Mẹo nhảy dù cực chuẩn trong game Rules of Survival

Khi bước vào cuộc chiến sinh tồn trong Rules of Survival, bạn sẽ là 1 trong 120 người chơi nhảy dù xuống hòn đảo hoang rộng lớn, tham gia những màn bắn súng kịch tính để trở thành người sống sót cuối cùng. Việc thắng thua hay sống sót tới cùng phụ thuộc rất nhiều vào việc nhảy dù.

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Nhảy dù sao cho chuẩn, nhanh chóng mà lại chính xác thì có lẽ không phải ai cũng có kinh nghiệm. Đặc biệt, trong những tình huống có nhiều người cùng nhảy xuống, thì nhảy xuống sau sẽ khiến bạn mất mạng như chơi bởi chưa có vũ khí nào trong tay. Vì vậy, càng tiếp đất nhanh sẽ càng chiếm lợi thế trong tay. Mời các bạn cùng tham khảo mẹo nhỏ dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc nhảy dù:

Cách nhảy dù cực chuẩn trong game Rules Of Survival

Xác định địa điểm nhảy xuống

Trước khi nhảy dù xuống bạn cần xác định xem khu vực nhảy xuống có nhiều đồ xịn hay không. Nếu chưa biết những địa điểm nào có nhiều đồ ngon, bạn có thể tham khảo 6 địa điểm loot đồ ngon trong Rules of Survival. Sau đó, xác định đường bay của máy bay sắp bay ngang qua bản đồ.

Ghi nhớ phím tắt nhảy dù

  • Phím F: Nhảy dù từ máy bay, ấn lần 2 sẽ là bung dù.
  • Phím W: Lao người thẳng theo hướng chuột.
  • Phím S: Cản gió, giảm tốc độ rơi, thả nhân vật rơi theo phương thẳng đứng với mặt đất.
  • Phím A: Nghiêng người nhẹ sang trái.
  • Phím D: Nghiêng người nhẹ sang phải.

Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là cách bạn điều hướng chuột trái, chuột phải theo hướng nào thì nhân vật sẽ bay theo hướng chuột đó.

Chuẩn bị nhảy

Sau đó, chọn điểm nhảy sao cho từ điểm nhảy đến đường bay của máy bay gần nhất có thể. Đầu tiên, chấm một điểm muốn nhảy, kéo ngang màn hình sao cho 2 đầu cánh máy bay trùng nhau. Tiếp theo, nhìn thanh la bàn, khi mũi tên trắng cách trước điểm chấm một đoạn chia độ chính là thời điểm bạn cần nhấn phím F.

Chuẩn bị nhảy

Sẵn sàng nhảy

Khi mũi tên vàng thẳng với đường màu đỏ vuông góc thì nhanh tay bấm nhảy, rồi bấm nút hướng trên màn hình để đưa nhân vật nhảy thẳng về địa điểm cần tới.

Nhảy dù

Cách nhảy xuống đất nhanh nhất

Để tiếp đất nhanh nhất thì nên chọn những khu vực gần đường bay, tất nhiên cũng phải xác định hướng bay trước. Tiếp theo, bấm nút xoay bên trái màn hình và xoay nhân vật cắm thẳng xuống mặt đất. Khi thấy tốc độ đạt 210km/h là được, rồi nhấn giữ liên tục cho tới khi nhân vật tự bung dù thì vẫn giữ nhấn giữ và xoay hướng nhân vật tới điểm đến.

Nhảy dù nhanh

Lưu ý: Sau khi bung dù thì kéo nút hướng về phía trước, tốc độ đạt 34km/h.

Tốc độ đạt 34km/h

Cách nhảy đến khu vực xa nhất

Còn muốn nhảy dù tới khu vực xa nhất, ít người đến nhanh nhất thì cần chọn hướng bay. Sau khi nhấn nút nhảy cần hướng nhân vật nằm ngang, song song với mặt đất, đồng thời kéo nút hướng lao thẳng về trước đạt tốc độ 162km/h. Khi đạt mức tốc độ này thì giữ lại cho tới khi bung dù.

Cách nhảy đến khu vực xa nhất

Lưu ý: Sau khi bung dù vẫn nhấn giữ nút hướng để kéo nhân vật lao về trước, đồng thời xoay nhân vật về địa điểm cần đến.

Các bạn hãy lưu ý những mẹo nhỏ trên để nhanh chóng chiếm lợi thế, trở thành người sống sót trong cuộc sống sinh tồn đầy khốc liệt này!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 1.079 lượt xem
Cập nhật: 12/02/2018
Xem thêm: Rules of Survival
Sắp xếp theo