Chế độ đối kháng trong game Minecraft Legend

Tựa game Minecraft sau một thời gian dài ra mắt đã chính thức thông báo sẽ phát triển thêm chế độ đối kháng PvP. Tuy nhiên cơ chế đối kháng này sẽ được ra mắt dưới dạng 1 trò chơi mới mang tên Minecraft Legend.

Cơ chế đối kháng trong Minecraft Legend
Cơ chế đối kháng trong Minecraft Legend

Minecraft Legend - Cơ chế đối kháng xuất hiện trên Minecraft

Minecraft Legend là một trò chơi chiến lược hành động, tại đây bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình rong ruổi trên bản đồ, xây dựng các công trình, chỉ huy quân đội và chiến đấu với nhau. Giống với phiên bản Minecraft tiêu chuẩn, phiên bản Legends cũng sẽ sử dụng các khối hộp, đồ họa tương tự trong cách xây dựng bản đồ của mình.

Các bản đồ trong Minecraft Legend luôn khác nhau nên game thủ không thể nào thuộc được các vị trí hay địa hình để có thể tạo ra lợi thế riêng. Cùng với đó việc phân bố các nguồn tài nguyên, lựa chọn chiến lược, cách thức xây dựng dựa theo địa hình của căn cứ cũng được nhấn mạnh sẽ trở thành chìa khóa quan trọng để tạo nên chiến thắng cho bất kỳ người chơi nào.

Game Minecraft Legend
Game Minecraft Legend

Các trận đấu PvP sẽ có thời lượng khoảng 15-20 phút nên diện tích bản đồ cũng đã được thu gọn nhỏ lại nhằm đẩy nhanh nhịp độ của các trận đấu. Trò chơi hỗ trợ tối đa 8 người chơi cùng lúc với chế độ 4vs4.

Hiện tại theo như thông báo Minecraft Legend sẽ được phát hành ngày 18/4 trên các nền tảng: Steam, Microsoft Store, Xbox, Switch và cả PlayStation.

Trailer game Minecraft Legend

  • 175 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 03/02/2023
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo