáp vàng hay ở trạng thái vô hình.

  • 0 5

    Quặng Nether Quartz

    Quặng Nether Quartz trong Minecraft

    Quặng Nether quartz là một loại khoáng sản đặc biệt ở Nether, có thể chế tạo thành Nether Quartz.

    Đây là một vật liệu hữu ích được dùng trong nhiều công thức chế tạo như Daylight Detector hoặc Redstone Comparator. Người chơi cũng có thể dùng Nether Quartz để tạo các khối trang trí như Dorite hoặc Granite.

  • Trên đây là các khối hữu ích nhất để có khi khám phá Nether trong Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 458 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/08/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo